Đón xuân với 7 phong cách mới

22:11 29/08/2021

Cần phải có một cái gì đó mới lạ cho năm mới. Hãy tham khảo “ Trendy Hot Keyword Item ” dưới đây nhé, có thể bạn sẽ trở thành một người sành điệu với phong cách thời trang đầy mới lạ đấy.

Share social

Đón xuân với 7 phong cách mới

 

Một mùa xuân mới lại đến! chắn chắn việc trước tiên của các bạn gái là sắp xếp lại giày dép và những chiếc áo mùa đông nặng nề của mình đi. Chuẩn bị cho mình những chiếc áo mùa xuân xinh tươi. Tất nhiên mùa xuân năm nay phải mới và khác hơn năm ngoái rồi, bạn không thể dùng lại những mẫu trang phục xuân đã được cất kỹ trong tủ từ năm ngoái đúng không? Cần phải có một cái gì đó mới lạ cho năm mới. Hãy  tham khảo  “ Trendy Hot Keyword Item ” dưới đây nhé, có thể bạn sẽ trở thành một người sành điệu với phong cách thời trang   đầy mới lạ đấy.


 
Đầm chiffon - đặc quyền chỉ dành cho nữ

 

Đón xuân với 7 phong cách mới


Item áo đầm không bao giờ thay đổi vào mỗi mùa! Áo đầm là một trong những item nhận được sự yêu thích vào mùa xuân, nó là một đặc quyền chỉ dành cho mỗi phái nữ.. Cùng với các bộ đầm mang màu sắc trung tính thì các bộ đầm có hoa văn rực rỡ, màu sắc tươi tắn và các loại đầm bằng vải chiffon với chất liệu nhẹ nhàng dường như cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích ~ Những bộ đầm nhẹ nhàng bay bổng như mây mang cảm giác mềm mại khi mặc, bạn cũng có thể diện với một phong cách romantic và đầy nữ tính, khi mặc cùng với áo khoác ngắn hoặc là áo khoác rider sẽ càng hợp mode hơn.


 
Màu trung tính – tự nhiên và phong cách

 

Đón xuân với 7 phong cách mới


Có thể là bạn sẽ cảm thấy chưa quen nhưng…màu sắc trung tính là gì nhỉ?
Nói một cách rất đơn giản nó không phải là một màu gây kích thích cho mắt, sự sặc sỡ của các màu trắng, be, xanh đậm được dịu bớt nhưng nó sáng và có cảm giác dễ chịu, nói chung chỉ cần là những màu sắc tạo tạo cảm giác sang trọng là được ~  Sắc độ của các mẫu mã nếu càng bình thường thì càng tốt, nếu sử dụng các item với màu sắc chói lọi hoặc là monotone đơn giản tuy không thể tô điểm nhiều nhưng có thể mang phong cách lạ có sự lôi cuốn và hấp dẫn. 
 


Quần baggy kết hợp giữa sự năng động và thiết kế độc đáo

 

Đón xuân với 7 phong cách mới

 

Sự thịnh hành của quần đáy thụng baggy vẫn tiếp tục được ưa chuộng vào mùa xuân này! Cùng với các mẫu mã từng thịnh hành năm ngoái, quần baggy mùa xuân có thể xem là đã làm sống lại sự sang trọng và thời trang mới, nó mang một chút gì đó rất model kèm thêm cảm giác bị bó chặt vào cơ thể nhưng lại kín đáo ở bắp chân. Nếu phối hợp cùng với áo thun Jersey, áo cánh, và áo khoác mỏng sẽ có thể tạo sự dịu dàng và làm nổi bật nét sang trọng cho bạn.   
 


Những chiếc áo sọc ngang đơn giản mang phong cách thể thao

 

Đón xuân với 7 phong cách mới


Marine Look  - style từng rất thịnh hành vào năm ngoái cũng được dự đoán là sẽ trở lại trong mùa xuân năm nay. Nếu như năm ngoái là style của sọc ngang giống như khi đi chơi thuyền thì năm nay là style sọc ngang giống như chơi tennis. Sự pha lẫn giữ màu trắng với những màu sắc khác, hay sự kết hợp giữa màu be với màu trắng sẽ là những item được yêu thích nhất. Các loại áo sơ mi hay là áo len có khả năng phối hợp rất dễ dàng với những màu sắc này. Và một điều nữa là phong cách School Look cũng đang trở lại với kiểu thời trang phối hợp giữa giày thể thao với các loại vớ cao quá đầu gối, theo một hướng khai thác mới, hoạt bát và nhấn mạnh sự trong sáng. 


Áo khoác da mang cảm giác nữ tính và nhanh nhẹn

 

Đón xuân với 7 phong cách mới


Chiếc áo khoác da là item đại diện cho sự nam tính của phái mạnh.Thế nhưng nó lại được biến đổi một cách nữ tính hơn dành cho phái nữ. Đặc biệt có thể gọi đó là item trung gian vì nó mang mục tiêu là biến đổi phong cách mới cho mọi người. Các loại áo khoác với các màu sắc đa dạng như hồng, tím, xanh lá hay các màu sắc cơ bản như đen, be, nâu vừa mang nét sặc sỡ vừa mang đến sự sành điệu. Đừng quên rằng, điểm mạnh của nó là item với kiểu dáng đa dạng và sử dụng với nhiều phong cách khác nhau.  


 
Denim quần short

 

Đón xuân với 7 phong cách mới


Chiếc quần short ngắn giúp đôi chân trông thon gọn và cao ráo hơn, ngay cả với các bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Độ dài của quần càng ngắn thì nó sẽ làm cho chân bạn trông dài hơn. Nếu phối hợp với các loại áo bình thường như T-shirt hay sowmi, nó vẫn tạo cho bạn cảm giác xinh tươi và năng động. Hoodie cũng là một kiểu áo khá phù hợp với short ngắn. Bạn sẽ trông thời trang với tóc búi cao, đồng thời phối hợp với vớ legging và giày sneaker cũng rất tuyệt đấy. 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 

áo thun áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan