Dự đoán tử vi 12 con giáp năm Kỷ Hợi

22:11 29/08/2021

Trong không khí háo hức những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, liệu bạn có muốn biết điểu gì sẽ xảy ra trong năm 2019 này không nào? Hãy cùng Cafe Style dự đoán chuyện tình cảm, công việc, gia đạo qua bài viết về Tử vi 12 con giáp năm Kỷ Hợi sau đây:

Share social

1. Tử vi tuổi Tý năm Kỷ Hợi


Năm nay, người tuổi Tý sẽ kiếm được một khoản không nhỏ từ công việc và tiền thưởng. Những khoản thu ngoài dự kiến cũng giúp bạn “rủng rỉnh” hơn. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng khi bạn chủ động, sáng tạo và xông xáo thử thách với những lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân. Hơn nữa, bạn cũng cần tiết kiệm, đừng nghĩ kiếm được mà “vung tay quá trán” bởi chính những khoản chi tiêu nhỏ lẻ hàng ngày sẽ khiến túi tiền cạn dần.
 
Dự đoán tử vi 12 con giáp năm Kỷ Hợi

Tình duyên tuổi Tý có Giản Trì xâm nhập, hung tinh này là đào hoa sát tinh. Sẽ đem tới vận thế xấu về đường tình cảm. E rằng duyên phận năm Kỷ Hợi của người tuổi Tý sẽ gặp nhiều phần khấp khểnh. Chia tay, bị chia tay, trái tim đau khổ vì tan với. Có lẽ nếu không tự mình trải nghiệm thì người tuổi Tý sẽ không bao giờ tin rằng mình cũng có ngày khổ vì tình như vậy. 
 

2. Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi

 


Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu cáo biệt vận khí tiêu điều từ năm cũ. Vận thế hồi chuyển thuận lợi hơn. với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới do vậy cần phải làm việc chăm chỉ hơn để gây được sự chú ý. Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm.

Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2019 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội. Thay đổi hướng làm ăn có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những người đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng và phong phú quy mô của mình, hãy cố gắng học hỏi và nếu được thì hợp tác cùng họ.
 

3. Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi

 

Năm Kỷ Hợi này người tuổi Dần đừng ngại ngần mà không can đảm hơn. Quyết đoán, dũng cảm đối diện với mỗi nhiệm vụ khó. Mở ra cho mình chân trời sự nghiệp mới. Nhưng bạn cũng cần nằm lòng hai vấn đề chính. Một là Thái Tuế tương phá, những việc không chắc chắn thì đừng làm, hoặc cẩn trọng. Hai là nhiều hung tinh vây hãm, chuyện dữ khó lường. Phàm việc gì cũng phải chuẩn bị sẵn hai phương án, ít gây thị phi thì hơn! 
 

4.Tử vi tuổi Mão năm Kỷ Hợi


Luận tử vi năm 2019 của t​​​​​​uổi Mão cần tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật.  Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì. Ngoài ra, trong năm nay cuộc sống người tuổi Mão xuất hiện sự thay đổi, như chuyển nhà, xuất hành, đi du lịch …
 

5. Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi

 

 


Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, vận khí u ám của người tuổi Thìn dần thay đổi, có điều chuyển vận đang tới. Niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu. Sẽ gặp hung hóa cát, quý nhân che chở. Hành sự có trợ thủ giúp sức. Nghề nghiệp xuất đầu lộ diện, mở ra khoảng trời mới mẻ. Thương nhân tuổi Thìn gặp quý nhân vượng vận. Đem tới nhiều lợi ích về kinh tế, như cung ứng hàng hóa rẻ, trợ giúp về tiền bạc,… Rất có lợi khi bạn mở rộng quy mô sự nghiệp. Như vậy lợi ích cũng mở ra gấp nhiều lần. Quý nhân vận tức nhân duyên vượng, những người làm việc dựa vào quan hệ sẽ được lợi lộc. Nhân duyên nâng cấp thành tích và hiệu quả công việc. Người theo nghề buôn bán, nghệ thuật, viết lách thì đều có cơ hội phát triển tốt, thu nhập gia tăng đáng kể.

Chú ý đào hoa tinh Hồng Loan trợ giúp, vận tình cảm thăng hoa. Dù bạn còn độc thân hay không thì đều có đào hoa vượng mệnh. Đồng thời cũng ám chỉ một điều, đường tình cảm đa màu sắc, phức tạp đa biến. Người độc thân cần biết cách khống chế sức hấp dẫn về sắc dục. Đề phòng kẻ xấu phá hoại tình cảm. Tránh đứng núi này trong núi nọ, để mình rơi vào tranh chấp tình cảm. 
 

6. Tử vi tuổi Tỵ năm Kỷ Hợi

 

Nhìn chung, năm 2019 tương đối gian khổ, vất vả mà thu về chật vật. Nếu người tuổi Tỵ có thể dùng hỷ sự để chặn bớt xung vận thì sẽ đỡ hơn. Bằng không nhất định phải vững vàng mà cầu biến hóa. Chú ý gia vận cùng sức khỏe. Người tuổi cao thì e có bệnh về tim, cao huyết áp. Người trẻ thì bệnh về dạ dày đeo bám. Đầu năm có thể chỉnh sửa lại bố cục nhà ở. Làm nhiều việc thiện, quyên góp, giúp đỡ người khác để cầu an cho chính mình.
 

Dự đoán tử vi 12 con giáp năm Kỷ Hợi
 

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này vận khí Thủy Hỏa tương xung dễ ảnh hưởng xấu tới cảm xúc người tuổi Tỵ. Bạn sẽ dễ trở nên nóng nảy, tính tình bạo ngược. Bạn nên giải tỏa bớt tâm lý, tránh tự gây áp lực. Không nên tùy ý quyết định việc gì lớn. Ngược lại nên đi chơi, du lịch, sống thật thanh thản nhẹ nhàng là thượng sách.
 

7. Tử vi tuổi Ngọ năm Kỷ Hợi

 

Nếu nhìn từ niên vận thì sự nghiệp người tuổi Ngọ là thuận nhất trong năm Kỷ Hợi. Vì bạn có Tử Vi, Long Đức và Lộc Huân cát tinh che chở. Công việc sẽ có nhiều thành tích đáng kể.

Dù là người làm chủ hay nhân viên thì cơ hội được mọi người đề bạt, cất nhắc là rất cao. Hoặc xuất hiện những người có chuyên môn, kinh nghiệm đưa đường chỉ lối. Lộc Huân thì là cát tinh về đường công danh lợi lộc. Với người làm việc bàn giấy, hành chính văn phòng thì nó có tác dụng rất to lớn. Với người theo nghiệp học hành thì có tác dụng đôn đốc, thúc đẩy mà đạt thành tích cao. Ví dụ như chuyện thi cử, tiến tu, thi nghiệp vụ,… đều dễ dàng thông qua.
 

8. Tử vi tuổi Mùi năm Kỷ Hợi

 

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.
 

Về chuyện tình cảm người tuổi Mùi đón chào một năm thuận lợi. Tam Hợp cục diện ngụ ý hỷ sự kết hôn, thêm con … Người đang yêu thì nhận được sự thúc đẩy tích cực từ Tuế Hợp. Có hi vọng mối duyên đi tới kết quả như ý muốn. Có thể là tiến tới hôn nhân, kết hôn, gặp gỡ gia đình… Người đã kết hôn thì nếu muốn sinh con thì năm 2019 sẽ được như ý nguyện. Nên có sự chuẩn bị trước để đón chào một sinh linh mới. Về người độc thân thì Tuế Hợp sẽ giúp bạn thúc đẩy đào hoa vận. Vận may yêu đương rất mạnh, có cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp.
 

9. Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi

 

Năm 2019 người tuổi Thân vấp vào họa Hại Thái Tuế, tài vận chịu ảnh hưởng cực lớn. Hại mang ý nghĩa tiểu nhân hãm hại mà chịu tổn thất. Dễ nảy sinh tình trạng mất tình bạn bè, huynh đệ đồng nghiệp chỉ vì đồng tiền. Năm Kỷ Hợi người này còn chịu Thiên Trù, Kiếp Sát đè nén tài vận. Chủ chi dùng, tiêu tiền hoang phí, gia tăng. Thiên Phù đại diện cho chi tiêu mặt giải trí, chiêu đãi bạn bè, lo chuyện nhân tình thế thái. Kiếp Sát thì ám chỉ bị người khác liên lụy chuyện tiền nong. Trong năm bạn nên cẩn trọng khi làm người trung gian liên quan tới vay tiền, đứng ra đảm bảo. Ngoài ra kỵ nhất chuyện vay tiền hoặc cho vay.
 

10. Tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi

 

Năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Dậu có Tài Tinh nhập mệnh. Thu nhập chính có phần thăng tiến nhẹ. Nhưng hung tinh tiềm tàng e việc kiếm tiền khá vất vả. Có điềm phá tài phá lộc. Tài vận người tuổi Dậu chủ yếu chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Tang Môn và Điêu Khách. Quan hệ xã giao suy yếu, cơ hội hợp tác làm ăn dần ít đi. Người này chỉ có thể dựa vào năng lực cá nhân mà kiếm tiền tương đối vất vả. Thu nhập giảm sút rõ rệt. Nếu người làm ăn kinh doanh mà có hợp đồng hay mối hợp tác mới. Thì nên thận trọng đánh giá thị trường, giá cả và không gian lợi ích. Không thể để cái lợi trước mắt che mờ đôi mắt tinh anh được. 


Dự đoán tử vi 12 con giáp năm Kỷ Hợi
 

Chuyện tình yêu thì bạn bị Phá Tuế đeo bám, có điềm phá hại. Vận tình cảm người tuổi Dậu gặp nhiều mâu thuẫn, xa cách, rạn nứt. Cuối cùng đi tới chiến tranh lạnh, đường ai nấy đi. Tuy vậy sự tan vỡ của Phát Tuế còn ngụ ý chuyện tình cảm viên tròn lại từ đầu. Ngụ ý “tình cũ không rủ cũng tới” hoặc tìm được đối tượng khác vừa ý hơn. Nhưng người này vẫn phải điều chỉnh lại tâm trạng, chăm sóc tốt cho đường tình cảm của mình.
 

11. Tử vi tuổi Tuất năm Kỷ Hợi


Người tuổi Tuất 2019 bước qua năm tuổi, vận trình cũng có phần khởi sắc hơn nhiều. Những áp lực trong năm cũ dần được hóa giải, vận trình tươi sáng, khởi sắc lên nhiều. 

ó điều, trong năm dấu hiệu cạnh tranh mạnh mẽ, gây cản trở con đường thăng tiến. Lại có Quả Tú gây tâm lý cô độc, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bản mệnh hành sự thận trọng và quyết đoán, thời cơ đến phải tranh thủ nắm bắt ngay kẻo lỡ mất. Tình hình tài chính có sự chuyển biến tích cực. Cùng với công việc thuận lợi, có nhiều mối hợp tác làm ăn, tuổi Tuất danh lợi đều có thu hoạch nhất định.

Về phương diện tình cảm, có Thiên Hỷ – một trong các cát tinh chủ về chính đào hoa – mang tới nhiều mối nhân duyên tốt lành. Trong năm 2019 có nhiều hỷ sự như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái.
 

12. Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi


Trong năm sẽ thấy rõ cái “Tôi” rất lớn của người tuổi Hợi do sự ảnh hưởng của Thái Tuế. Bạn hành sự tự tin, thậm chí có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình.
 

Công việc gặp áp lực, cạnh tranh, xung đột, có cả áp lực từ phía cấp trên, đồng nghiệp và gia đình. Lúc nào cũng cần phải cân bằng trạng thái tâm lý, tránh manh động kẻo động việc gì cũng hỏng. 
 

Về sức khỏe, tuổi Hợi đề phòng họa huyết quang, thương tật tay chân, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nữ mệnh chú ý các vấn đề về nội tiết, sinh lý, vấn đề sinh con đẻ cái.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan