Đôi giày xoay và váy biết thở

22:11 29/08/2021

Mùa thời trang mới của năm 2015 đang khởi động trên khắp các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới. Không chỉ về mặt kiểu dáng, mà sự sáng tạo mang tính phát minh đã thể hiện khá rõ nét trong các bộ sưu tập. Trong đó có thể nói đến Đôi giày có gót xoay 45 độ,..

Share social

Mùa thời trang mới của năm 2015 đang khởi động trên khắp các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới. Không chỉ về mặt kiểu dáng, mà sự sáng tạo mang tính phát minh đã thể hiện khá rõ nét trong các bộ sưu tập. Trong đó có thể nói đến Đôi giày có gót xoay 45 độ, và những kiểu váy biết thở trong BST Spring 2015 của Valentino.

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Cuộc trình diễn thời trang 2015 đang bắt đầu

 

Giày xoay của Pierre Hardy

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Trong quan điểm của NTK giày danh tiếng người Pháp - Pierre Hardy, thời trang là một dạng nghệ thuật ứng dụng. Đó cũng là lý do ông đã cho ra đời mẫu giày có gót xoay độc đáo như trên trong dịp kỷ niệm 15 năm thương hiệu cùng tên của ông. Điểm đặc biệt của mẫu giày cao gót này cũng như tên gọi của nó là Monolith 15 (nghĩa là đá nguyên khối) chính là phần gót giày có thiết kế dạng hình khối dùng trong kiến trúc. Gót giày 4D, kết hợp với dáng uốn lượn đặc trưng của mẫu giày cao gót truyền thống đã tạo ra một cái nhìn vừa nghệ thuật vừa mang tính ứng dụng. Phần gót giày có thể xoay 45 độ không nằm ngoài mục đích nào khác là thể hiện sự cấp tiến trong thời trang , khi đưa nó vượt ra khỏi nhu cầu làm đẹ để tiến gần đến tính nghệ thuật trong thiết kế.

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Giày Monolith 15 có các màu Trắng, Đen, Vàng, Đồng, màu kim loại…được trưng bày tại showroom của Pierre Hardy tại Paris, với giá ban đầu là 795USD. Dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 2/2015.

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

“Váy biết thở” của Valentino 2015

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Mẫu váy được thiết kế với kỹ thuật cắt laser tinh tế, cho phép người mặc tận dụng được hoa văn độc đáo của trang phục cũng như tạo ra sự thoải mái cho cơ thể. Và như vậy có thể gọi đây là những “chiếc váy biết thở”

 

Không còn là quần áo lòe loẹt trên runway, cuộc trình diễn mang tên The Grand Tour của Valentino tại Paris Fashion Week cuối tháng 9 vừa qua được nhìn nhận là một BST mang tên của giấc mơ. Trong thời điểm này, khi tất cả mọi thứ là tổng hợp, kỹ thuật số, và bằng phẳng, thì các NTK của Valentino cho rằng, họ cần sáng tạo nên những gì mang tính  con người hơn.

 

“Để mơ, bạn cần phải cảm được nhiều hơn là chỉ xem bằng mắt," NTK Piccioli của Valentino nói. Và với những gì được trình diễn, đó không phải chỉ là một cuộc phô diễn xa hoa, đó là một bản tuyên ngôn cho cuộc sống hiện đại.

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Các mẫu trang phục trong BST Spring 2015 RTW của Valentino. Trong đó voan, lụa, linen…là những chất liệu chính

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Cho ra đời những mẫu trang phục với kỹ thuật cắt laser, tạo hình hoa văn trên chất liệu vải như lụa, cotton…của Valentino là một sự sáng tạo đầy thách thức của những NTK.

 

3 món phụ kiện khác người của Chanel

 

Góp vào sự độc đáo đã được tiên liệu trước trong mùa thời trang 2015, Karl Lardgerfeild của nhà Chanel đã tiếp tục thổi bùng xu thế sáng tạo đầy tự do, không giới hạn của thời trang , đặc biệt là phá vỡ thế “sang trọng xa vời” của thời trang hàng hiệu. 3 món phụ kiện đặc biệt giới thiệu trong dip này cũng chính là lời tuyên ngôn đó.

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Ví cầm tay mang hình chiếc loa. Một thiết kế mang tính tiệm cận thực tế của thời trang hàng hiệu

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

Mặt dây chuyền chiếc còi huýt được tạo dáng sang trọng nhưng vẫn là chiếc còi với đúng chức năng đời thường của nó

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

 Mẫu túi Messenger truyền thống được nhà Chanel thiết kế đúng với tên gọi của nó với những thông điệp được thể hiện trực tiếp trên bề mặt.

 

Đôi giày xoay và váy biết thở

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan