Diễn viên hài Gia Bảo trưởng thành hơn khi có con

22:11 29/08/2021

Nam diễn viên hài Gia Bảo hiện đang hạnh phúc với thiên chức làm cha của cô công chúa nhỏ sắp tròn một tuổi (Grammy - tên ở nhà của bé). Từ một chàng trai vô lo với hết mình với bạn bè, Gia Bảo cho biết đã “thay đổi hoàn toàn từ khi có con...

Share social

Nam diễn viên hài Gia Bảo hiện đang hạnh phúc với thiên chức làm cha của cô công chúa nhỏ sắp tròn một tuổi (Grammy - tên ở nhà của bé). Từ một chàng trai vô lo với hết mình với bạn bè, Gia Bảo cho biết đã “thay đổi hoàn toàn từ khi có con. Ngày xưa, mỗi khi đi diễn xong, tôi thường lai rai với bạn bè, tiền làm bao nhiêu xài hết, không nghĩ đến xa xôi. Bây giờ tôi sống và chi tiêu có mục đích rõ ràng, không hoang phí, làm ra là dành dụm cho con. Tôi còn khắc phục được tính nóng nảy, nhẹ nhàng hơn trong cách giải quyết vấn đề.”

 

Góp mặt cùng nam diễn viên là MC Thanh Thảo cùng chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Nhân vật chính trên hành trình “Con Đã Lớn Khôn” (phát sóng 18h00 thứ bảy 12/09 HTV7) là hai chị em họ Nguyễn Ngọc Vân Quỳnh (bé Nấm – 5 tuổi) và Đinh Thái Gia Lâm (bé Rio – 4 tuổi). Mẹ Nấm dẫn em đi dạo công viên bị trặc chân, hai chị em về nhà lấy đá đem ra giúp mẹ chườm; sau đó hỗ trợ mẹ dẫn em về nhà (em ruột bé Nấm gần 1 tuổi).

 

Diễn viên hài Gia Bảo trưởng thành hơn khi có con

 

Bộ ba của chương trình Con đã lớn khôn tuần này

 

Cùng có con nhỏ, Gia Bảo đã có buổi trò chuyện thú vị cùng MC Thanh Thảo và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A về những kinh nghiệm, cách thức làm bạn cùng con. Tuy là đàn ông, nhưng Gia Bảo rất thích trò chuyện cùng con gái mỗi tối và cô bé rất quyến luyến anh. Thậm chí con gái khóc mà chỉ cần Gia Bảo dỗ là nín ngay. Anh chia sẻ: “Tôi muốn là người cha nhẹ nhàng, là chỗ dựa vững chắc, yêu thương nhưng vẫn nghiêm khắc để dạy con nên người.”

 

Diễn viên hài Gia Bảo trưởng thành hơn khi có con

 

Gia Bảo cho biết đã “thay đổi hoàn toàn từ khi có con”

 

Đã từng chứng kiến rất nhiều hành trình đầu đời của các bé, MC Thanh Thảo chia sẻ: “Đến với hành  trình Con Đã Lớn Khôn, mọi người, đặc biệt là quý phụ huynh sẽ thấy được cách xử lí cực kỳ bất ngờ và thông minh của các con khi tự mình đối đầu với các tình huống khó khăn mà không có người lớn (cha mẹ, ông bà) hỗ trợ.” Với hành trình lần này của hai chị em Nấm và Rio, khó khăn đến từ cậu em họ Rio rất tinh nghịch và hay lo ra trong khi Nấm nóng lòng muốn mang nước đá ra gặp Mẹ. Cô chị đã khéo léo vừa “dụ dỗ” vừa dọa nạt để cậu em họ nhanh chóng đi theo.

 

Diễn viên hài Gia Bảo trưởng thành hơn khi có con

 

Hai nhân vật nhí của chương trình tuần này

 

Ấn tượng trước cách ứng xử thông minh của bé Nấm, Gia Bảo càng khâm phục mẹ bé khi biết hàng ngày, chị đều chủ động cho con đóng góp ý kiến trong nhiều việc và dựa trên đó, giúp em phân biệt phải trái đúng sai. Gia Bảo cho biết anh sẽ áp dụng liền cách thức này ngay khi bé Grammy tập nói.

 

Đón xem hành trình “Con Đã Lớn Khôn” của hai chị em Nấm – Rio vào 18h00 thứ bảy 12/09 trên HTV7.

 

Con Đã Lớn Khôn” được lên sóng lần đầu tiên vào ngày 30 tháng 07 năm 2011, phát sóng định kì lúc 18h00 thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty MCV phối hợp Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh sản xuất dựa trên format nổi tiếng “Hajimete no Otsukai” của  Nippon Television – Japan.

 

Diễn viên hài Gia Bảo trưởng thành hơn khi có con

 

 

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan