Dư âm về vai diễn 'quái vật' của Do Kyungsoo còn đọng mãi trong lòng công chúng

22:11 29/08/2021

Do Kyungsoo vượt ngục đúng như lời hứa hãy gặp lại nhau đã giết chết Jeon Gwangryeol và biến mất. Cậu ấy từ lúc xuất hiện cho đến lúc kết thúc đều mang đến những bí ẩn, kinh dị. Tập 2 của “Remember You” được lên sóng vào ngày 23...

Share social

Dư âm về vai diễn 'quái vật' của Do Kyungsoo còn đọng mãi trong lòng công chúng

 

Hình ảnh  = KBS

 

Do Kyungsoo vượt ngục đúng như lời hứa hãy gặp lại nhau đã giết chết Jeon Gwangryeol và biến mất. Cậu ấy từ lúc xuất hiện cho đến lúc kết thúc đều mang đến những bí ẩn, kinh dị. Tập 2 của “Remember You” được lên sóng vào ngày 23 là tập lộ rõ bản chất con người của ác nhân Lee Joonyeong (Do Kyungsoo). Khác những tập phim trước với nét mặt nhẹ nhàng, trìu mến, giọng nói trầm ấm, lần này cậu ấy thể hiện một nét mặt hoàn toàn khác  đầy đáng sợ.

 

Lee Joonyeong ‘tận dụng sai’ bí mật về cơ thể mình rồi trốn ngục tìm đến nhà Joongmin (Jeon Gwangryeol), sau trận đấu kịch liệt, cuối cùng, cậu ấy cũng giết chết ông ấy. Dù chỉ xuất hiện hơn 20 phút nhưng sự tồn tại lỡ vướng vào con đường ác nhân tàn nhẫn của cậu ấy thật sự vẫn để lại dư âm không quên cho khán thính giả.

 

Trước sự có mặt của các cai ngục tìm đến phòng riêng của mình, Lee Joonyeong đã tự đưa con dao nhỏ lên cứa cổ mình. Mặc dù vẫn có vẻ như còn đang thở nhưng khi không bắt được mạch nữa, các cai ngục đã gọi xe cấp cứu và đưa cậu ấy vào bênh viện. Tuy nhiên, lại có một xe cấp cứu khác đi ngang ngay bên cạnh xe cấp cứu họ đang ở trên. Joonyeong đang nằm trong xe cấp cứu liền mở mắt và mọi người cảm thấy có gì đó thật sự không ổn. Từ lúc cậu ấy được sinh ra đến giờ thì phần mạch ở động mạch cổ đã không bắt được rồi.

 

Ngay khi trốn ngục thành công, Joonyeong tìm đến nhà Joogmin đã hỏi thăm Hyeonie (Seo Ingook) trước tiên. Joongmin vừa trả lời vừa vươn tay lấy con dao đang ở trong bếp: “Cậu sẽ không gặp lại con tôi được đâu”, nhưng lúc ấy, Joonyeong dự cảm được nên đã khống chế ông ấy và hai người bắt đầu có cuộc đấu kịch liệt. Nụ cười nhếch mép như thể đang tận hưởng khung cảnh mình dồn ép được Joongmin vào chân tường của cậu ấy cho thấy cậu đã không tỉnh táo và mất hết lý trí!

 

Dồn Joongmin đến cái chết như thế, Joonyeong đã chạm mặt với Hyeonie đang ở một nơi bí ẩn trong nhà. Cậu ấy nhìn Hyeonie thản nhiên như chưa hề gây ra bất cứ chuyện gì, tiếp tục nở nụ cười nhạt và biến mất không để lại dấu vết. Từ lần xuất hiện đầu tiên, trốn ngục và rồi đến giết người. Sự đáng sợ ẩn giấu trong con người, trên gương mặt đầy thánh thiện như thiên thần của cậu ấy càng khiến người xem căng thẳng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Do Kyungsoo (EXO D.O.) vai Lee Joonyeong đã tạo nên một luồng gió mới cho vai diễn ‘quái vật’ rất khác biệt giữa vẻ bên ngoài vs bên trong đã kết thúc phần diễn của mình trong phim và để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán thính giả.

 

Lee Hyeon thấy dấu vết của ‘cậu ấy’ trong hòm thư rồi trở về Hàn Quốc liệu có thể tìm ra được quá khứ đã đánh mất và tìm ra được ‘đứa trẻ đó’ với ‘cậu ấy’ không? Bộ phim “Remember You” ngày càng gay cấn với những câu chuyện đang trở nên sâu sắc hơn của từng nhân vật sẽ lên sóng tập 3 vào 10:00 PM ngày 29 trên kênh KBS2 TV.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Dư âm về vai diễn 'quái vật' của Do Kyungsoo còn đọng mãi trong lòng công chúng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan