Diệu Nhi nhắc Vương Anh bớt cười vì "đẹp trai quá"

22:11 29/08/2021

Với chủ đề tuần Cổ trang, 3 nhóm thí sinh của Học Viện Danh Hài lại có cơ hội sáng tạo và làm mới mình để có được 3 tiểu phẩm ấn tượng, “ngon”, lạ, đã mắt cho người xem. Yếu tố cổ trang được ba nhóm tận dụng triệt để trong cả khâu kịch bản, trang phục, hoá trang lẫn đạo cụ trình diễn. Giám khảo Lý Hải cùng hai giám khảo khách mời là Trịnh Kim Chi và Hoàng Sơn lẫn khán giả xem truyền hình đều có những tràn cười liên tiếp vì yếu tố bất ngờ liên tục xuất hiện.

Share social

Với chủ đề tuần Cổ trang, 3 nhóm thí sinh của Học Viện Danh Hài lại có cơ hội sáng tạo và  làm mới mình để có được 3 tiểu phẩm ấn tượng, “ngon”, lạ, đã mắt cho người xem. Yếu tố cổ trang được ba nhóm tận dụng triệt để trong cả khâu kịch bản, trang phục, hoá trang lẫn đạo cụ trình diễn. Giám khảo Lý Hải cùng hai giám khảo khách mời là Trịnh Kim Chi và Hoàng Sơn lẫn khán giả xem truyền hình đều có những tràn cười liên tiếp vì yếu tố bất ngờ liên tục xuất hiện.

 

Diệu Nhi nhắc Vương Anh bớt cười vì "đẹp trai quá"

 

Ban giám khảo

 

Diệu Nhi nhắc Vương Anh bớt cười vì "đẹp trai quá"

 

Diệu Nhi nhắc Vương Anh bớt cười vì "đẹp trai quá"

 

Diệu Nhi nhắc Vương Anh bớt cười vì "đẹp trai quá"

 

MC Diệu Nhi

 

Tuần này, MC Diệu Nhi cũng đã trở lại. Với lối dẫn dắt tự nhiên, duyên dáng, cô tiếp tục ghi điểm với người xem. Đặc biệt, Diệu Nhi đã không ngại thể hiện sự “thích trai đẹp” của mình bằng việc khen Vương Anh đẹp trai ngay trên sân khấu dù câu khen… không liên quan lắm đến nội dung kịch bản. Cô cũng “hồn nhiên” nhắc Vương Anh là “bớt cười lại vì đẹp trai quá” khiến khán giả cười không ngớt.

 

Học Viện Danh Hài – Diệu Nhi liên tục ngưỡng mộ “vẻ đẹp” của Vương Anh

 

 

Đêm liveshow vừa qua của Học Viện Danh Hài tiếp tục chia tay một thí sinh trong top 12 là Bảo Sơn. Trước đó, nhóm của ba cô gái Thảo Ly, Thiên Trang, Yến Nhi là nhóm xuất sắc nên họ hiển nhiên không bị loại. Nhóm của Huỳnh Quý, Ngọc Hoa, Ngọc Diễm, Thùy Linh là nhóm an toàn. Tuy nhiên, trong nhóm an toàn này, thí sinh Ngọc Diễm là người có số phiếu bình chọn thấp nhất trên trang facebook fanpage của chương trình nên cô phải lọt vào nhóm nguy hiểm cùng Hoàng Hải, Vương Anh, Hoàng Chương, Bảo Sơn. Cuối cùng, giám khảo lựa chọn Hoàng Hải, Vương Anh, Hoàng Chương tiếp tục bước vào vòng trong. Trong khi đó, Bảo Sơn tự rút ra khỏi chương trình, nhường lại cơ hội cho Ngọc Diễm.

 

Diệu Nhi nhắc Vương Anh bớt cười vì “đẹp trai quá”

 

Nhóm gồm 4 chàng trai Hoàng Hải, Vương Anh, Hoàng Chương, Bảo Sơn ghi điểm thuyết phục với tiểu phẩm Làng… Chuyện chưa kể! Hoàng Hải vai lính, Vương Anh vai quan lớn hống hách, chuyên ức hiếp dân chúng, Hoàng Chương vai chàng trai nghèo còn Bảo Sơn vai ông lão ăn xin. Dù chuyên đi ức hiếp dân lành nhưng vai quan của Vương Anh lại là ông quan không mấy thông minh , liên tiếp bị lính gác và chàng trai nghèo “chơi xỏ” khiến trường quay cười ngất khi xem. Tiết mục khiến giảm khảo Lý Hải bất ngờ. Anh hài lòng vì nhóm đã cháy hết mình trên sân khấu. Giám khảo Trịnh Kim Chi cho biết tiểu phẩm thông minh và được các thành viên chăm chút kỹ lưỡng.

 

Sau khi các giám khảo nhận xét xong, thay vì chuyển qua giới thiệu tiết mục tiếp theo, MC Diệu Nhi lại không “cưỡng” được việc “thích trai đẹp”, khen hotboy Vương Anh đẹp trai, cô cho biết dù Vương Anh hoá trang vai quan lại gian ác nhưng anh vẫn rất đẹp trai. Giám khảo Hoàng Sơn “nhắc nhở” là Học Viện Danh Hài thì các học viên nên tập trung diễn hài chứ không chú ý vào vẻ đẹp trai thì Diệu Nhi ngượng ngùng “nhắc khéo” Vương Anh là “Vương Anh, bớt cười lại, đẹp trai quá”.

 

Học Viện Danh Hài – Nhóm Tứ trụ

 

 

Đón xem những câu chuyện thú vị trong hành trình trở thành một diễn viên hài chuyên nghiệp của 10 thí sinh còn lại ở Học Viện Danh Hài, lên sóng lúc 19h55 hàng ngày trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam.

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan