Đơn giản như chăm sóc da cho nam giới

22:11 29/08/2021

Cấu tạo da của nam giới dày hơn phụ nữ 25%, làn da có sự đàn hồi tốt hơn và chậm lão hóa hơn phụ nữ. Vì thế, nếu như nữ giới phải dày công trong việc chăm sóc, dưỡng da thì nam giới chỉ cần kiên trì những bước rất căn bản và đơn giản...

Share social

Cấu tạo da của nam giới dày hơn phụ nữ 25%, làn da có sự đàn hồi tốt hơn và chậm lão hóa hơn phụ nữ. Vì thế, nếu như nữ giới phải dày công trong việc chăm sóc, dưỡng da thì nam giới chỉ cần kiên trì những bước rất căn bản và đơn giản như sau:

 

Với những chàng da khô

 

Hút thuốc, chế độ sinh hoạt và ăn uống thất thường, không có các biện pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời… đều dẫn đến việc làn da của nam giới thường khô, mất nước và thiếu độ ẩm hơn làn da phụ nữ. Vì thế, giải pháp đơn giản đầu tiên cần nghĩ tới là: bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.  

 

Đơn giản như chăm sóc da cho nam giới

 

Nam giới cũng cần xông hơi da mặt loại thải độc tố và làm sạch sâu lỗ chân lông

 

Xịt khoáng, thoa kem dưỡng ẩm sau khi cạo râu là những phương pháp đơn giản mà hiệu quả để trị liệu làn da khô ráp. Nếu có thời gian, bạn cũng nên ghé spa để được xông hơi và chăm sóc dưỡng ẩm da một cách hoàn thiện hơn. Spa không phải là nơi chỉ dành cho phụ nữ.

 

Những chàng có nếp nhăn nơi khóe miệng

 

Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc làm việc với máy tính trong thời gian dài khiến nam giới thường có những nếp nhăn nơi khóe miệng và đuôi mắt. Quá trình đến sớm muộn khác nhau ở mỗi người, nhưng đa phần đều dễ dàng ngăn ngừa. 

 

Đơn giản như chăm sóc da cho nam giới

 

Nam giới cũng cần kem chăm sóc đặc hiệu cho vùng da mắt

 

Bạn chỉ cần chịu khó đôi chút khi thoa kem dưỡng ẩm, có chỉ số SPF 15 là phù hợp. Các sản phẩm chăm sóc da chứa Alpha Hydroxy Acids (AHA) sẽ hỗ trợ cải thiện nếp nhăn hiệu quả sau một vài tháng sử dụng.

 

Những chàng da dầu và nhiều mụn

 

Đây chắc hẳn là vấn đề nhiều nam giới gặp phải nhất trong các vấn đề về da. Da nhờn dầu sẽ bít kín các lỗ chân lông và gây mụn. 

 

Đơn giản như chăm sóc da cho nam giới

 

Có rất nhiều mỹ phẩm trị dầu nhờn, giảm mụn dành cho nam giới, bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng, đơn giản và hiệu quả. 

 

Đơn giản như chăm sóc da cho nam giới

 

Khi cạo râu, nam giới cũng chú ý nên làm sạch làn da, sử dụng dao cao loại tốt với các lưỡi dao bén. 1 tuần nên thay lưỡi dao 1 lần để đảm bảo độ sắc và lưỡi dao không phải là đường truyền vi khuẩn vô da. Bạn cũng nên sẻ dụng kèm chổi tạo bọt để quá trình cạo râu được an toàn. Thoa kem dưỡng ẩm sau cạo để hoàn tất bước cạo râu và chăm sóc da an toàn.

 

Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, tiệc tùng, bia rượu… duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh và chăm sóc da bằng những bước rất căn bản, sẽ dễ dàng mang đến cho nam giới làn da khỏe mạnh và tránh xa được lão hóa.

 

Đơn giản như chăm sóc da cho nam giới

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan