Độc đáo với giày và túi xách

22:11 29/08/2021

Những đôi giày có gót đa dạng với những gam màu chính sặc sỡ sẽ là phong cách chủ đạo trong mùa này. Loại túi vuông đơn giản màu neutral (trung lập) vẫn giữ nguyên được nét cá tính của nó...

Share social

Độc đáo với giày và túi xách

 

 

 

Những đôi giày có gót đa dạng với những gam màu chính sặc sỡ sẽ là phong cách chủ đạo trong mùa này. Loại túi vuông đơn giản màu neutral (trung lập) vẫn giữ nguyên được nét cá tính của nó và cũng trở thành trào lưu chính. Các bạn hãy nhớ rằng, tùy theo cách đeo túi mà nó cũng tạo nên 1 phong cách thời trang khác nhau đấy!

 

 

Độc đáo với giày và túi xách


 

1. Giày It Shoes


Người ta thường xem, giày là bước quan trọng để hoàn thiện phong cách thời trang của bạn. Sau khi quyết định kết hợp toàn bộ kiểu dáng lại với nhau thì cuối cùng giày chính là thứ có thể làm nên phong cách. Vì nó ảnh hưởng phong cách phối toàn bộ màu sắc lại với nhau. Trong mùa này, chúng ta lại thấy được những chiếc giày có gót, cùng với kiểu dáng đa dạng và đặc biệt hơn 1 chút. Đặc biệt là những đôi giày gót nhọn vẫn giữ nguyên độ cao ngất ngưởng của chúng. Thế nhưng, kiểu dáng thu hút ánh nhìn của tôi lại chính là đế giày. Màu của gót giày đa dạng, thoải mái, và những kiểu gót mới xuất hiện lại làm cho các bạn gái muốn đi thử nó thì phải. Giày đế mềm có mũi tròn, nhưng độ cao của nó vẫn thế, làm cho ta phải chóng mặt luôn! Trong mùa này, cách kết hợp hài hòa giữa vớ ngắn có màu sắc đa dạng với giày sandal có quai dày cũng có thể nói là 1 bí quyết kết hợp quan trọng, sự bổ sung màu sắc tương phản, hoặc là sự kết hợp đa dạng màu sắc theo kiểu tông suyệt tông, các bạn hãy thử tận hưởng những phong cách này xem sao nhé!

 

 

Độc đáo với giày và túi xách


 

1. Túi It Bags

 

Những chiếc túi It Bag mà những người nổi tiếng mang trên người trong mùa này dù lớn hay nhỏ, dù đơn giản hay cầu kì thì chúng ta cũng hãy nhớ rõ 1 điều rằng tùy theo cách đeo túi mà phong cách cũng trở nên khác nhau. Túi xách có hoa văn tự nhiên và màu sắc trung lập như túi vuông có độ lớn vừa phải có thể kết hợp như là túi chéo hay túi đeo vai sẽ được ưa chuộng lắm đấy! Mùa xuân trở nên nhẹ nhàng với cả quần áo, túi xách nhỏ ít kiểu cách giống túi đựng giấy tờ về dây kéo, quai đeo v.v liệu đây có phải là lý do để những chị em phụ nữ yêu thích sản phẩm này không nhỉ? Dù là túi nhỏ được đeo 1 cách nhẹ nhàng hay túi đeo trên vai, đeo 1 bên hông thì giờ đây, nếu đã quan tâm tới cách mang chúng trên người thì các bạn đang tạo nên 1 sự kết hợp có cá tính cho riêng mình rồi đó!

 

 

Độc đáo với giày và túi xách

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 


 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan