Điểm khác nhau của tint, son bóng và son môi

22:11 29/08/2021

Trang điểm có khả năng khiến các nàng thay đổi và thành công to lớn cho chuyện đó chính là phần make-up môi. Tôi đã chuẩn bị một bài về các kiểu son môi làm nên thành công đó.

Share social

ĐIỂM KHÁC NHAU CỦA TINT, SON BÓNG VÀ SON MÔI

THƯỜNG

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Kim Joohyeok, istyle 24

 

Trang điểm có khả năng khiến các nàng thay đổi và thành công to lớn cho chuyện đó chính là phần make-up môi. Tôi đã chuẩn bị một bài về các kiểu son môi làm nên thành công đó. Có 4 loại cơ bản là son tint, lipbam, son bóng, son môi thường, liệu các bạn có biết điểm khác giữa chúng? Hôm nay, tôi xin công khai tất cả!

 

Điểm khác nhau của tint, son bóng và son môi

 

Giúp môi ẩm mịn, lipbam!

 

Điểm khác nhau của tint, son bóng và son môi

 

Lipbam trong từ điển được giải thích như một loại son dưỡng giúp chúng ta ngăn chặn bờ môi bị nứt nẻ. Lipbam ở tiệm thuốc cũng là sản phầm giúp môi khô trở nên mềm mịn. Không màu nhưng vốn dĩ các sản phẩm đa dạng gần đây cũng được xuất thị với loại có màu đạt hiệu quả như tint. Tuy nhiên, mục đích nguyên thủy của lipbam vẫn là ngăn cho môi không nứt và làm môi nứt, khô được mềm trở lại.

 

Tạo màu tuyệt vời, tint!

 

Điểm khác nhau của tint, son bóng và son môi

 

Với các bạn nữ thì tint là từ vô cùng quen thuộc. Tint là sản phẩm make-up cho môi dạng lỏng với đủ sắc đem đến màu môi hoàn hảo. Như nước nên dễ thoa và cũng thích hợp trong việc gradation nữa. Dễ tạo màu chỉ với một lượng rất nhỏ nên chúng ta nên dậm thoa đều sẽ hay hơn. Để nó lan ra từ từ một chút một.

 

Bờ môi lấp lánh, son bóng!

 

Điểm khác nhau của tint, son bóng và son môi

 

Son bóng theo như mọi người vẫn nói, nó là sản phẩm với trọng điểm giúp môi bóng sáng hơn là khả năng giữ ẩm và tạo màu. Sau khi thoa son môi hay tint, đây là thứ các bạn nữ dùng để khiến môi bóng đẹp mượt mà như dòng nước chảy xuôi ấy. Gần đây, có loại son bóng đang được xuất thị tự hào về khả năng tạo màu không thua gì son môi hay tint, có thể đem đến độ bóng lẫn màu sắc chỉ với một sản phẩm mà thôi. Các bạn dùng nó với dạng lỏng hay dạng thỏi đều được nha!

 

Nguyên tổ của make-up môi, son môi dạng thỏi!

 

Điểm khác nhau của tint, son bóng và son môi

 

Điểm khác nhau của tint, son bóng và son môi

 

Suy nghĩ son môi dạng thỏi lúc nào cũng đưa ta về những ngày xa xưa. Với nhiều màu đa dạng, nó được tạo ra để phù hợp cho mọi tình huống và hoàn cảnh của phụ nữ. Gần đây, son môi dạng này còn có cả xanh lá, nếu thoa lên môi, nó lại độc đáo khi lan tỏa lên môi lại ra màu hồng. Một sự thay đổi kì diệu với mĩ phẩm loại này!

 

Vậy là tôi đã tìm hiểu giúp các bạn sự khác biệt giữa các loại son make-up rồi đấy. Hãy hoàn thiện chính mình với kiểu make-up khiến bạn đắm chìm trong sắc màu xinh tươi của mùa xuân xem nào!

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan