Điều gì sẽ đến trong tháng 3/2020 của 12 cung hoàng đạo?

22:11 29/08/2021

Xem bói vui 12 cung hoàng đạo trong tháng 3/2020. Hãy cùng Cafe Style đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Liệu điều may mắn nào sẽ đến với bạn khi tháng 3 gõ cửa nhé!

Share social

Bạch Dương tháng 3/2020

 
Tử vi tháng 3 cho biết về tổng quan trong tháng này Bạch Dương rất tích cực và nhiệt tình giải quyết công việc của bản thân, tuy nhiên nhanh quá lại thành ra cẩu thả. Dù sao thì tháng này bạn cũng sẽ đón nhận được nhiều cơ hội nếu tinh tế nhận ra và nắm bắt chúng. Nếu có dự định gì muốn làm, hãy mạnh dạn bắt đầu luôn bạn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.
 
Về tình cảm: Các Bạch Dương độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng có ý với bạn thông qua hoạt động xã giao, nhưng bạn sẽ chẳng mấy thích thú và quan tới tới họ. Còn với những ai đã có đôi có cặp, hai người cần phải tìm hiểu và nói chuyện thẳng thắn với nhau, cứ đoán ý đồ của đối phương như vậy có khi lại gây ra những hiểu lầm không đáng có đấy.

Về công việc: Ưu điểm lớn nhất của chòm sao này chính là sức sáng tạo, khả năng hành động và sự kiên nhẫn. Vì vậy, chỉ cần phát huy tốt những ưu điểm này là công việc của bạn trong tháng 3 sẽ phát triển tốt đẹp. Nếu có chuyển việc, cũng đừng cắt liên lạc với những đồng nghiệp cũ nhé, một vài người về sau sẽ mang đến tin tốt cho bạn đấy.

Về tài chính: Có quý nhân dẫn đường, giúp về vốn hoặc cho Bạch Dương tiền để hậu thuẫn công việc của mình nên tình hình tài chính tháng này khá tốt. Thu nhập của bạn vẫn ổn định, khoản nọ bù khoản kia không có thiếu hụt gì nên cung hoàng đạo này hoàn toàn yên tâm mà làm những việc mình muốn, không cần quá so đo tính toán.
 

Kim Ngưu tháng 3/2020


Tổng quan Kim Ngưu tháng 3 gói gọn trong từ bình lặng, các phương diện tuy không đột khá nhưng vẫn tiếp tục duy trì được sự ổn định, tạo cơ sở tiền đề cho những bước phát triển trong thời gian tới. Đầu năm khí thế và tâm tình của bạn đều sung mãn, sẵn sàng chấp nhận thử thách và nâng cao năng lực, sẵn sàng tiếp nhận nhiều nhiệm vụ khó khăn để tăng thu nhập và kinh nghiệm.
 
Điều gì sẽ đến trong tháng 3/2020 của 12 cung hoàng đạo?
 
Về tình cảm: Kim Ngưu độc thân có vẻ khá thỏa mãn với tình trạng hiện tại của mình. Dù nhiều người nhắc khéo bạn hãy tìm hạnh phúc của bản thân đi nhưng bạn cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại. Còn nếu đã có đôi có cặp, cả 2 cần phải giải quyết những hiểu lầm nho nhỏ giữa đôi bên một cách kịp thời, đừng để tình cảm lứa đôi dần dần phai nhạt một cách đáng tiếc nhé.

Về sự nghiệp: Học sinh đã bắt đầu đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết lịch sử, có vẻ lâu quá rồi không động vào sách nên chòm sao này học tập khá chểnh mảng, đầu óc thường xuyên nghĩ đâu đâu không thể tập trung vào bài giảng. Còn với người đi làm tháng này dự báo bạn sẽ nhận được nhiều lời tuyên dương, khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp, thế nhưng bạn chớ vội ngủ quên trên chiến thắng, cứ tiếp tục làm tốt công việc trong bổn phận của mình đi nhé.

Tình hình tài chính: Bạn vẫn có một mức thu nhập tương đối ổn định, thế nhưng trước khi quyết định rút tiền chi tiêu vào việc gì hãy cân nhắc cho thật kĩ, đừng dễ nghe theo lời nói khéo của người ngoài. Bên cạnh đó bạn cần phải chú ý tập thể dục rèn luyện sức khỏe hàng ngày, cũng như có thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
 

Song Tử tháng 3/2020

 
Về cơ bản vận trình của Song Tử tháng 3 tương đối ổn, dù có khó khăn nhưng bạn cho thấy tinh thần vững vàng cũng như khả năng giải quyết vấn đề nhanh, chuẩn xác. Thế nên các nguy cơ lần lượt được hóa giải, thay vào đó là kết quả tốt, khiến bản thân cũng thầm hài lòng và muốn phát triển nhiều hơn.
 
Về tình cảm: Tháng này tình duyên của Song Tử độc thân gặp khá nhiều chuyện bất ngờ. Biết đâu một bước ngoặt nào đó sẽ xuất hiện biến bạn từ một người FA thành một bông hoa có chủ. Còn với người đã có người yêu, sẽ trải qua một quãng thời gian khá vui vẻ và êm đềm, đôi bên dường như đang trở nên càng ngày càng ăn ý đấy.

Về công việc: Đôi khi bạn làm việc hơi tùy hứng, thiếu sáng tạo nên kết quả không ổn định, mà giai đoạn này cần phải tăng tốc. Tài lộc trong tháng vượng, do đó hãy tiếp tục duy trì những công việc cần yêu cầu tập trung tinh thần cao độ. Không nên tham đầu tư bên ngoài mà bỏ bê công việc chính vì đó mới là nguồn thu ổn định giúp bạn đủ tiền chi tiêu sinh hoạt không phải lo lắng gì nhiều.

Về sức khỏe: Sức khỏe chuyển biến tốt, các dấu hiệu đáng ngại ở tháng trước dần biến mất nhưng bạn cũng không thể chủ quan, nhất thiết phải chú ý tới vệ sinh thực phẩm, mua sắm đồ ăn thức uống ở những địa chỉ uy tín để tránh rủi ro. Bên cạnh đó, không nên làm việc quá sức, tránh mệt nhọc quá độ. Dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại nên hãy chủ động bảo vệ bản thân khi tới những chốn đông người nhé.
 

Cự Giải tháng 3/2020


Tháng 3 với Cự Giải dường như mọi việc đều trôi qua một cách bình lặng không có nhiều sóng gió. Bạn có thể để bản thân mình nghỉ ngơi một thời gian ngắn, sau đó hãy bắt tay vào thực hiện những kế hoạch xa hơn. Dù thời gian trước có không ít trở ngại nhưng đừng chùn bước, năm nay của bạn khởi đầu không tồi đâu.

Về tình cảm: Xuất hiện nhiều cơ hội để thoát kiếp độc thân, chỉ cần bạn đồng ý qua lại tìm hiểu, mở lòng mình ra thì không lo duyên không thành. Nhưng mọi việc đều phải xuất phát từ rung động chân thành, chứ không nên vì mọi người gán ghép nên mới nhận bừa. Còn với Cự Giải đã có người ấy, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mình không thể hiểu được đối phương đang suy nghĩ điều gì, cho dù mình có lấy lòng hay chiều chuộng người ta thì cũng đều vô dụng.

Về công việc:

Với chòm sao trong thời gian này giao tiếp là yếu tố cần thiết và quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm đến trong công việc của mình. Nó góp phần quyết định xem bạn sẽ tiến xa hay cứ mãi giậm chân tại chỗ. Hành xử khéo léo và khôn ngoan không bao giờ là thừa ở chốn công sở vốn nhiều rắc rối và phức tạp đâu nhé.

Về sức khỏe: tháng này hãy chú ý đến vấn đề giấc ngủ của mình, chất lượng giấc ngủ càng tốt thì hiệu suất làm việc của bạn cũng sẽ càng cao. Tình hình tài chính không có mấy chuyển biến, dù thu nhập của bạn có tăng thêm nhưng có vẻ cũng không đáng kể. Nhưng dù có là như vậy cũng khiến bạn cảm thấy khá đáng mừng rồi. 
 

Sư Tử tháng 3/2020


Sư Tử tháng 3 nhận được sự ủng hộ và hướng dẫn của rất nhiều người xung quanh. Tuy nhiên vận trình lại không gặp may mắn cho lắm, trong khi đó bản thân chòm sao này cũng thường xuyên mắc lỗi, tinh thần chưa thực sự tập trung, các phương diện đều qua loa đại khái nên kết quả không có nhiều chuyển biến. Bạn nên chấn chỉnh lại, dốc sức ra mới thu được thành công.

Về phương diện tình cảm: Sư Tử độc thân tỏ ra khá tự tin, chủ động trò chuyện với crush, nếu điều kiện thích hợp, bạn còn suy nghĩ đến vấn đề tỏ tình nữa. Với các cặp đôi, bạn có thể dễ dàng lắng nghe và thấu hiểu những điều mà người ấy thực sự mong muốn, độ thấu hiểu của cả hai dường như đang tăng lên dần dần. Một số đôi đang dần chuẩn bị tiến hành hôn nhân đại sự, bước vào đời sống hôn nhân tuy nhiều thử thách nhưng cũng ngập tràn mong đợi.

Điều gì sẽ đến trong tháng 3/2020 của 12 cung hoàng đạo?

Về công việc: Chỉ ở mức trung bình, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, tuy nhiên không phải là lúc để thay đổi môi trường làm việc hay chuyển đổi ngành nghề hoàn toàn mới mà bạn vẫn nên tiếp tục phát triển theo định hướng cũ.

Tình hình tài chính khởi sắc, việc đầu tư kinh doanh và quản lý tài sản mang tới dấu hiệu đáng mừng. Lúc này bạn nên thử sức ở một vài dự án tuy nhiên do phải tập trung nhiều nguồn lực nên phải chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, ti mỉ thì mới thu được thành công.

Sức khỏe bình thường, không có gì quá nghiêm trọng xảy ra trong tháng này với tình hình sức khỏe của bạn. Nếu biết bản thân không tương thích với loại thực phẩm nào thì nên chỉn chu trong quá trình chọn đồ để tránh tổn hại thân thể. Ngoài ra, dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, không khí ô nhiễm dễ gây bệnh hô hấp nên tránh những nơi nhiều khói bụi, chất thải; ra ngoài nhớ dùng khẩu trang chất lượng tốt.
 

Xử Nữ tháng 3/2020


Xem tử vi tháng 3/2020 của 12 chòm sao nhấn mạnh rằng Xử Nữ cần phải thoải mái và thả lỏng hơn bởi có nhiều chuyện sẽ xảy đến, buồn vui lẫn lộn, họa phúc đan xen trong tháng này. Có thể bạn sẽ phải xử lý một vài tình huống chưa ngờ đến bao giờ, may mà phản ứng tức thời của bạn khá nhanh nhẹn, nhờ đó kết quả đạt được cũng khá đáng tự hào.

Về tình cảm: Xuất hiện điểm sáng nhất là với người độc thân, hãy tích cực bật đèn xanh, thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng xã giao để gặp được đối tượng phù hợp, nhân duyên sẽ trợ giúp nên không cần lo. Xử Nữ đã có đôi có cặp thì hài lòng với đời sống tình cảm hiện tại, bạn dành nhiều thời gian cho đối phương và cũng nhận được không ít sự quan tâm từ người ấy.

Về công việc: Chòm sao này sẽ gặp khó khăn đặc biệt là trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, thường xuyên xảy ra chuyện thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến chuyện một người nào đó hoặc chính bản thân bạn phải chuyển đổi công việc.

Tài chính không có nhiều biến động, bạn vẫn kiểm soát được việc chi tiêu, nếu có dự định đi du lịch thì bạn nên cân nhắc tới chuyện tiết kiệm từ bây giờ.

Sức khỏe có phần giảm sút, tinh thần căng thẳng, chất lượng giấc ngủ suy giảm nên thể lực kém, cần phải dần điều chỉnh để quen với nhịp độ sinh hoạt thông thường. Bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thật khoa học và cân bằng. Sau đó, hãy thực hiện theo một cách nghiêm túc và bạn sẽ thấy điều đó mang lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp đến nhường nào.
 

Thiên Bình tháng 3/2020


Tổng quan tháng 3/2020 dường như sự may mắn đang dần dần quay trở lại với Thiên Bình. Mọi người xung quanh để ý và giúp đỡ bạn nhiều hơn, hãy nhân cơ hội này để khẳng định giá trị của bản thân. Điều cần thiết lúc này là phải chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn để hiện thực hóa những mục tiêu đề ra.

Về tình cảm: Dù vẫn đang ở tình trạng đang độc thân nhưng Thiên Bình chẳng hề cô đơn chút nào cả. Lúc nào cũng có một vài đối tượng vây quanh bạn, tiếp xúc lâu dần có thể bạn sẽ nhận ra điểm hay của người ta đấy. Còn với người đã có đôi có cặp, bạn dần dần biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ nhiều hơn, nhờ thế mà tình cảm có những bước phát triển tốt đẹp.

Về công việc: Cung hoàng đạo này chủ trương chậm mà chắc, không đưa ra quá nhiều ý tưởng táo bạo mà chủ yếu tiếp tục duy trì định hướng của năm cũ, phát triển ở mức độ cao hơn. Đây là quyết định thận trọng và khá hiệu quả đối với bạn, tháng này có tin báo được khen thưởng, biểu hiện tốt, dần từng bước ấn định vị trí của bản thân ở chốn công sở. Tình hình tài chính khá khả quan, đây chính là số tiền xứng đáng với những công sức mà bạn đã làm ra, vì thế bạn có thể mua gì đó để thưởng cho bản thân.

Sức khỏe cũng ổn nhưng cần chú trọng tới việc uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung trái cây, rau xanh và ưu tiên các loại thực phẩm mát. Chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp bản cảm thấy khỏa mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh. 
 

Bọ Cạp tháng 3/2020


Tử vi 12 chòm sao dự đoán tháng 3 là một tháng may mắn với Bọ Cạp, bạn không cần phải lo lắng những chuyện bất trắc sẽ xảy ra nữa nên tâm lý của bạn cũng trở nên tích cực và nhẹ nhàng hơn nhiều. Bạn có khả năng tạo cảm giác an toàn cho chính mình cũng như những người xung quanh, dù hoàn cảnh có khó khăn đến mấy cũng không dao động.

Về tình cảm: Tháng này vận đào hoa nở rộ, cung hoàng đạo này có mối quan tâm đặc biệt tới người khác giới. Tuy nhiên dù đi lại với nhiều người nhưng bạn lại không thực sự nghiêm túc với ai nên mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè chứ không tiến xa hơn. Người có đôi nên đứng ở vị trị của đối phương để suy xét, tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

Về công việc: Sự nghiệp không có đột phá lớn, Bọ Cạp vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ hàng ngày. Lúc này muốn chuyển ngành chuyển nghề, thay đổi môi trường làm việc mới không phải là lựa chọn tốt, bạn nên tiếp tục phát triển theo định hướng vốn có. Nền tảng này sẽ giúp bạn an tâm mà thi triển hết năng lực, không cần bắt đầu lại từ con số 0.

Tình hình tài chính trong trạng thái lý tưởng, nhìn chung chòm sao này không phải chật vật xoay sở tiền nong. Với đà kếm tiền như này thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được những mục tiêu tài chính trong năm như mua xe hoặc tích lũy tiền bạc để giải quyết các công việc quan trọng khác.
 

Nhân Mã tháng 3/2020


Tổng quan vận trình tháng 3 của Nhân Mã chỉ cần bạn không ngại khó khăn, cố gắng không ngừng thì trong tháng này mọi công việc sẽ có những bước phát triển tích cực. Còn nếu bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức bạn cố gắng bấy lâu sẽ đổ bể. Có thể bạn cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng bạn chọn cách sống chậm để cảm nhận mọi thứ một cách rõ ràng hơn, tinh tế hơn.

Về tình cảm: Nhân Mã chủ yếu thuận theo tự nhiên, càng như vậy lại càng gặp may mắn. Người độc thân tự tạo cho mình sức hấp dẫn đặc biệt, khiến người khác phái xung quanh đều phải chú ý. Người đã có đôi tiến vào giai đoạn ngọt ngào, làm bất cứ việc gì cũng nghĩ tới đối phương, dù quyết định thế nào cũng lưu ý cảm nhận của người đó. Lên kế hoạch du lịch trong tháng này cũng không phải là ý tưởng tồi đâu.

Điều gì sẽ đến trong tháng 3/2020 của 12 cung hoàng đạo?

Về công việc: Dự báo phát sinh vấn đề, bạn vừa không nắm chắc vấn đề lại không chịu tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm nên sự việc ngày càng rối rắm. Tình trạng này có thể kéo dài tới nửa tháng, sau đó thì bạn dần tỉnh ngộ và tập trung cải thiện tình hình.

Tài lộc lên xuống thất thường, nguồn thu nhập không ổn định, thậm chí khá ít so với kỳ vọng. Tài lộc trong tháng 3 của chòm sao này không tốt, chỉ hơi lơ là mất cảnh giác cũng có thể dẫn đến những thất thoát lớn về tài chính. Hãy chú ý đến dạ dày của mình nhiều hơn, ăn uống đúng giờ giấc và hợp vệ sinh sẽ khiến bạn có một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh.
 

Ma Kết tháng 3/2020


Tử vi Tây phương tháng 3 cho biết sau những tháng ngày vất vả, dường như sự may mắn đã quay trở lại với Ma Kết, mọi phương diện đều có sự phát triển tích cực khiến bạn cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn. Đây là thời điểm bạn có thể giải tỏa áp lực cho bản thân, khiến mình càng thêm tràn đầy động lực khi bắt đầu một ngày mới.

Về tình cảm: Tình duyên có người đưa lối, được giới thiệu đối tượng hẹn hò, bạn sẽ phải bất ngờ vì người ấy rất thú vị nên đừng vội từ chối nhé. Người đã có đôi nên cân nhắc phát triển mối quan hệ sang giai đoạn mới, suy tính chuyện tương lai.

Về công việc: Bạn nhiệt tình, là người có năng lực nhưng còn thiếu sự nhạy bén nên công việc chỉ tiến triển bình thường chứ không có đột phá quá lớn. Bạn cần một cú hích thực sự để khiến bản thân bứt lên, giành được sự chú ý của cấp trên. Gợi ý chòm sao này nên đưa ra đề xuất, ý tưởng mới và mạnh dạn khai phá những lĩnh vực còn nhiều tiềm năng, tuy vất vả nhưng thành quả chắc chắn sẽ rất tốt.

Tháng này Ma Kết nên chú ý sức khỏe vì rất dễ bị thương, tai nạn trong khi di chuyển, làm việc, nhất là người làm nghề lái xe, xây dựng, sản xuất… Hệ tiêu hóa không khỏe nên tránh ăn uống linh tinh, phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và khoa học hơn.
 

Bảo Bình tháng 3/2020


Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình tháng 3 có công việc vô cùng thuận lợi. Việc cần làm trong tháng này chỉ là khiêm tốn, lễ độ, tìm ra những đối tác tốt thì mới có thể tạo nên những thành quả vượt trội. Cần tránh làm việc theo cảm tính để không gặp những tổn thất về vật chất và tinh thần.

Về tình cảm, những người còn chưa tìm được nửa kia có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình trong thời điểm này. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng cần chú ý cái gì nhanh đến cũng sẽ đi rất nhanh đấy. Còn nếu đã có đôi, đối phương có thể nghi ngờ hoặc bất đồng ý kiến với bạn, việc cần làm bây giờ là phải giải thích mọi chuyện cho thật rõ ràng.

Về công việc, Bảo Bình thường làm việc tùy hứng, như thế khá sáng tạo và hiệu quả nhưng lại thiếu tính ổn định, không phù hợp với giai đoạn cần khởi động tốt để tăng tốc như lúc này đâu. Nhìn xem các đối thủ cạnh tranh đều đang làm việc hết công suất rồi.

Tình hình tài chính sẽ có biến động, đây là thời điểm bạn cần dùng rất nhiều tiền để mua bán, sắm sửa. Nhớ tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu như không muốn mình rơi vào tình trạng cháy túi cuối tháng. Cơ thể khỏe mạnh, cả người nhẹ nhàng khoan khoái nhưng có nguy cơ bị thương do tai nạn, va chạm nên nhớ thận trọng nhé. Bạn dễ bị vấp ngã, va chạm xe cộ, tai nạn lao động lắm đấy nên làm gì cũng phải quan sát kĩ càng, tập trung chuyên chú, tránh xuất hành đi xa, tránh các hoạt động có tính mạo hiểm cao nhé.

Song Ngư tháng 3/2020

Dự báo Song Ngư có khởi đầu vô cùng tuyệt vời trong tháng 3 này, bạn nắm được cơ hội rất lớn trong công việc và tình cảm. Bạn xác định đúng mục tiêu chuẩn xác, làm việc có kế hoạch, trình tự rõ ràng, hoàn thành từ việc nhỏ tới lớn nên gặt hái được nhiều thành công mới.Nhấn mạnh tới việc quan hệ tốt với mọi người để mở rộng thêm các lĩnh vực của mình nữa nhé.

Về tình cảm: Song Ngư còn độc thân nếu tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, có nhiều khả năng bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người khác giới đấy. Còn nếu đã có người thương, bạn và người ấy cần phải dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn nữa, tránh trường hợp một bên sẽ cảm thấy cô đơn và nảy sinh hiểu lầm không đáng có.

Về công việc: Những ai luôn khát khao có được sự thay đổi trong công việc của mình và giờ đây cơ hội đã đến với bạn rồi đó. Hãy mạnh dạn nắm bắt và tự tin thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình nhé, bởi bạn hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với điều này. Nhờ có những khoản thu nhập bất ngờ mà tháng này dù có phải chi tiêu nhiều đi nữa, bạn vẫn còn đủ thừa tiền xoay sở.

Bạn cần phải chú ý ngay nếu sức khỏe của mình có những dấu hiệu bất thường. Tiền bạc có nhiều đến mấy cũng chẳng có nghĩa lý gì, nếu như bạn không đủ sức khỏe. Bạn cần sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi và vận động hợp lý hơn đi, đừng ngồi quá lâu một chỗ thấy khá hơn đấy. Ngoài ra đừng quên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ưu tiên các loại thực phẩm tốt cho trí não nhé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan