Diện áo khoác da cho những ngày thu

22:11 29/08/2021

Thời tiết đã bắt đầu lạnh. Đây là thời gian thích hợp để mặc một chiếc áo khoác phong cách. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn 3 tạo hình sử dụng item áo khoác có chi tiết da,...

Share social

DIỆN ÁO KHOÁC DA CHO NHỮNG NGÀY THU

 

 

 

Thời tiết đã bắt đầu lạnh. Đây là thời gian thích hợp để mặc một chiếc áo khoác phong cách. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn 3 tạo hình sử dụng item áo khoác có chi tiết da, có hiệu quả làm tăng thêm sự cá tính cho bộ trang phục bình thường của các bạn. Cùng theo dõi nhé!

 

Diện áo khoác da cho những ngày thu

 

Áo khoác quân đội với phần tay da có thể giúp bạn có được một style thời trang vừa thoải mái vừa tươi trẻ. Vì kiểu áo khoác quân đội như thế này có phong cách hơi nam tính nên tốt nhất là các bạn hãy kết hợp với áo T-shirt trắngquần jean nữ đơn giản nhé. Chỉ cần như vậy thôi là chúng ta đã có thể hoàn thiện được style Effortless, trông có vẻ đơn giản nhưng lại không hề đơn giản tí nào rồi.

 

Diện áo khoác da cho những ngày thu

 

Tạo hình cho ngày giao mùa với áo khoác jacket dađầm liền hoa cũng là một phương pháp mà đa số các bạn gái đều rất thích ứng dụng. Tuy nhiên, trong mùa thu năm nay, các bạn hãy thử kết hợp một chiếc đầm hoa với áo jacket denim tay da đi nào. So với việc kết hợp với jacket da trơn thì jacket denim tay da sẽ có thể giúp bạn hoàn thiện được style thời trang trẻ trung và mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn đấy

 

Diện áo khoác da cho những ngày thu

 

Diện áo khoác da cho những ngày thu

 

Blazer đắp da cũng thường được các bạn gái chọn mỗi khi họ muốn có được một tạo hình tinh tế nhưng không kém phần nữ tính. Vì item này vừa có các chi tiết đắp màu, lại vừa có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào như chân váy casual, trang phục kiểu dáng cổ điển, và cho đến cả trang phục công sở lịch sự, nên có thể sẽ tăng thêm cảm giác đặc biệt cho tạo hình của các bạn đấy.

 

Bài viết - Im Hye Bin / Hình ảnh - Polyvore.com

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan