Đôi mắt quyến rũ trong bộ sưu tập CHANEL BACKSTAGE MAKE UP

22:11 29/08/2021

Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2016-2017 của CHANEL LADY TWO WEAR đã được ra mắt tại Paris. Trong bộ sưu tập lần này cùng với phong cách cổ điển đặc trưng của CHANEL còn có nét hiện đại được điểm vào tạo nên kiểu “trang điểm sành điệu với dáng mắt đệm bông trông quyến rũ và tinh tế”.

Share social

Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2016-2017 của CHANEL  LADY TWO WEAR đã được ra mắt tại Paris.

 

Đôi mắt quyến rũ trong bộ sưu tập CHANEL BACKSTAGE MAKE UP

 

© CHANEL MAKE UP

 

Trong bộ sưu tập lần này cùng với phong cách cổ điển đặc trưng của CHANEL còn có nét hiện đại được điểm vào tạo nên kiểu “trang điểm sành điệu với dáng mắt đệm bông trông quyến rũ và tinh tế”.

 

Kiểu make-up trong mùa này chúng ta bắt gặp ở Backstage chính là phần trang điểm cho dáng mắt thật tinh tế với tông nâu đen làm bật nét duyên dáng trên làn da được che phủ hoàn hảo hài hòa cùng nét hiện đại của tông nâu nude cổ điển. 

 

Bước thứ nhất, với làn da đã trở nên mẫn cảm bởi make-up quá nhiều của các người mẫu trong suốt Tuần lễ thời trang thì sản phẩm “LA SOLUTION 10” giúp làn da trở nên dễ chịu và không bị tổn thương. Sau khi chỉnh tông da tạo làn da khỏe mạnh với “LES BEIGES HEALTHY GLOW FOUNDATIN”, chuyên viên trang điểm đã tạo độ bóng nhẹ khi dùng chì kẻ highlight “ECLAT LUMIERE”. Kem che khuyết điểm “CORRECTEUR PERFECTION” giúp che phủ hoàn hảo những khiếm khuyết trên da cho làn da láng mướt, và cuối cùng tạo làn da hoàn hảo với việc phớt nhẹ phấn phủ “LES BEIGES”.

 

LA SOUTION 10 (COMPOTING MOISTURE) – Dự định ra mắt vào tháng 4
LES BEIGES HEALTHY GLOW FOUNDATION (FACE FOUNDATION) – Sản phẩm mới của tháng 1
ECLAT LUMIERE (Highlight Pencil)
 (CORRECTEUR PERFECTION) (Kem che khuyết điểm)
LES BEIGES HEALTHY GLOW SHEER POWDER (Phấn phủ)

 

Điểm nhấn của kiểu make-up Thu Đông lần này của CHANEL chính là “QUILTED EYE MAKE UP”. “Tạo đôi mắt đệm bông sâu, dáng mắt quyến rũ”, đây chính là điểm sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người.

 

Đôi mắt quyến rũ trong bộ sưu tập CHANEL BACKSTAGE MAKE UP

 

© CHANEL MAKE UP

 

Đôi mắt quyến rũ trong bộ sưu tập CHANEL BACKSTAGE MAKE UP

 

© CHANEL MAKE UP

 

Trước hết, dùng chì kẻ chân mày “LA PALETTE SOLUTION DE CHANEL” vẽ đều và rõ hàng mày, sau đó, dùng phấn mắt tán một lớp nền lên bầu mắt với sản phẩm “STYLO EYESHADOW 157 BEIGE DORÉ”. Tiếp theo, các bạn tạo dáng mắt sâu và quyến rũ với sản phảm màu nâu đen “LES QUADRA OMBRES 206 TISS É  ESSENTIEL”. Phấn mắt 4 khung dự định được ra mắt vào tháng 6 tới đây “LES QUADRA OMBRES 206 TISSÉ  ESSENTIEL” có thể cho bạn nhiều kiểu make-up khác nhau bởi được cấu thành từ khung màu be nhạt tới nâu đen. Cuối cùng, dùng mascara “DIMENSION DE CHANEL 10 NOIR” chải đều từng sợi chân mi tạo đôi mi dày và giúp đôi mắt trông sâu hơn.

 

LA PALETTE SOURCIL DE CHANEL (Bộ palette vẽ chân mày) – Dự định được ra mắt vào tháng 6
STILO EYESHADOW 157 BEIGE DE RÉ (Phấn mắt dạng thỏi) – Dự định được ra mắt vào tháng 6
LES  QUADRA OMBRES 206 TISS É ESSENTIEL (Phấn mắt 4 khung) – Dự định được ra mắt vào tháng 6
DIMENSION DE CHANEL 10 NOIR (Mascara) – Dự định được ra mắt vào tháng 6

 

Đôi mắt quyến rũ trong bộ sưu tập CHANEL BACKSTAGE MAKE UP

 

© CHANEL MAKE UP

 

Để make-up môi được ẩm mịn nhất, chuyên viên trang điểm chỉnh đốn lại bờ môi bằng “ROUGE COCO BALM”. Dùng son tông nâu nude có sự hài hòa với dáng mắt độc đáo “ROUGE COCO 458 MINERAL” tô đều lên môi giúp bạn trông nữ tính và thật nhẹ nhàng.

 

ROUGE COCO BALM (Son dưỡng ẩm)
ROUGE COCO 458 MINERAL (Son thỏi) – Sản phẩm mới của tháng 3

 

Sơn đều sản phẩm “LES VERNI 522 MONOCROME” lên từng ngón tay giúp bạn trông tinh tế hơn. Để lên màu chính xác và hoàn hảo, các bạn dùng Nail Care “ LA BASE” tạo bề mặt móng được tốt nhất rồi cuối cùng sơn một lớp phủ lên nữa với sản phẩm “LES GEL COAT”.

 

LA BASR (Nail Care)
LES VERNI 522 MONOCROME (Nail Color) – Sản phẩm mới của tháng 3
LES GEL COAT (Nail Care) – Sản phẩm mới của tháng 3

 

Đôi mắt quyến rũ trong bộ sưu tập CHANEL BACKSTAGE MAKE UP

 

© CHANEL MAKE UP

 

Make-up cho bộ sưu tập Thu Đông lần này của CHANEL đưa ra kiểu trang điểm hiện đại, tinh tế, giàu cảm xúc với những gam màu sâu lắng, điềm đạm. Phấn mắt 4 khung cho kiểu make-up mắt đệm bông đặc biệt “LES QUADRA OMBRES 266 TISSÉ ESSENTIEL” cùng phấn mắt dạng thỏi “STYLO 157 BEIGE DORÉ” với cây vẽ cho hàng mày hoàn hảo “LA PALETTE SOURCIL DE CHANEL” và “DIMENSION DE CHANEL” được dự định cho ra mắt vào tháng 6 tới đây.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CHANEL MAKE UP

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan