Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (7/1/2019 - 13/1/2019)

22:11 29/08/2021

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafestyle không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

Share social

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Tuần này vận trình tình cảm không may mắn, thuận lợi với Bạch Dương cho lắm. Với Bạch Dương độc thân có thể bỏ lỡ mất cơ hội tìm bạn đời của mình, với người đang có mối quan hệ tình cảm thì tuần này nên hạn chế tranh cãi để tránh nguy cơ tan vỡ.


Áp lực về tài chính sẽ gia tăng với Bạch Dương trong tuần này. Dù bạn có nguồn thu ổn định nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thốn, đã đến lúc cần cân đối thu chi và kiểm soát ham muốn chi tiêu thiếu kiểm soát của mình rồi.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Kim Ngưu tuần này có vận trình tài lộc khá tốt, chủ yếu là những món quà nhỏ đến từ người thân. Những lo lắng mơ hồ trong công việc dần cũng được tháo bỏ, bạn xem xét kĩ các công việc và có những quyết định cho riêng minh.

Bên cạnh đó thì chuyện buôn bán làm ăn đang khá tốt, một vài người thu về lợi nhuận không hề nhỏ. Song Kim Ngưu cũng đừng vội tự đắc bởi chẳng ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra. Có tiền nên tiết kiệm một chút đồng thời tìm kiếm cơ hội để đầu tư sinh lời nhé.

Về chuyện tình cảm bạn có cảm giác không mấy an toàn với tình yêu của mình. Người ngoài nhìn vào thấy tình cảm của hai bạn khá ổn định và êm đềm nhưng đâu đó vẫn còn những vướng mắc giữa hai người. Có vẻ như bạn đang khắt khe với một nửa của mình thì phải.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)


Trong công việc tuần này Song Tử được đánh giá cao vì sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tuy nhiên bạn lại có phần thất thường, xuống phong độ, làm việc vội vàng không đầu không cuối. Có khi đang làm một nửa thì thấy chán, mất hứng hay nghĩ rằng kết quả không khả thi là lập tức muốn bỏ cuộc.
 
Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (7/1/2019 - 13/1/2019)

Với tâm trạng thất thường như thế hiệu quả công việc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Song Tử nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa, đã là người trưởng thành rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà cứ không vừa ý là dùng nước mắt ăn vạ mẹ cha như thế.

Vận trình tài chính cũng không được suôn sẻ, thói vung tay quá trán khiến bạn có bao nhiêu tiền cũng trôi qua cửa sổ hết. Thay vì muốn giàu nhanh, bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho cuộc sống, đừng quá vội vàng, chẳng có ai hấp tấp mà giàu cả.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Trong công việc, Cự Giải nhiệt tình, năng nổ, khả năng dẫn dắt nhóm rất tốt. Những nỗ lực và cố gắng không ngừng học hỏi đó được đồng nghiệp yêu mến, bạn còn có cơ hội được đi công tác trong tuần.

Về tình cảm, tuy bạn không mong cầu quá nhiều ở mối quan hệ yêu đương và luôn thuộc mẫu người thích cho đi, thế nhưng sự nhạy cảm luôn khiến Cự Giải cảm thấy tổn thương.

Về tài chính, nếu các chòm sao khác nhận được lời khuyên nên tiết kiệm thì Cự Giải lại được khuyến khích nên chi tiêu, mua sắm thứ gì đó cho bản thân mình thay vì suốt ngày lo lắng cho người khác.
 


Sư Tử (23/7 - 22/8)


Tuần này, Sư Tử luôn nung nấu ý định trở thành người có sự nghiệp thành đạt, giành được càng nhiều thành công trong cuộc sống nhưng thói quen suy nghĩ duy ý chí mà không nhìn nhận lại năng lực thực sự của bản thân, khiến Sư Tử cảm thấy thiếu tự tin khi hành động.

Công việc không được như ý là nguyên nhân khiến bạn dần mất đi kiên nhẫn, thường xuyên nổi nóng với nửa kia của mình. Bạn mệt mỏi và mất kiểm soát vì những áp lực trong cuộc sống, cảm thấy như không được thấu hiểu, thông cảm và được yêu thương như trước.

Về tình cảm, Sư Tử đang khủng hoảng và cần nhiều tình yêu cũng như sự quan tâm hơn nữa. Đừng bắt người khác phải hiểu mình nếu bạn cứ im lặng, hãy nói ra những đắn đo trong lòng để nhận được sự động viên kịp thời.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Công việc tuần này Xử Nữ thể hiện rất tốt. Bạn xử lý mọi nhiệm vụ trơn tru và đạt được thành quả như ý muốn. Với tư duy nhạy bén, bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển và được mọi người công nhận, tán thưởng.

Về chuyện tình cảm, Xử Nữ bỗng cảm thấy chán yêu. Có lẽ sau nhiều lần thất vọng, bạn đã không kì vọng nhiều vào tình yêu nữa.

Tình yêu luôn cần sự bao dung, hạ bớt cái tôi của mình xuống để giữ tình cảm như lúc ban đầu. Bạn hãy thử bắt đầu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn hay một món quà bất ngờ đành cho người ấy.


Thiên Bình (23/09 - 23/10)


Thiên Bình tuần này suôn sẻ, thuận lợi, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ khiến bạn thực sự yêu thích công việc của mình. Sự tươi cười, rạng rỡ của Thiên Bình khiến ai cũng dễ dàng nhận ra. Dường như mọi buồn phiền đã bị loại bỏ khỏi cuộc sống của bạn. Tinh thần lạc quan đó cũng đã lan truyền cho rất nhiều người khác nữa. Hãy luôn sống đúng với bản thân mình bởi bạn chỉ sống một lần nên đừng để đến một ngày nào đó phải thấy hối tiếc.

Về tình cảm, Thiên Bình cảm thấy ấm áp trong lòng vì sự chăm sóc của người ấy. Tuy nhiên, tình yêu không chỉ là nhận lại, tình cảm luôn cần đến từ hai phía, bạn nhớ quan tâm tới đối phương hơn.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Công việc tuần mới của Bọ Cạp không nhiều nhưng nó lại khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nếu thấy kiệt sức, hãy tạm gác mọi thứ lại, để cho bản thân mình có thời gian sạc lại năng lượng. Dù bạn có cố gắng hoàn thành mọi việc nhưng sức khỏe không đảm bảo thì cũng khó mà đạt được hiệu quả như mong muốn.

Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (7/1/2019 - 13/1/2019)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp luôn không được như kì vọng bởi bạn luôn khao khát về một tình yêu hoàn mỹ, bạn ngưỡng mộ những cuộc tình bền bỉ, sắt son nhưng có vẻ như bạn đang đòi hỏi ở đối phương quá nhiều.
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

 
Nhân Mã cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại, không mơ mộng và cũng chẳng đòi hỏi gì nhiều.

Về chuyện tình cảm, Nhân Mã gặp chút rắc rối trong công việc, có thể là bất đồng quan điểm với đồng nghiệp của mình. Hãy nhớ để có thể chung sống và làm việc cùng người khác thì điều quan trọng nhất là phải tôn trọng nhau. 
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, những mối ràng buộc hay hạn chế dường như đã được giải quyết. Hơn ai hết, bạn biết mình cần gì, trái tim mình thuộc về ai, không còn do dự, chần chừ như trước nữa.

Về tài chính không phải là vấn đề với Ma Kết trong tuân này. Bạn luôn có nguồn tài chính ổn định và điều bạn nên hướng đến là biết quý trọng bản thân dù có thiếu thốn tới đâu, sức khỏe mới là điều quan trọng, không có nó bạn cũng chẳng thể làm gì được.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình đang tư duy tìm giải pháp cho công việc mới, qua kì nghỉ lễ này thì các phương án của bạn sẽ rõ ràng hơn, hiệu quả hay hậu quả thì cũng sẽ trả lời sớm với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đã học được cách dám chấp nhận thất bại.
 

Vận trình tài chính, của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, bạn đã tiêu tốn khá nhiều tiền cho kỳ nghỉ và đã bắt đầu lâm vào cảnh khánh kiệt. Không những thế, các công việc khởi động lại nên tiền chưa về nhiều, trong khi bạn đã tiêu đi một khoản lớn trước đó, hãy biết cách dành dụm những khoản ít ỏi nhé.

Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (7/1/2019 - 13/1/2019)

Bạn không suy nghĩ quá nhiều hay hy vọng về tình yêu, song tình yêu thường đến vào lúc ta không tưởng nhất. Nó không phụ thuộc vào việc bạn thành công hay thật bại trong cuộc sống, hữu duyên thì có tránh cũng khó.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm trong tuần này, bạn đã có những kế hoạch chuẩn bị cho tương lai song lại xảy ra chuyện bất ngờ nằm ngoài tầm kiểm soát. Mọi kế hoạch đổ bể trong chớp mắt, chẳng còn cách nào khác đành từ bỏ dự định từ trước đó.

Trong công việc, bạn nên chú ý thái độ khi làm chung với người khác. Hãy cố giữ thái độ hòa nhã, thân thiện. Đừng vội vàng phản bác lại ý kiến của người khác mà hãy thoải mái đón nhận, không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu.

Tuần này, Song Ngư khá may mắn trong chuyện tiền bạc, các nguồn thu gia tăng giúp túi tiền thêm rủng rỉnh. Bạn nghĩ sao nếu tiết kiệm tiền để cả gia đình cùng đi du lịch?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan