Đón hè năng động với Sọc - Chấm bi- họa tiết in hoa

22:11 29/08/2021

Không khí mùa hè đã tràn ngập khắp nơi. Nếu các bạn muốn có một dáng vẻ năng động, tươi tắn, thoải mái thì hãy cùng Tôi xem qua những mẫu thời trang có kết hợp họa tiết này nhé...

Share social

Đón hè năng động với Sọc - Chấm bi- họa tiết in hoa

 

 

Không khí mùa hè đã tràn ngập khắp nơi. Nếu các bạn muốn có một dáng vẻ năng động, tươi tắn, thoải mái thì hãy cùng tôi xem qua những mẫu thời trang có kết hợp họa tiết này nhé!

 

 

Nếu muốn xuống phố theo cách đặc biệt, ấn tượng và thú vị thì chúng ta thử nghĩ tới cách kết hợp tự do theo ý mình với những mẫu như in hình thú, hoa, sọc ngang, họa tiết điểm xem thế nào.

 

Nếu sản phẩm in hình thú đi với sọc ngang đơn giản thì trông cũng hấp dẫn không kém. Các bạn có thể xuống phố với một bầu không khí lãng mạn khi kết hợp họa tiết hoa với họa tiết điểm.

Đón hè năng động với Sọc - Chấm bi- họa tiết in hoa

 

Khi muốn diện đồ một cách giản dị, tươi tắn thì họa tiết đầu tiên mà ta nghĩ tới chính là sọc ngang. Mùa hè năm nay, ta có rất nhiều sản phẩm đa dạng với họa tiết sọc ngang từ lớn tới nhỏ: chẳng hạn như quần, chân váy, đầm liền, hàng len, áo thun v.v… Chất liệu mềm mại của chiếc đầm liền và sự xuất hiện của sắc màu khác trên nó cho ta cảm giác tươi mới và thoải mái. Họa tiết sọc ngang màu hải quân trên nền trắng cho ta sự tươi mát của xanh Marine. Hay sọc ngang màu nổi- sản phẩm chính trong mùa này- đem đến sự tinh tế và sống động. Sự bứt phá của sọc ngang màu chói mạnh mẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Nó có thể là một phát kiến gây sốc nhưng lại là một cú sốc mới mẻ của sự kết hợp đầy hài hòa.

 

Đón hè năng động với Sọc - Chấm bi- họa tiết in hoa

 

Một trong những họa tiết phù hợp cho mùa hè chính là “họa tiết điểm”. Từ sản phẩm trông dễ thương, nữ tính tạo điểm nhấn với những nốt chấm trên nền màu pastel đến chiếc đầm liền họa tiết điểm trái ngược với sự phối màu mạnh mẽ mà ta có thể thấy được ở Couture. Ngoài ra, ta còn thấy được mốt Easy với chiếc váy có độ dài vừa phải làm bằng chất liệu chiffon mang hơi hướng phong cách vintage của thập niên 70.

 

Đón hè năng động với Sọc - Chấm bi- họa tiết in hoa

 

Có một họa tiết xuất hiện đều đặn mỗi năm, mối dịp hè về đó chính là họa tiết hoa. Như thể một bức tranh nước đầy những bông hoa nở rộ với những săc màu đa dạng khác nhau được thêu dệt trên một chiếc áo trắng vậy. Trong mùa này, váy maxi dài từ mùa trước tiếp tục được mọi người yêu mến. Đối với váy maxi thì những mẫu hoa sặc sỡ và lớn sẽ thích hợp hơn là hoa nhỏ, còn với váy ống mini thì họa tiết hình hoa có màu đậm và nhỏ li ti lại phù hợp hơn rất nhiều.

 

Đón hè năng động với Sọc - Chấm bi- họa tiết in hoa

 

Lòng yêu mến của các bạn gái đối với họa tiết in hình thú không bao giờ mất đi thì phải. Thỉnh thoảng, mỗi một bạn gái lại tìm cho mình một sản phẩm trông thật quyến rũ và lôi cuốn. Trong mùa này cũng vậy, họa tiết hình thú đã quay trở lại với nhiều kiểu dáng đa dạng hơn. Họa tiết hình báo tiêu biểu đến với chúng ta qua sản phẩm áo khoác see-through làm ta liên tưởng tới hình ảnh của một cô thiếu nữ dễ thương. Ngoài ra, ta còn có váy mini ôm đem đến sự tự tin cho người mặc nó. Còn không trong tiết trời nóng bức của mùa hè, các bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm liền luzfit đầy hoang dã với họa tiết sọc vằn. Với những sản phẩm khác biệt tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang bằng việc in mặt của gấu panda dễ thương cũng đang thu hút sự chú ý của mọi người nữa đó.

 

Đón hè năng động với Sọc - Chấm bi- họa tiết in hoa


 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt



thời trang áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan