Đồng hồ cho bạn đón Xuân tươi và sành điệu

22:11 29/08/2021

Cuối cùng thì Xuân cũng về. Thoát khỏi xì tai áo choàng dày cộm từng ôm vào cơ thể, khi đánh thức bản năng thời trang từng khiến bạn thu mình lại,

Share social

Cuối cùng thì Xuân cũng về. Thoát khỏi xì tai áo choàng dày cộm từng ôm vào cơ thể, khi đánh thức bản năng thời trang từng khiến bạn thu mình lại, các bạn hãy thử mở ra một khởi đầu mùa Xuân với đồng hồ là một item PHÁI CÓ và không thể bỏ qua khi tạo nên thời trang cho mình nhé!

 

# Đồng hồ xì tai casual nhẹ nhàng – Vua thời trang của xì tai khu Đại học

 

Đồng hồ cho bạn đón Xuân tươi và sành điệu

 

ⓒSWATCH

 

Để chọn lựa chiếc đồng hồ hợp với thời trang Khu đại học vào mùa Xuân tươi vui rực rỡ là việc không hề khó. Lúc này, có những chiếc đồng hồ sẽ thổi bay nỗi lo đó của bạn. Để tạo nên cảm xúc nhẹ nhàng cho Xuân và Hè thì đã có sự xuất hiện của các mẫu theo nhiều khung màu đa dạng kẻ sọc. Hãy tạo điểm nhấn cho thời trang casual của bạn với chiếc đồng hồ đủ màu sắc dưới đây rất hợp với các item thường ngày như denim, áo phông rộng oversize, v.v…

 

# Đồng hồ thể hiện sự lịch thiệp, cổ điển – Thời trang dự cưới

 

Đồng hồ cho bạn đón Xuân tươi và sành điệu

 

ⓒSWATCH

 

Tháng 4 lại có nhiều sự kiện hơn bình thường, các tin về lễ kết hôn chờ đợi mòn mỏi khi mùa Đông lạnh giá qua đi lần lượt về cùng một lúc. Với tin đó thì thời trang cho ngày dự cưới trở thành nỗi lo trước nhất của nhiều bạn trẻ. Hãy thử thổi bay nỗi lo đó bằng đồng hồ điểm nhấn to nhưng nhỏ này nhé! Chiếc đồng hồ dây da gọn gàng, đơn giản cho thời trang dự cưới mà đôi tay phải sử dụng nhiều trên nền màu trang phục điềm đạm tông da, đen, v.v… mang lại sự lịch thiệp, thanh lịch. Ví dụ bạn muốn tránh dùng các loại trang sức cồng kềnh thì có thể chọn đồng hồ chất liệu thép lấp đầy sự trống trải của trang sức được bạn giảm bớt nên tham khảo xem sao nha!

 

# Đồng hồ thể thao thiết thực – Hoạt động thể thao năng động

 

Đồng hồ cho bạn đón Xuân tươi và sành điệu

 

ⓒSWATCH

 

Sự thịnh hành của phong cách Athleisure giúp bạn tận dụng các item thể thao một cách dễ dàng trong đời sống thường ngày. Đồng hồ cũng vậy. Bạn trẻ mong muốn chiếc đồng hồ đơn giản cũng nhiều nhưng những bạn thích điểm nhấn và các chi tiết điểm nhẹ nhàng lại đang tăng lên. Ở đây, chúng ta có đồng hồ độc đáo với khung màu phối sắc hoặc đồng hồ độc đáo thay đổi sang dạ quang vào đêm, đồng hồ hợp với các hoạt động thể thao khi điểm họa tiết chấm bi. Lúc này, đồng hồ có khả năng chống thấm nước vừa giúp bạn thực hiện được các môn thể thao dưới nước và ra nhiều mồ hôi nên đây chẳng phải là sản phẩm một mũi tên trúng hai đích hay sao nhỉ!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / SWATCH

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan