Đồ lót lên ngôi cùng thời trang nhìn xuyên thấu

22:11 29/08/2021

Vai trò của đồ lót cũng rất quan trọng để giúp bạn sẽ mặc được những kiểu quần áo mỏng mùa thu

Share social

ĐỒ LÓT LÊN NGÔI CÙNG THỜI TRANG NHÌN XUYÊN

THẤU

 

 

 

Vai trò của đồ lót cũng rất quan trọng để giúp bạn sẽ mặc được những kiểu quần áo mỏng mùa thu.

 

Mùa thu năm nay lên ngôi với các mẫu trang phục see – through look ( thời trang nhìn xuyên thấu). Đó là style có thể nhìn thấy cả đồ lót ở bên trong áo sơ mi blouse hoặc áo len mỏng. Bởi vậy, đồ lót cũng chính là xu thế thời trang chứ không còn phải che giấu kĩ càng như trước nữa. Giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số kiến thức để có thể mặc đồ lót đẹp như quần áo ở bên ngoài nhé. 

 

Đồ lót lên ngôi cùng thời trang nhìn xuyên thấu

 

Đồ lót ôm tạo dáng thu gọn mông và eo của Guess Underwear

 

Style truyền thống với đồ lót ren và cotton

 

Đa phần các bạn gái thường chọn cho mình những bộ đồ lót có hoa văn quyến rũ với chất kiệu ren sang trọng. Nhưng dù vậy, đồ lót với style truyền thống vẫn là item cơ bản mà bất kỳ ai cũng phải có. Đặc biệt, đối với những bạn có làn da mẫn cảm hoặc thường xuyên ra mồ hôi thì dùng đồ lót với chất liệu cotton, không những có thể nhanh chóng thấm mồ hôi mà còn không gây kích ứng cho da nữa.

 

Đồ lót cotton rất hữu dụng vì nó có thể kết hợp thoải mái với bất kỳ loại áo quần nào nhờ kiểu dáng đơn giản cùng với gam màu trơn. Khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí như leo núi, vận động tôi khuyên các bạn nên chọn loại áo ngực có dây đai để giúp ngực của bạn được ở trạng thái ổn định.

 

Hơn nữa, khi mặc váy ôm hoặc quần bó, những đường hằn của quần lót có thể bị hằn lên rõ ràng khiến các bạn gái cảm thấy khó xử, vì vậy các bạn nên mặc những loại quần lót hình chữ T hoặc quần không có đường line nhé. 

 

Đồ lót lên ngôi cùng thời trang nhìn xuyên thấu

 

Đồ lót thấm hút cực tốt của MLB

 

Phong cách thời trang xuyên thấu cùng đồ lót

 

Nếu các bạn muốn diện những bộ trang phục mang phong cách xuyên thấu thì hãy thử tìm hiểu cách phối màu sao cho thật hài hòa nhé.

 

Nếu kết hợp áo ngực màu đen với áo sơ mi blouse hoặc áo ren trắng, bạn sẽ có được một style vô cùng tinh tế, còn nếu chọn kiểu áo ngực có ren đen bạn sẽ trở thành một cô nàng sexy. Hơn nữa, nên tăng thêm vẻ trẻ trung, hoạt bát với việc chọn áo ngực có màu sắc sặc sỡ đi cùng với T-shirt thường ngày hoặc các loại áo màu chất liệu mỏng.
Nhưng điều quan trọng hơn hết khi chọn áo ngực đó là các bạn phải biết chính xác bầu ngưc và số đo vòng ngực của mình là như thế nào. Nếu vòng một của bạn khá đầy đặn, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo ngực với phần cúp có thể ôm trọn cả bầu ngực nhé. Việc lấy số đo vòng ngực nên thực hiện đúng theo các bước sau: đo khi cơ thể đang ở trong trạng thái thoải mái hai tay thả lỏng, sau đó đặt thước dây lên vùng cao nhất của ngực rồi điều chỉnh sao cho thước nằm đúng sau bầu ngực. Nếu như mặc áo ngực nhỏ hơn số đo, dây lưng sẽ ôm chặt vào người tạo nên những vết hằn ở hai bên sườn, còn nếu quá lớn thì mỗi khi di chuyển bạn sẽ cảm nhận được dây lưng cứ trượt lên cao so với phần ngực phía trước.

 

Đồ lót lên ngôi cùng thời trang nhìn xuyên thấu

 

Bộ sưu tập đồ lót của Guess Underwear

 

Giờ thì hãy cập nhật ngay các mẫu đồ lót ấn tượng cho một phong cách quyến rũ cùng yes24 nhé cả nhà!

 

áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan