Đồng hồ đeo tay cùng khởi đầu của năm mới

22:11 29/08/2021

Nếu đang cảm thấy cần gì đó để thúc đẩy bản thân hơn trong việc trải qua năm mới cũng bận rộn và được lên kế hoạch trước thì việc sắm cho mình chiếc đồng hồ đeo tay mới cũng không tệ chút nào.

Share social

Nếu đang cảm thấy cần gì đó để thúc đẩy bản thân hơn trong việc trải qua năm mới cũng bận rộn và được lên kế hoạch trước thì việc sắm cho mình chiếc đồng hồ đeo tay mới cũng không tệ chút nào. Em ý không chỉ giúp làm sáng cổ tay của bạn mà với tính năng của mình, có thể giúp bạn bắt đầu một năm đầy tự tin và vững vàng.

 

Đồng hồ đeo tay cùng khởi đầu của năm mới

 

© Gc WATCH

 

GC WATCH lần này với mẫu đồng hồ CableChic mang lại cảm giác nữ tính và sang trọng khi được điểm thêm vòng tay hồng vàng trên nền mặt đồng hồ MOP trắng mini. Họ sử dụng thủy tinh sapphire được xử lý chống va chạm, chống phản xạ ánh sáng và có thêm tính nắng chống thấm nước, sử dụng cơ cấu của Thụy Sỹ cho tính năng của đồng hồ mang lại sự tinh tế.

 

Đồng hồ đeo tay cùng khởi đầu của năm mới

 

©BABY-G

 

BABY-G của CASIO thiết kế cứng, chắc và ngầu với dòng GA-110 của G-SHOCK cho ra mắt chiếc mẫu BA-11 thiết kế mới hợp với cổ tay của phái nữ. BA-110 hiện tại được cải thiện bằng màu sắc sành điệu thì các mẫu mới cho ra mắt đã điểm thêm cảm giác tươi tắn, rực rỡ giống như hoa cưới khi chọn thêm sắc hồng. Em này có tính năng STOP WATCH có thể đo được theo đơn vị 1/100 giây, cấu tạo cứng chịu được sốc, và mang tính năng cố hữu của CASIO như chống thấm nước khí áp 10, giờ thế giới.

 

Đồng hồ đeo tay cùng khởi đầu của năm mới

 

©TRIWA

 

TRIWA cho ra mắt bộ sưu tập ELVA với đặc trưng thiết kế cơ bản. ELVA thể hiện phong cách tối giản của Thụy Điển mang lại cảm giác cổ điển với mặt đồng hồ mini cùng dây mảnh hơn nữa. Dây Organic đen cùng lớp case vàng hồng không bóng có thể thể hiện xì tai tinh tế tự nhiên cho bất kỳ phong cách nào.

 

Đồng hồ đeo tay cùng khởi đầu của năm mới

 

©GARMIN

 

GARMIN đã cho ra mắt đồng hồ thể thao GPS VIVOACTIVE 3 với màn hình chạm đủ màu hỗ trợ 15 loại vận động. Các bạn có thể tận hưởng một cách thông minh hơn các loại hình thể thao trong nhà với Apps thể thao được thêm mới như Yoga, bước đi trong nhà, các môn thể thao với năng lượng cao, v.v… Với các chi tiết được hoàn thiện một cách cao cấp giúp điều chỉnh được mức tiêu chuẩn và lượng vận động phù hợp với mình như thể lực của bản thân cùng với lượng hấp thụ oxy cao, có thể điều tiết lượng vận động chuyên môn và quản lý sức khỏe một cách khoa học hơn cùng tính năng đo nhịp đập cổ tay. Ngoài ra, các bạn có thể được giúp đỡ trong việc cải thiện thói quen sinh hoạt và quản lý sức khỏe, quản lý stress một cách hiệu quả khi đeo đồng hồ này sẽ biết được chỉ số stress theo thời gian thực khi đo được sự biến động của nhịp đập.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan