Diễn viên Lee Ju Young chia sẻ về vai diễn trong "Itaewon Class"

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Ju Young, Itaewon Class

Share social

 Trong bộ phim drama đình đám Itaewon Class , Lee Joo Young hoá thân vào nhân vật đầu bếp chuyển giới Ma Hyun Yi. Tuy không được nhắc đến nhiều và rầm rộ như Park Seo Joon, Kim Da Mi hay Kwon Nara nhưng Lee Joo Young vẫn là một trong những nhân vật nổi bật trong phim.Chia sẻ về vai diễn Ma Hyun Yi, cô cho biết: “Em đã suy nghĩ rất nhiều về cách thể hiển nhân vật. Em cho rằng thay vì tập trung vào giới tính, em nên thể hiện cảm xúc của Hyun Yi trong tùng tập hơn.”


Diễn viên Lee Ju Young chia sẻ về vai diễn trong "Itaewon Class"


Chuyển thể từ truyện tranh webtoon cùng tên, Itaewon Class sở hữu kịch bản mới lạ, hấp dẫn. Phim kể về hành trình khởi nghiệp của một lớp người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám vươn lên từ khó khăn tại khu phố Itaewon sầm uất bậc nhất Seoul. Ẩn giấu bên trong mục tiêu lập nghiệp là nỗi oán hận, khao khát trả thù những thế lực giàu có, dùng tiền và quyền chà đạp lên những người thấp cổ bé họng.

Diễn viên Lee Ju Young chia sẻ về vai diễn trong "Itaewon Class"
 

Trong Itaewon Class, Park Sae Roy (Park Seo Joon đóng) lựa chọn trả thù bằng cách biến những điều bất công trở thành động lực sống vươn lên mỗi ngày. Sae Roy chuẩn bị kế hoạch dài hơi tới tận 15 năm, dù sống trong tù vẫn không bị tha hóa mà luôn chăm chỉ đọc sách, giữ vững giá trị của bản thân.Xuất phát điểm của Sae Roy là con số 0 tròn trĩnh. Không giàu có, không gia đình, không bằng cấp, thế nhưng anh lại sở hữu ý chí quyết tâm sắt đá, đặt ra mục tiêu lớn lao vươn lên đỉnh cao nhất của ngành sản xuất thực phẩm.
 

 

Phim đang dần đi đến hồi hết rồi. Đừng quên đón xem 2 tập cuối chiếu lúc 21h ngày 20 và 21 trên kênh jTBC nha.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan