Đỏ Burgunry quyến rũ

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Chocola. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu make-up đỏ burgundy vô cùng quyến rũ. Chuyên mục trang điểm liên quan đến đỏ burgundy ...

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Chocola. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu make-up đỏ burgundy vô cùng quyến rũ. Chuyên mục trang điểm liên quan đến đỏ burgundy được tôi truyền tải từ thu tới đông, có lẽ đây là lần cuối mất rồi..

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Sản phẩm trang điểm dùng hôm nay

 

Foundation ::HERA HD FIX FOUNDATION
Eyebrow :: SHU UEMURA HARDFORMULA WALNUT BROWN, ARITAUM STYLE POP BROW MASCARA #1
Eyeshadow :: STILLA IN THE LIGHT EYESHADOW PALETTE
Eyeliner :: BANILA CO I LOVE GEL EYELINER
Mascara :: SHISEIDO EYELASH COLOR N, LANCÔME HYPNÔSE STAR MASCARA
Lip ::  CLIO LIP PRIMER, LIP-NICURE, TOPCOAT

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Tán phấn mắt hồng be giống màu da lên toàn bộ bầu mắt. Phấn mắt trên hình trông như tông vàng be nhưng trên thực tế thì nó hơi có ánh hồng.

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Dùng eyeline màu sô cô la, các bạn kẻ đều chân mi. Đường viền phía dưới, các bạn kẻ nhạt nhất có thể, đuôi mắt vẽ dài ra một chút. Càng về phía dưới, các bạn vẽ càng dày lên nha

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Tán phấn mắt đỏ burgundy theo đường chân mi phía đường viền dưới. Những bạn không mấy thoải mái với tông đỏ burgundy trên bầu mắt, cùng với cách này, các bạn tạo độ đỏ burgundy nhẹ thôi nhé.

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Dùng cây uốn mi, các bạn uốn cong mi rồi chải mascara là chúng ta hoàn tất bước make-up mắt!

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Giờ chúng ta chuyển sang bước make-up môi. Tôi dùng lip primer – kiểu thường ngày tôi không dùng nhưng hôm nay lại cần đến em nó, thoa đều lên môi cho cảm giác mềm mịn như thoa lipbam vậy đó.

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Tô đều son đỏ đậm lacquer lên toàn bộ môi.

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

So với việc tô đều lên hết đường viền môi, các bạn hãy tạo độ nhẹ nhàng khi dùng tăm bông làm mờ đi một chút đường viền môi. Tôi đã tôi đều lên đường viền môi dưới tạo nét sắc sảo vốn có cho mình.

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Nếu môi quá khô, các bạn có thể cùng thêm son bóng trong suốt cũng được nha. Vậy là chúng ta đã hoàn thành bước make-up môi bóng mịn rồi đấy!

 

Đỏ Burgunry quyến rũ

 

Vì là kiểu trang điểm tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho đôi môi nên tôi lược bỏ bước phấn má. Tôi rất hài lòng với cảm giác ‘quái lạ’ vừa đủ khi cho chút tông đỏ burgundy ở phía dưới mắt. Tôi dùng son lacquer đậm tạo nét quyến rũ nhưng nếu bạn nào thấy không ổn với nó thì hãy làm bước gradation cho bờ môi của mình từ phía trong rồi tô son lên, không thì thoa nhẹ tint cũng là một cách nha.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Chocola

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan