Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

22:11 29/08/2021

Mùa hè sôi động đã về. Bạn phải làm sao để có được làm da phải khỏe và đẹp để vui hè. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của tôi nhé!

Share social

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

 

 

Mùa hè sôi động đã về. Bạn phải làm sao để có được làm da phải khỏe và đẹp để vui hè. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của tôi nhé!

 

Hãy làm da bạn bóng lên nào!

 

Những bạn có làn da nhờn, khô, v.v… bắt đầu thấy khó chịu từ mùa đông và điều này có thể sẽ kéo dài tiếp tục không ngừng. Tại hậu trường của những show diễn các BST thời trang Xuân -Hè, các bạn sẽ thấy làn da của các người mẫu ai nấy đều được làm bóng hết lên. Tại BST thời trang Xuân-Hè của Vera Wang, chúng ta sẽ thấy xu hướng làm đẹp lần này giống như tôi nói, đó chính là “ làn da bóng, đẹp và tươi tắn”.

 

Để thấy rõ hơn về một làn da bóng đẹp và thỏa mãn niềm vui thích của nhiều bạn trẻ, tôi sẽ cho các bạn xem qua một vài bức ảnh hậu trường của BST Xuân – Hè 2012.

 

VERA WANG

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

Khuôn mặt sáng bóng toàn bộ, tạo cảm giác tươi tắn.

 

PRADA

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

Burberry Prosum

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

Các điểm làm bóng trên khuôn mặt gồm có trán, đường viền dưới của mắt, phần góc cạnh 2 bên má và cả vùng mũi nữa.

 

Chị Song Hye Kyo xuất hiện với làn da được làm bóng rất tự nhiên. Một cô nàng quạ đen đáng yêu, khỏe mạnh, đầy sống động xuất hiện.

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

Nếu muốn có làn da bóng lửng, sáng đẹp như các người mẫu ở trên, chúng ta phải làm thế nào đây? Đương nhiên, các bạn có thể tạo sự hài hòa đầy tinh tế bằng foundation và highlighter, nhưng trước hết, chúng ta phải có làn da khoe mạnh và sáng mới được đấy nhé, hãy bắt đầu từ cơ bản nào!

 

1. Oil

 

Nó ưu việt hơn rất nhiều so với kem dưỡng ẩm cơ bản. Làn da của tôi vốn là trung tính nhưng mỗi ngày, đều phải đón xe lửa đi đi về về trong môi trường cát bụi nên với tôi thì sản phẩm này cứ như đứa con tinh thần không thể tách rời.

 

Tinh dầu chiết xuất từ quả tầm xuân được biết đến như sản phẩm trang điểm mà Miranda Kerr hay dùng, nó không chỉ dưỡng ẩm mà còn có hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện nếp nhăn và giúp tái tạo làn da. Và ở Hàn Quốc, sản phẩm tinh dầu chiết xuất từ quả tầm xuân được biết đến rộng rãi nhất.

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

2. Moisture Rising Balm

 

Trong thế giới của kem dưỡng thì Moisture Rising Balm là sản phẩm được nói đến nhiều nhất. Khi thoa lên da lần đầu, các bạn sẽ thấy nó hơi dính một chút nhưng nếu thoa nó lên da một lần rồi ngủ thì sáng hôm sau, da của chúng ta sẽ rất mềm mại và mịn màng đấy. Da được dưỡng ẩm, và có độ bóng tự nhiên.

 

Sau khi dùng lotion, các bạn lấy balm và làm nó tan đều trên tay rồi sau đó thoa nhẹ lên phía dưới quầng thâm của mắt và khu vực chữ T thì da các bạn sẽ bóng lên như các cô người mẫu ở trên. Balm mà tôi dùng là sản phẩm của công ti BRTC, Jasmine Moisture Rising Blam.

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

Sau khi thoa balm, tôi trang điểm luôn. Các bạn thấy có bóng đẹp không nào? :

 

3. Devil Cream

 

Nổi tiếng đúng không? Hiện nay, sự tồn tại độc đáo nhất trong thế giới của Devil Cream chính là kem dưỡng ẩm Morocco Argan của Lalavesi.

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

Sản phẩm mang đến độ bóng đẹp cho da trong mùa xuân.

 

Sản phẩm này được nâng cấp thành Devil cream thượng hạng nhất, với tinh dầu argan và axit hialuronic – bổ sung tự nhiên, và được tạo ra từ sự chăm chỉ tìm tòi của các nhà nghiên cứu về độ ẩm của da

 

4. Moisture Cream

 

Cách bổ sung bằng kem dưỡng ẩm thông thường. Tôi đang dùng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture “Surge”, Mặc dù không như Moisture Rising Balm nhưng ở một mức nào đó, nó giúp các bạn giữ ẩm và trước khi trang điểm, các bạn nhất định phải dùng đấy

 

5. Aloe Gel

 

Aloe Gel có tác dụng ưu việt trong việc bổ sung dưỡng ẩm cho da, giúp giảm bớt các nốt mụn trên mặt nên nó được các bạn gái ưa dùng. Cả ngày ở văn phòng, không nhiều thời gian hóng gió trời, làn da chúng ta sẽ không còn đẹp và mất em mụn xấu xí lại xuất hiện. Những lúc như thế, các bạn hãy dùng aloe gel!! Khi thoa lên da, chỉ trong 3-4 ngày sau, các đốm mụn sẽ lặn mất tăm.

 

Các độc giả của Yes24 cũng nên mua Aloe Gel dùng thử xem. Sản phẩm mà tôi giới thiệu là mỹ phẩm hữu cơ của Santaverde – Pure Aloe Vera Gel.

 

Đón hè sang với làn da khỏe đẹp!

 

Tôi nghe nói nó là gel dưỡng ẩm nha đam thuần khiết được làm từ nha đam loại một của khu vực Finca, Tây Ban Nha

 

6. Mist

 

Cuối cùng là mist loại dùng cho da. Mist xịt lên da để tránh tình trạng da bị khô sau khi rửa mặt xong. Nếu độ ẩm trên da không còn thì đúng là một điều tệ hại. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn 2 loại sản phẩm. Trước hết là mist hồng phấn của Clinique .

 

Sau khi xịt xong, da các bạn vẫn duy trì được độ ẩm nhất định và tôi dùng nó liên tục trong suốt 3 tháng nay. Thứ 2 là sản phẩm Innisfree Canola Honey Mist. Vì có chứa canola honey nên nó tốt cho da và giúp da giữ ẩm rất tốt.

 

Tip chăm sóc da luôn sáng bóng, rực rỡ.

 

Ban ngày: Mist -> Oil -> Aloe Gel -> Toner -> Lotion -> Moisture cream

 

Ban đêm cách làm đơn giản: Mist -> Moisture Rising Balm. Cực kì đơn giản :)

 

Ban đêm cách làm phức tạp: Mist -> Oil -> Aloe Gel -> toner -> lotion -> moisture cream -> moisture rising balm => nutrition cream (Tôi đang dùng collagen)

 

Hãy thử trở thành cô nàng mùa hè rực rỡ nhé!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan