Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

22:11 29/08/2021

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng kẻ sọc đơn giản và thanh lịch. Vì là kiểu dùng line tape nên cũng dễ làm theo lắm! Sơn bóng hôm nay tôi dùng gồm có CLIO STRENGTHENER, GEL TOP COAT, OLI BRILLIANT BLUE, THE FACE SHOP DIA ROSE.

Share social

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng kẻ sọc đơn giản và thanh lịch. Vì là kiểu dùng line tape nên cũng dễ làm theo lắm!

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Sơn bóng hôm nay tôi dùng gồm có CLIO STRENGTHENER, GEL TOP COAT, OLI BRILLIANT BLUE, THE FACE SHOP DIA ROSE. Các bạn chuẩn bị luôn đá metal vàng và line tape trắng luôn nha.

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Trước hết, các bạn sơn sơn lót lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ. Sơn lót không làm móng ngả vàng nên nhất định phải dùng đấy. Những bạn móng yếu có thể dùng sơn dưỡng hoặc chất gia cố đều được nha.

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Tiếp theo, các bạn chuẩn bị sơn bóng màu hồng nóng, xanh navy. Các bạn hãy sơn sơn bóng hồng nóng cho ngón út, những ngón còn lại thì sơn sơn bóng xanh navy. Để màu lên đúng và chính xác, chúng ta hãy sơn làm hai lần nha.

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Giờ các bạn chuẩn bị line tape trắng. Nếu muốn vẽ trực tiếp thì sẽ khó lắm nên nếu có line tape thì rất đơn giản. Khi dùng line tape, các bạn hãy đợi móng khô rồi hãy dùng nha.

 

Thứ tự dùng line tape

 

Lớp sơn đã khô ( Ngón trỏ, ngón giữa, ngón áp út )
Cắt line tape với độ lớn phù hợp rồi dán vào móng tay.
Dán line tape ở khoảng cách phù hợp rồi tạo họa tiết.
Cắt line tapel bằng kìm đúng với size móng tay mình nha.

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Nếu bạn đã tạo đường kẻ sọc bằng line tape thì đây là kiểu dáng của nó. Tôi chỉ tạo họa tiết cho mỗi ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út, những ngón còn lại, tôi để trống không làm; những bạn muốn làm đầy hết tất cả thì có thể làm như thế cũng không sao. Khi làm kiểu móng nghệ thuật, chúng ta nên dùng kìm cắt, ở đây, các bạn cắt vô phía trong một chút so với móng tay, sau đó, sơn chừng 2 lần lớp sơn bóng, phải vậy thì mới giữ kiểu này lâu được.

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Giờ thì hãy chuẩn bị đá metal vàng. Sơn sơn bóng cho móng tay vẽ đường kẻ sọc, tôi đã đính 2 viên đá metal vào một bên mép của móng. Khi chỉ làm đường kẻ sọc bằng line tape, trông móng có vẻ nhàm chán nên tôi đã đính đá metal, trông nó vừa cá tính vừa có cảm xúc nữa.

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Khi sơn sơn bóng, các bạn sơn với đường cọ vừa phải. Vì đã dùng đá đính với line tape nên các bạn nhớ sơn cẩn thận nha. Nếu muốn giữ kiểu móng này thật lâu thì hãy sơn sơn bóng 2 - 3 ngày một lần.

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Vậy là kiểu móng kẻ sọc giản đơn đã hoàn tất!

 

Đơn giản chỉ với đường kẻ sọc

 

Không biết có phải vì đá metal không mà tôi có cảm giác như mình đang bận áo khoác kẻ sọc vậy. Tôi đã dùng màu hồng nóng với xanh vay, nếu dùng màu khác thì các bạn có thể cảm nhận với một cảm giác hoàn toàn khác. Vì là kiểu móng tạo hoa văn dùng line tape nên cũng không khó. Các bạn hãy thử một lần nha.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Lee Min (Cha Ming Ming)

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan