Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (14/01/2019 - 20/01/2019)

22:11 29/08/2021

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo  từ ngày 14/01/2019 - 20/01/2019 sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

Share social

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo  từ ngày 14/01/2019 - 20/01/2019 sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

 


1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 
Đầu tuần, khả năng diễn thuyết là thế mạnh của Bạch Dương. Hợp đồng, đàm phán có khả năng thành công. Bạn có thể tìm thấy cơ hội công việc hấp dẫn.

Giữa tuần, một vấn đề thuộc về cảm xúc sẽ nảy sinh. Sự thẳng thắn, chân thành sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề êm đẹp. Bạn nên chăm sóc cho cuộc sống không chỉ về phương diện vật chất, mà cả tinh thần và sức khỏe. Một mối quan hệ cộng tác kỳ lạ có thể hình thành.
 

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)



Đầu tuần, Kim Ngưu cần mạnh dạn lên tiếng nếu bạn muốn người khác lắng nghe. Hãy chủ động giành lấy cơ hội cho mình. Hoàn cảnh, và trực giác sẽ ủng hộ bạn.

Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (14/01/2019 - 20/01/2019)
 
Bạn có thể có kế hoạch du lịch. Bạn không nên chia sẻ nhiều về vấn đề liên quan tới pháp lý, tài chính hoặc sức khỏe.

Giữa tuần, bạn cần nỗ lực để hòa đồng với đồng nghiệp, hoặc bạn bè. Hãy cẩn thận nếu bạn muốn thẳng thắn bộc lộ cảm xúc lãng mạn với ai đó.
 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)



Hãy ở bên những người mà bạn có thể tin cậy. Bạn có thể phải trả giá đắt nếu chịu tác động từ một người có thói xấu, hoặc ý định xấu. Hãy cương quyết từ chối sự cám dỗ.

Giữa tuần, Song Tử nên quan tâm tới nhu cầu của bản thân, cũng như của những người bạn yêu quý. Hãy làm việc, sinh hoạt, ăn uống và luyện tập điều độ. Bạn cần cấp tốc xử lý một vấn đề liên quan tới tiền bạc vào cuối tuần.
 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Đầu tuần, Cự Giải sẽ nhận được trợ giúp từ người thân hoặc bạn bè. Đừng quên tìm cơ hội để cảm ơn đối phương. Giữa tuần, tâm lý Cự Giải dễ bị tác động bởi hoàn cảnh.

Bạn nên suy xét kỹ nếu điều đó thúc đẩy bạn thay đổi quyết định, kế hoạch liên quan tới người khác. Bạn cần chủ động hành động nếu muốn đạt được nguyện vọng. Bạn không nên chờ đợi ai đó biến giấc mơ của mình thành hiện thực.
 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)



Tuần này, Sư Tử nên nghiêm túc xem xét lại kế hoạch công việc hoặc chuyện tình cảm. Bạn cần điều chỉnh, hoặc dẹp bỏ cảm giác thiếu chắc chắn, an toàn nếu có.

Giữa tuần, một chuyến công tác ngắn, hoặc dự án mới sẽ đưa tới cho bạn ý tưởng thú vị cho tương lai. Bạn nên dũng cảm thử sức mới cái mới.

Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và bộc lộ rõ điều đó. Một cơ hội bất ngờ sẽ xuất hiện. Ai đó có thể muốn bạn cảm thấy tội lỗi. Đừng để người khác điều khiển cảm xúc của mình.
 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Sự thẳng thắn sẽ giúp Xử Nữ giải quyết được rắc rối đầu tuần. Thay vì lảng tránh, bạn nên chủ động nhắc đến vấn đề và đưa ra giải pháp. Hãy dành thời gian để nghỉ xả hơi bên cạnh người bạn yêu quý.

Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (14/01/2019 - 20/01/2019)
 
Giữa tuần, bạn bận lòng vì vấn đề tài chính. Bạn có thể cần xử lý chuyện thuế má, hoặc xem xét lại quyết định đầu tư, hoặc cắt giảm khoản chi. Hãy trả hết nợ, và cân đối thu chi. Bạn sẽ học hỏi được nhiều từ quan điểm, bài học của người khác.
 

7. Thiên Bình (23/09 - 23/10)


Đầu tuần, Thiên Bình nên có cái nhìn cởi mở, rộng lượng trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, hoặc tổ chức. Bạn có thể tránh được rắc rối tài chính hoặc sức khỏe nếu bạn cẩn thận hơn, đặc biệt khi cần chuẩn bị giấy tờ.

Giữa tuần, cảm xúc sẽ lên xuống thất thường khi đối diện với một vấn đề cá nhân hoặc công việc. Hãy cố gắng hiểu rõ mọi mặt trước khi phán xét. Hiện giờ, bạn không nên phức tạp hóa vấn đề, làm tình hình ầm ĩ hơn. Cuối tuần, bạn có thể cần thay đổi kế hoạch vào phút chót, hoặc đưa ra nhượng bộ.
 

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Bọ Cạp cần tích cực giao lưu, năng động hơn nếu muốn thành công. Kế hoạch chỉ tiến triển nếu bạn chủ động thúc đẩy. Bạn cần đích thân giành lấy vị trí tốt cho mình.

Giữa tuần, bạn nên tránh chia sẻ chuyện riêng, hoặc tham gia tán gẫu tin đồn. Hành động kín đáo, chín chắn sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp. Một cơ hội tốt đang sắp đến. Bạn nên tin tưởng, để trực giác dẫn đường nếu cảm giác bất an, nghi ngờ ảnh hưởng tới tâm lý.
 

9.Nhân Mã (23/11 - 21/12)


Đầu tuần, Nhân Mã cần tránh cảm xúc xúc động, hoặc chuyện bé xé to. Hãy bình tĩnh quan sát tình hình, phân tích thông tin và đưa ra quyết định dựa trên lý trí. Bạn không nên trò chuyện với những người hoài nghi quyết định của mình.

Nhân Mã nên cẩn thận khi sử dụng máy móc, hoặc nếu đi đường xa. Giữa tuần, bạn vui hơn nếu dành thời gian cho gia đình, bạn bè hoặc người yêu. Một mối quan hệ riêng sẽ mở ra tương lai cộng tác tươi sáng.
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết nên cương quyết bảo vệ kế hoạch của mình, mặc cho yêu cầu, đe dọa hoặc thay đổi gấp gáp từ người khác. Bạn có thể muốn nâng cấp, sửa chữa nơi ở.
 
Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (14/01/2019 - 20/01/2019)

Một cuộc gặp gỡ giữa tuần sẽ khiến bạn thay đổi ý kiến, hoặc tình cảm. Hãy suy ngẫm từ từ trước khi quyết định. Bạn không nên đưa ra nhận xét dựa trên cảm tính. Nếu mắc sai lầm, bạn sẽ khó đảo ngược kết quả. Bạn có thể bất ngờ nhận được đề nghị giúp tăng thu nhập, hoặc danh tiếng, địa vị.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Cuộc gặp gỡ giữa bạn bè, hoặc đồng nghiệp cũ có thể đưa tới những kế hoạch mới thú vị. Một lời hứa hẹn xuất hiện trong tuần sẽ tạo ra thay đổi lớn cho cuộc sống của Bảo Bình.

Đường tình duyên thuận lợi. Hãy dành thời gian ở bên đối phương để thắt chặt tình cảm, hoặc sớm tiến tới đích cuối cùng. Bạn không nên ỷ lại vào lời khuyên của người khác. Đối phương có thể khiến bạn thất vọng. Cuối tuần, mọi quyết định, lựa chọn đều thuộc về bạn.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Hai ngày đầu tuần, các mối quan hệ hợp tác sẽ nảy sinh nhiều vấn đề. Bạn nên cố gắng thu xếp để điều chỉnh kế hoạch trong khả năng. Chỉ trích chỉ đem lại cảm giác tổn thương hoặc cô lập chính mình.

Ba ngày tiếp theo, bạn nên tích cực học hỏi, ghi danh học thêm, tìm hiểu kiến thức, công nghệ để bổ sung kỹ năng. Khả năng quan sát và tầm nhìn sẽ giúp bạn nghĩ ra những phương thức kiếm tiền hiệu quả. Bạn cần kiểm tra giấy tờ kỹ để tránh bị trễ hạn.
 
Theo: Sao.Vn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan