Đông Hùng: Rất ít quan tâm đến việc khán giả có nhớ mình hay không

22:11 29/08/2021

Là một trong những thí sinh được đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc và được trông đợi sẽ làm nên chuyện trong đêm live show đầu tiên của ‘The winner is’, thế nhưng, người hâm mộ không khỏi thất vọng khi Đông Hùng thua Sevich Hạnh Phúc với tỉ số 45 – 56 ở vòng đối đầu...

Share social

Là một trong những thí sinh được đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc và được trông đợi sẽ làm nên chuyện trong đêm live show đầu tiên của ‘The winner is’, thế nhưng, người hâm mộ không khỏi thất vọng khi Đông Hùng thua Sevich Hạnh Phúc với tỉ số 45 – 56 ở vòng đối đầu. Lựa chọn một bài hát tiếng Việt và một bài hát nước ngoài để tham gia vòng tái đấu, ‘Chiều nay không có mưa bay’ và ‘Radioactive’, Đông Hùng chia sẻ anh sẽ trình diễn với tâm lý thoải mái nhất có thể. Với Đông Hùng, con đường âm nhạc không chỉ thể hiện qua một cuộc thi và anh luôn hạnh phúc vì có người thân, bạn bè sát cánh bên cạnh ở từng sự kiện trong cuộc đời.

 

Đông Hùng: Rất ít quan tâm đến việc khán giả có nhớ mình hay không

    

Đông Hùng: Rất ít quan tâm đến việc khán giả có nhớ mình hay không

 

Cảm xúc của Đông Hùng khi số điểm được công bố và anh thua Sevinch ở tỉ số khá sít sao?

 

Ngay khi nghe được công bố kết quả rằng mình thua điểm với Sevinch thì Hùng cảm thấy rất bình thường. Đơn giản là bởi vì Hùng tham gia vào gameshow ‘Tôi là người chiến thắng’ với lý do muốn cọ xát với những bạn thi cùng lứa tuổi thôi.

 

Đông Hùng: Rất ít quan tâm đến việc khán giả có nhớ mình hay không

 

Theo Đông Hùng, nguyên nhân nào khiến anh không nhận được sự yêu mến của giám khảo bằng Sevinch?

 

Mỗi người một ý kiến, âm nhạc là không có biên giới và định kiến. Vì thế Sevinch có nhiều người yêu thích hơn thì đó là niềm hạnh phúc của bạn ấy, còn đối với Hùng có thể khán giả trong cuộc thi này không ưu ái Hùng nhưng Hùng cũng không lấy điều đó làm buồn. Hùng cũng đã và đang có những người thân yêu ủng hộ Hùng trong suốt thời gian qua rồi.

 

Bạn bè, người thân và nhất là bạn gái Phương Linh đã nói gì về kết quả này?

 

Khi biết được kết quả là Hùng dừng chân trước Sevinch thì Phương Linh đã động viên Hùng rất nhiều. Hùng và Linh may mắn khi có chung  một tư tưởng đó là đã là cuộc chơi thì không ăn thua. lấy niềm vui làm chủ đạo.

 

Tham gia vòng tái đấu, Đông Hùng chuẩn bị gì để đối đầu với những thí sinh khác?

 

Khi tham gia vòng tái đấu, Hùng cũng đã chọn cho mình những bài hát mà mình đã quen thuộc, gần gũi hơn với mọi người. Quan trọng không phải là vấn đề mình chuẩn bị cái gì, mà quan trọng là mình sẽ thể hiện bài hát với tâm lý như thế nào. Hiện tại tâm lý của Hùng rất thoải mái.

 

Đông Hùng: Rất ít quan tâm đến việc khán giả có nhớ mình hay không

 

Bảo Kun đã tham gia vòng tái đấu 1 và lại một lần nữa bị loại ngay từ vòng đầu với số điểm dưới trung bình. Đông Hùng nghĩ gì về điều này và anh có lo lắng mình sẽ gặp tình trạng tương tự?

 

Hùng không nhìn vào những ca sĩ khác để lấy đó làm gánh nặng cho mình. Đối với Hùng, Bảo Kun là một người em có tài, rất có tài. Có thể chí hướng âm nhạc của Bảo có thể không phù hợp với tiêu chí cuộc thi mà thôi. Còn lo lắng thì Hùng không có lo lắng gì cả. Vì nếu có bị loại thì cũng vui vẻ mà. Con đường âm nhạc đâu chỉ thể hiện qua một cuộc thi đâu.

 

Đông Hùng: Rất ít quan tâm đến việc khán giả có nhớ mình hay không

 

Bảng tái đấu là bảng thi hỗn hợp trong đó ca sĩ chuyên nghiệp đối đầu với những bạn học sinh – sinh viên và cả ca sĩ mới. Điều này dẫn đến việc nếu anh thắng thì chiến thắng ấy không quá vẻ vang, nhưng nếu thua thì khá bất lợi. Anh có áp lực không?

 

Học sinh, sinh viên thì cũng có rất nhiều bạn hát tốt, Hùng biết là như thế. Quan trọng là các bạn hát bằng chính con tim, hát bằng chính bản năng thật, đó là điều đáng quí, và đó là điều đáng học hỏi từ các bạn sinh viên. Mục đích Hùng tham gia chính là vì điều này.

 

Theo Đông Hùng, đâu là lý do khi anh tham gia khá nhiều cuộc thi, đạt được thứ hạng khá cao nhưng tên tuổi vẫn chưa được số đông khán giả nhớ đến?

 

Khán giả nhớ đến Hùng hay không Hùng rất ít để ý. Vì từ trước đến giờ đã vậy rồi, Hùng chỉ cần có 1000 bạn biết và yêu quí mình thôi. Ai biết được rằng con số 1000 ấy sau 5 năm hay 10 năm nó sẽ tăng lên được đến bao nhiêu? Quan trọng là những khán giả đó sẽ cùng mình đi đến hết quãng đường nghệ thuật của mình. Đó chính là niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ.

 

Đông Hùng: Rất ít quan tâm đến việc khán giả có nhớ mình hay không

 

Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is 2015 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS, thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 (8 tập đầu tiên)  và 21h chủ nhật (4 tập cuối cùng) hàng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV bắt đầu từ 11/7/2015.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan