Diễn xuất hài hước của Song Jihyo trong "Ex-Girlfriends’ Club"

22:11 29/08/2021

Diễn viên Song Jihyo đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi hành động xâm nhập vào căn phòng kĩ nữ. Vào ngày 27, MV làm phim truyền hình “Ex-Girlfriends’ Club” của tvN do Song Jihyo thủ vai chính...

Share social

Diễn xuất hài hước của Song Jihyo trong "Ex-Girlfriends’ Club"

 

Hình ảnh = tvN  “Ex-Girlfriends’ Club”

 

Diễn viên Song Jihyo đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi hành động xâm nhập vào căn phòng kĩ nữ. Vào ngày 27, MV làm phim truyền hình “Ex-Girlfriends’ Club” của tvN do Song Jihyo thủ vai chính  sau khi hóa trang xong, cùng lúc với hành động xâm nhập vào căn phòng kĩ nữ đã nhẹ nhàng thu dọn mọi thứ xung quanh chính thức được công khai.

 

Song Jihyo (vai Kim Soojin) trong MV vận Hanbok hóa thân hoàn hảo thành cô kỹ nữ xâm nhập vào hiện trường tàn sát đầy dao với kiếm. Và sự tò mò của khán thính giả không biết vì nguyên nhân nào mà Song Jihyo lại xâm nhập vào căn phòng của kĩ nữ đang ngày càng tăng.

 

Song Jihyo ngay khi kết thúc carnh quay, không để ý đến bản thân mà quay qua hỏi ngay các bạn diễn và nhân viên trường quay với gương mặt lo lắng “Mọi người không sao chứ ạ?”. Sự quan tâm giàu tình cảm của cô đã thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Bộ phim “Ex-Girlfriend’s Club” do Song Jihyo thủ vai nữ chính Kim Soojin được lên sóng vào ngày 8 tháng sau lúc 8:30 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Diễn xuất hài hước của Song Jihyo trong "Ex-Girlfriends’ Club"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan