Diện áo Jumper đẹp như Park Shin Hye "Những người thừa kế"

22:11 29/08/2021

“Những người thừa kế” là một phim được phát sóng vào các tối thứ năm, sáu của đài SBS . Và chiếc áo khoác mà Park Shin Hye đã mặc trong phân đoạn chia ly đau khổ với Lee Min Ho đã thu hút...

Share social

 “Những người thừa kế” là một phim được phát sóng vào các tối thứ năm, sáu của đài SBS . Và chiếc áo khoác mà Park Shin Hye đã mặc trong phân đoạn chia ly đau khổ với Lee Min Ho đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Làm sao để mặc áo khoác đẹp như Shin Hye. Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Diện áo Jumper đẹp như Park Shin Hye "Những người thừa kế"

 

(Trái) Ảnh được cap từ phim “Những người thừa kế”, (Phải) Goose Down Jumper của Jambangee

 

BEST STYLE: Hình ảnh cuối cùng của Cha Eun Sung khi chuẩn bị rời xa Kim Tan với cảnh mắt ngấn nước và vẫy tay chào tạm biệt ấy càng làm nổi bật thêm cảm giác thu hút thuần khiết cùng sự đau khổ của Park Shin Hye. Vào ngày hôm ấy, Park Shin Hye đã mặc một chiếc áo knit màu xám có cảm giác mềm mại và ấm áp, kết hợp cùng với áo down jumper màu đen cực kỳ đơn giản nhưng lại rất tinh tế nên đã hoàn thiện được một tạo hình mùa đông vô cùng đẹp.

 

Gần đây đã có rất nhiều các kiểu áo down jumper dáng ôm hoặc chít eo được cho ra mắt. Đây thực sự là một điều mới mẻ, bởi trước đó, người ta biết tới loại áo này với kiểu dáng đồ sộ. Những item như thế được dự đoán là sẽ rất năng động nếu được ứng dụng vào một bộ trang phục daily ngày thường và đồng thời cũng sẽ đáp ứng được tất cả các yếu tố như giữ ấm và thời trang.

 

Diện áo Jumper đẹp như Park Shin Hye "Những người thừa kế"

 

(Trái) Ảnh được cap từ phim “Những người thừa kế”, (Phải) Sản phẩm của Para Jumpers

 

Trong phân cảnh Park Shin Hye ngồi ở bãi biển và nhớ về Tan, cô đã diện một chiếc áo ấm với thiết kế có tính ứng dụng rất cao. Chi tiết logo có trên tay áo bên trái trông khá bắt mắt. Ở đây, cô nàng còn kết hợp thêm với túi đeo chéo màu đen, giày boot và khăn choàng cổ nên đã tạo nên được cảm giác ấm áp nhưng vẫn làm nổi bật được sức lôi cuốn.

 

Diện áo Jumper đẹp như Park Shin Hye "Những người thừa kế"

 

(Trái) Ảnh được cap từ phim “Những người thừa kế”, (Phải) Áo khoác Racoon Jumper của Lewitt

 

Còn trong cảnh Lee Min Ho nói lời từ biệt kèm theo câu “Xin lỗi em, Cha Eun Sung” thì Park Shin Hye lại đang kết hợp áo knit trắng, chân váy hoa nữ tính với áo khoác được lớp lông ở bên trong nên đã hoàn thiện được thời trang mùa đông cao cấp nhưng lại không kém phần thoải mái.

 

Bạn có thể tham khảo cách phối đồ của nữ diễn viên xinh đẹp này và hãy tự tìm cho mình một style ưng  ý nhất nhé!

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh – cap từ phim “Những người thừa kế” của đài SBS

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan