Độc đáo phong cách thời trang Bắc Âu

22:11 29/08/2021

Phong cách Bắc Âu với nét đặc trưng chính là sự phối hợp giữa những trang phục truyền thống của các vùng đất phía Bắc Châu Âu như Na Uy, Phần Lan và Thụy Điển. Style được yêu thích nhất chính là áo len, một kiểu thời trang quen thuộc Bắc Âu, nơi gắn liền với các hình ảnh như con tuần lộc, mùa Giáng sinh và tuyết.

Share social

Độc đáo phong cách thời trang Bắc Âu

 

 

Trong số các trang phục mang phong cách của vùng đất Bắc Âu đã cho ra mắt, những bộ trang phục với dạng hoa văn nhiều màu sắc đa dạng như là trắng, xám và đỏ là nổi trội hơn cả. Phong cách Bắc Âu với nét đặc trưng chính là sự phối hợp giữa những trang phục truyền thống của các vùng đất phía Bắc Châu Âu như Na Uy, Phần Lan và Thụy Điển luôn là đề tài được nhắc đến nhiều nhất trong giới thời trang . Và style được yêu thích nhất chính là áo len, một kiểu thời trang quen thuộc Bắc Âu, nơi gắn liền với các hình ảnh như con tuần lộc, mùa Giáng sinh và tuyết.
 
Ngoài những thiết kế của MARC JACOBS và RAG & BORN, hoa văn mang phong cách Bắc Âu còn xuất hiện trong bộ sưu tập của F/W. Đặc biệt, D&G trình làng bộ sưu tập chủ đạo của mình với những kiểu hoa văn Bắc Âu cũng đã thu hút rất nhiều người xem.


1. Áo khoác choàng Ponso

 

Độc đáo phong cách thời trang Bắc Âu


Hình ảnh chiếc áo choàng ponso dễ thương được dự đoán sẽ trở thành style gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong năm nay. Vốn dĩ những màu nền cơ bản luôn là lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các mẫu áo choàng ponso, nhưng trong năm nay, những mẫu áo này được thiết kế đầy màu sắc rực rỡ, mang phong cách Bắc Âu đậm nét. Hơn nữa, nó còn tạo nên nét sáng tạo phá cách thông qua các hoa văn kết hợp trên áo.


2. Áo len và trang phục bằng len

 

Độc đáo phong cách thời trang Bắc Âu


Điểm cốt lõi trong xu hướng thời trang của Silhouette năm nay chính là mang đến cảm giác của sự tương phản trong từng bộ trang phục: “phần dưới thon thả, phần trên thì đầy đặn và mềm mại”. Điểm nhấn của những chiếc áo len mềm mại là làm cho người ta cảm nhận được sự ấm áp thông qua xu hướng Bắc Âu. Chiếc áo len nhỏ mỏng, mềm mại và dài cũng chính là một phần thu hút được nhiều sự quan tâm. Nếu kết hợp thêm cùng với váy ngắn hay là quần jean da cũng rất phù hợp.


3. Váy liền

 

Độc đáo phong cách thời trang Bắc Âu


Bộ sưu tập của D&G đã tạo nên sức lối cuốn trong vẻ đẹp sexy đầy nữ tính với hầu hết mẫu thiết kế váy liền một mảnh và áo len. Cũng từ đây, xu hướng thời trang Bắc Âu được tạo nên một màu sắc cho nên ưu điểm của nó là việc bước đầu tạo nên một khái niệm trong sáng đầy nữ tính trong từng bộ trang phục. Nếu bạn cho rằng áo len và váy liền một mảnh khiến bạn có cảm giác ngột ngạt, thì ngay từ  bây giờ nó sẽ rất tốt nếu bạn mạnh dạn diện lên mình những chiếc áo len, hay váy liền.


4.  Phụ kiện

 

Độc đáo phong cách thời trang Bắc Âu

 

Nếu bạn là mẫu người yếu đuối trong phong cách áo len thì hãy thử tiếp cận với phong cách Bắc Âu đầy vẻ tự nhiên này bằng những phụ kiện nhỏ. Những mẫu thiết kế mang phong cách Bắc Âu trong mùa thời trang tới đây cũng được phối hợp hài hòa cùng với các phụ kiện kèm theo như là nón, khăn choàng cổ, và giày. Giữa một mùa đông u ám những chiếc áo tạo nên một  phong cách mang xu hướng Bắc Âu khiến mọi người phải ngó nhìn.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan