Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi vũ đạo

22:11 29/08/2021

Vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đậm chất EDM kết hợp với nhạc sĩ Đỗ Hiếu cùng với việc vừa được vinh danh “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015, Đông Nhi đã và đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây trên các phương tiện truyền thông...

Share social

Vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đậm chất EDM kết hợp với nhạc sĩ Đỗ Hiếu cùng với việc vừa được vinh danh “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015, Đông Nhi đã và đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây trên các phương tiện truyền thông. Đã từng ngồi ghế nóng ở nhiều các cuộc thi ca hát, nhưng đây là lần đầu nữ ca sĩ “Khóc” xuất hiện với vai trò “cầm trịch” tại một chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo chuyên nghiệp như “Thử thách cùng bước nhảy”. Trong 6 gương mặt vũ công được yêu thích nhất mùa giải năm nay, có một thí sinh nhận được nhiều sự chú ý với mối quan hệ đặc biệt, thân thiết với Đông Nhi là Lan Nhi – nữ biên đạo kỳ cựu của vũ đoàn Bước Nhảy. Nhận được lời mời tham gia làm giám khảo khách mời trong đêm tranh tài thứ 8 tuần này, đứng trước nghi vấn thiên vị người nhà, Đông Nhi khẳng định sẽ thẳng thắn nhất có thể nhằm đưa ra những lời nhận xét khách quan nhất.

 

Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi vũ đạo

 

Dưới đây là phần trả lời phỏng vấn của Đông Nhi:

 

1. Là một ca sĩ không có chuyên môn về nhảy múa, tại sao Đông Nhi lại tự tin nhận lời mời từ BTC để tham gia làm giám khảo cho TTCBN?

 

Như mọi người cũng đã biết, Nhi theo đuổi dòng nhạc Dance trong một thời gian dài vừa qua nên ít nhiều cũng có một chút kinh nghiệm về nhảy múa trên sân khấu. Nhi mong muốn chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng trình diễn sân khấu đến các bạn thí sinh khi nhận vai trò giám khảo khách mời, chứ không phải là một giám khảo xem xét về chuyên môn. Có thể xem Nhi như một khán giả đặc biệt, sẽ ngồi đó chia sẻ những cảm xúc và tạo cảm giác thoải mái nhất để các bạn thí sinh tự tin toả sáng trên sân khấu.

 

2. Những lời nhận xét của BGK có sự chi phối nhất định đến quyết định nhắn tin bình chọn của khán giả xem truyền hình, vậy Đông Nhi sẽ lựa chọn cách đánh giá nào ở lần đầu ngồi ghế nóng? An toàn hay quyết đoán, thẳng thắn?

 

Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi vũ đạo

 

Nhi nghĩ vị trí ghế nóng của mình cùng hai giám khảo còn lại cũng chỉ là một phần, quan trọng là khán giả luôn có những cảm xúc và suy nghĩ riêng để lựa chọn thí sinh mà mình yêu thích nhất. Tất nhiên, những chia sẻ của Nhi chắc chắn không thể sâu sắc về chuyên môn như hai vị giám khảo chính, nhưng bù lại, Nhi cũng có những quan điểm của riêng mình và chắc chắn Nhi sẽ sẵn sàng chia sẻ một cách thoải mái nhất đến các bạn thí sinh.

 

3. Đông Nhi có theo dõi chương trình từ đầu mùa giải đến nay hay không? Nếu có, thí sinh nào trong TOP 8 để lại ấn tượng với bạn?

 

Do thường xuyên bận rộn vào cuối tuần với lịch diễn nên Nhi không thể theo dõi chương trình thường xuyên. Nhi có tranh thủ xem qua Youtube và thấy ấn tượng với các bạn trong Top 20 năm nay vì các bạn đều rất đồng đều về kĩ thuật lẫn kinh nghiệm.

 

4. Trong TOP 8 của chương trình, Lan Nhi – thành viên trụ cột của vũ đoàn Bước Nhảy, được biết là “cạ cứng” thân thiết của Đông Nhi. Nhi đánh giá như thế nào về thực lực và khả năng vào sâu của Lan Nhi? Đông Nhi có lời nhắn gửi gì cho cô ấy?

 

Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi vũ đạo

 

Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi vũ đạo

 

Qua một thời gian dài hợp tác cùng nhau, Nhi đánh giá rất cao Lan Nhi về kỹ năng trình diễn sân khấu vì Lan Nhi đã có kinh nghiệm biểu diễn rất nhiều trước khi đến với cuộc thi. Tuy nhiên, kết quả vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng Nhi vẫn hy vọng Lan Nhi sẽ đi sâu trong cuộc thi năm nay và cao hơn là chạm đến ngôi vị Quán quân. Nhi tin cô bạn bé nhỏ nhưng mạnh mẽ của mình sẽ làm được nhiều điều bất ngờ.

 

5. Đông Nhi có bối rối khi ngồi ghế nóng để nhận xét bạn mình? Nếu chê thì sợ Lan Nhi buồn nhưng nếu khen thì khán giả lại nghĩ thiên vị?

 

Hoàn toàn không. Nhi và Lan Nhi đã quá thân thiết nên chắc chắn Lan Nhi sẽ hiểu những nhận xét của Nhi dành cho bạn ấy. Nhi mong muốn nhìn thấy Lan Nhi tốt hơn từng ngày trong cuộc thi này, và cả về sau nữa.

 

6. Nhận lời ngồi ghế nóng trong một chương trình chuyên về nhảy múa như TTCBN, Đông Nhi có sợ gặp phải những phản ứng trái chiều từ giới vũ công chuyên môn?

 

Như đã chia sẻ, Nhi đến với ghế nóng của TTCBN trong tâm thế một khán giả đặc biệt, một giám khảo truyền cảm hứng và cảm xúc cho các bạn thí sinh nên Nhi nghĩ chắc chắc mọi người sẽ hiểu.

 

7. Là một ca sĩ thường xuyên phải vừa hát vừa nhảy trên sân khấu, Đông Nhi nói gì về những con người, những vũ công đứng phía sau mình?

 

Họ là những nghệ sĩ thật sự, những cộng sự tuyệt vời của những ca sĩ. Nhi rất tôn trọng và thán phục họ vì những cống hiến âm thầm giúp cho ca sĩ toả sáng trên sân khấu.

 

8. Khi xem một tiết mục nhảy múa, Đông Nhi sẽ ấn tượng với điều gì? Âm nhạc, kỹ thuật, động tác khó, thể loại vũ đạo...?

 

Mỗi yếu tố đều khiến Nhi phải chăm chú theo dõi kĩ lưỡng. Tuy nhiên với lĩnh vực chuyên môn là ca hát thì có lẽ âm nhạc, một chút kỹ thuật và đặc biệt là cảm xúc là điều Nhi ấn tượng nhất ở môt tiết mục nhảy.

 

Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi vũ đạo

 

9. Đông Nhi sẽ dùng tiêu chí nào để đánh giá tốt hoặc không tốt về một tiết mục trình diễn?

 

Nhi nghĩ đó là sự hoà quyện giữa khả năng nhảy và cảm xúc.

 

Cùng với sự ra đi của kiện tướng dancesport Thu Hương và “Ông bố ba con” Đào Phi Hải, TOP 6 vũ công được yêu thích nhất mùa giải đã lộ diện. Tuần này, đêm gala tranh tài thứ 8 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh HTV7 ở khung thời gian 21 giờ tối ngày 5/12/2015. Trong đêm thi này, 6 thí sinh của chương trình sẽ lần lượt thực hiện mỗi người hai bài dự thi chứ không phải một như trong các đêm trước. Theo đó, các thí sinh sẽ trình diễn một bài nhảy cùng All-star và một bài bắt cặp xen kẽ cùng nhau. Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng. Bên cạnh đó, trong đêm công bố kết quả cho đêm gala 8 sau đó, nữ ca sĩ “Boom Boom” sẽ mang bản hit mới nhất của mình lên sân khấu “Thử thách cùng bước nhảy”. Hoàng Tôn và quán quân “So you think…” Mỹ - Chehon là hai khách mời đặc biệt khác sẽ xuất hiện trong đêm công bố.

 

Đón xem đêm gala tranh tài thứ tám của THỬ THÁCH CÙNG BƯỚC NHẢY mùa thứ 4 trên HTV7 vào 21 giờ thứ 7 ngày 5/12/2015.

 

Đông Nhi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi vũ đạo

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan