Đón xuân xinh tươi

22:11 29/08/2021

Tôi là Blogger Socola. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại son mới cho mùa xuân được chú ý ngay từ trước khi ra mắt! ARITAUM WINTER SLADING TINT, ETUDE HOUSE COLOR IN LIQUID LIPS, INNISFREE REAL FLUID ROUGE...

Share social

Tôi là Blogger Socola. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại son mới cho mùa xuân được chú ý ngay từ trước khi ra mắt! ARITAUM WINTER SLADING TINT, ETUDE HOUSE COLOR IN LIQUID LIPS, INNISFREE REAL FLUID ROUGE là những sản phẩm tôi chọn để giới thiệu cho bạn. Cùng theo dõi nhé.

 

Đón xuân xinh tươi

 

ARITAUM WINTER SLADING TINT (2.4g / 9,000 won)

 

Họ cho ra đời 15 loại son môi vô cùng đa dạng, thiết kể thì tương tự với multi tint hiện tại nhưng cách sử dụng và cấu trúc son lại khác một chút. WINTER SLADING TINT là sản phẩm được làm bằng thỏi, giúp bạn có bờ môi mềm mịn. HONEY MELTING TINT cho cảm giác hơi bết dính một chút.

 

Đón xuân xinh tươi

 

Đón xuân xinh tươi

 

Đón xuân xinh tươi

 

Đón xuân xinh tươi

 

Điều chú ý khi sử dụng sản phẩm này là vì phần son không ra hết một lần nên các bạn phải lấy son ra chừng 1mm rồi hãy dùng nha. Tên của nó là tint nhưng ngoài khung màu đậm ra thì nó không gây ảnh hưởng gì nên các bạn hãy tham khảo kỹ khi mua.

 

Đón xuân xinh tươi

 

Ngược lại với phần lên màu trong và sáng, có một vài màu quá đậm khi tô lên nên các bạn hãy chú ý một chút khi dùng. So với son môi thỏi vốn dĩ, đây sẽ là sản phẩm thích hợp cho những ai đang tìm kiếm cấu trúc son ẩm mịn. Tuy nhiên, độ bền của nó không được lâu lắm. Các bạn phải thường xuyên chỉnh lại phần make-up của mình.

 

Màu son tuyệt nhất của tôi là PINKY PUNKY #4, CORAL FANTASY #9, ORANGE SHOCK #10, FRUIT PUNCH #12!

 

Đón xuân xinh tươi

 

ETUDE HOUSE COLOR IN LIQUID LIPS (3.5g / 9,500 won)

 

Đa dạng với gần 20 lớp màu! Nhờ vậy mà đây cũng là sản phẩm khiến tôi vất vả nhất. Trọng tâm vẫn là hai màu hồng với vàng cam, ngoài ra còn có những màu khác như coral, đỏ, be, tím…

 

Đón xuân xinh tươi

 

Đón xuân xinh tươi

 

Đón xuân xinh tươi

 

Đón xuân xinh tươi

 


Trông thoáng qua như là son môi dạng thỏi nhưng sản phẩm dạng liquid này mang hình dáng của son thỏi. Đơn giản vì lớp son trên môi gần giống với lip lacquer ở mức giữa của son bóng vs son thỏi.

 

Đón xuân xinh tươi

 

Điểm độc đáo của nó là phần son được tô lên môi càng bị giảm độ ẩm mịn khi là son màu nude hay nhạt, càng là màu đậm thì độ ẩm mịn càng tuyệt vời. Chỉ nhìn hình thôi các bạn cũng thấy độ cân bằng của son PP502 Purple in Friday ẩm mịn hơn OR202 Peach In Dream rồi đúng không nào? Dù không phải sản phẩm tint chính thức nhưng độ bền của nó mạnh và lên màu rất đẹp. 

 

Màu son tuyệt nhất của tôi gồm có PK003 PINK IN ROSE với OR204 ORANGE IN SPICY!

 

Đón xuân xinh tươi

 

INNISFREE REAL FLUID ROUGE (3g / 12,000 won)

 

Nếu nhìn bên ngoài giống như ETUDE thì sản phẩm này cũng giống son thỏi, nhưng đây là rouge dạng liquid được làm theo hình dáng của son thỏi. Nếu son môi ETUDE COLOR IN LIQUID LIPS có cấu trúc tương tự lip lacquer thì sản phẩm này có cấu trúc gần với son bóng.

 

Đón xuân xinh tươi

 

Nó được gọi là son giá rẻ của DIOR ADDICTED FLUID STICK, thiết kế tương đối giống thậm chí về cả cấu trúc.

 

Đón xuân xinh tươi

 

Tôi rất hài lòng về độ căng, ẩm và mịn của sản phẩm. Phần màu rất trong và bóng. Độ bền hơi yếu nên các bạn phải thường xuyên chỉnh lại phần make-up một chút.

 

Màu son tuyệt nhất của tôi là BEAUTIFUL ROSY PINK #4, CHERRY TART RED #6!

 

Vậy là tôi đã kết thúc phần giới thiệu đơn giản về lớp màu lẫn toàn bộ màu son của 3 sản phẩm tint sẽ gấy sốt trong mùa Xuân này. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho những bạn xem bài viết này, nhé!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Moon Soyeon (Socola)

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan