Dự đoán tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Thẳng thắn mà nói trong tuần đối với chòm sao này áp lực rất lớn, hiểu lầm tiêu cực với những người xung quanh khiến bầu không khí trở nên gượng gạo khó khăn. Công việc bận rộn, chiếm nhiều thời gian nhưng hiệu quả lại không cao bởi sự không tập trung, tinh thần kém minh mẫn của bạn.

Share social

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)


Tuần mới của Bạch Dương khá may mắn, có vẻ như đầu năm nên chòm sao này rất sung sức. Cho dù vô cùng bận rộn, công việc ngập đầu, thậm chí có thể bạn sẽ phải đi công tác xa, nhưng điều đó không gây khó dễ cho bạn được, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên phương diện tình duyên, nếu còn đang độc thân, hãy yên tâm vì vận đào hoa của bạn đang lên. Có nhiều người muốn giới thiệu cho bạn đối tượng làm quen, nếu vừa mắt với ai bạn có thể giữ liên hệ với họ. Với những ai đã có đôi có cặp hãy gạt bỏ những mối lo không cần thiết, vì cả hai đều đang một lòng một dạ với nhau.

Dù bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh, không có dấu hiệu bệnh tật gì nhưng điều đó không có nghĩa là được chủ quan không chăm lo đến sức khỏe của mình. Ngoài việc lưu ý chế độ ăn uống ra thì cần tránh sử dụng đồ uống có cồn nếu như bạn không muốn bị phạt gần chục triệu đồng và phải đi bằng phương tiện khác trong gần 2 năm.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại cả. Chòm sao này có sự tự tin nhưng cần phải kiên nhẫn, không nên bốc đồng, với những việc yêu cầu cao thì cần chậm lại, đừng làm quá nhanh nếu không kết quả sẽ không được như mong đợi.
 

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)


Kim Ngưu có thể cảm thấy hơi mệt mỏi vì công việc bận rộn, bạn nên tìm cách điều hòa tâm trạng của mình. Rất khó để chòm sao này có thể tập trung trong tuần, nhớ cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi vì có như vậy bạn mới bình tĩnh hơn, đủ nhạy cảm để xử lý mọi vấn đề.

Những bạn trẻ còn đang độc thân có thể gặp may trong thời gian này, nhiều khả năng người cũ sẽ tìm đến bạn, tỏ ý muốn quay lại, cứ nghe theo lời trái tim mách bảo. Còn với những ai đã có đối tượng thì tuần này hai người đều mong muốn tạo ra nhiều kỉ niệm lãng mạn hơn trong những buổi hẹn hò.

Đừng để cảm giác thất vọng về bản thân khiến tinh thần bạn xuống dốc, đánh mất niềm tin vào cuộc sống cũng như bỏ qua những khoảnh khắc thú vị diễn ra trong tuần này. Là con người thì không ai hoàn hảo cả, hãy nhìn vào những ưu điểm để thấy yêu đời, yêu mình hơn.

Tình hình tài chính khả quan, nếu thích bạn có thể rủ bạn bè đi liên hoan cuối năm. Lâu rồi bạn cũng không có thời gian họp lớp nhỉ, còn ngại ngần gì nữa. Sức khỏe khá ổn định, chỉ nhắc nhở Kim Ngưu không nên thức khuya hay uống nhiều cà phê.
 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Tuần này Song Tử không có thăng trầm gì, tuy nhiên nếu bạn đủ nhanh nhạy thì có thể nắm bắt được những triển vọng trong công việc. Khi được giao thêm nhiệm vụ đừng vội từ chối ngay vì lo sợ khối lượng công việc quá tải, đó có thể là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân. Cấp trên chắc hẳn cũng có nhiều mong đợi ở bạn.

Về tình cảm, các Song Tử còn độc thân vẫn tiếp tục tình trạng lẻ bóng, bạn rất khó có cơ hội gặp được người vừa ý. Với những cặp đôi có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ do đôi bên không hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau, đừng để những hiểu lầm không đáng có trở thành nguyên nhân khiến đôi bên xa cách.

Dự đoán tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Tài chính khả quan, có dấu hiệu tăng lên nhờ những khoản thưởng nóng cuối năm, đầu tư chuyển biến tích cực trở lại, khá triển vọng. Hãy tự thưởng cho bản thân mình, đừng quá đắn đo việc này, mua sắm những món đồ cá nhân cho ngày Tết, đây cũng chính là động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Nếu chòm sao này học được cách khiêm tốn, thái độ hòa nhã thân thiện thì sự nghiệp sẽ rất tốt. Gây sự tranh cãi chỉ khiến rước thêm phiền phức vào thân, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều.
 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải trong tuần này khá thuận lợi, nhưng bạn cần phải biết mở rộng mối quan hệ của mình hơn, biết đâu họ sẽ là những người trợ giúp bạn trong cuộc sống. Chăm chỉ, cần cù và sáng tạo chính là yếu tố đảm bảo thành công cho chòm sao này.

Bạn sẽ trải qua một tuần thú vị nếu còn độc thân, đặc biệt khả năng cao bạn sẽ nhận được một cuộc điện thoại đến từ bạn khác giới từ lâu không liên lạc. Còn với những Cự Giải đã tìm được người ấy, nếu nói chuyện với nhau nhiều hơn các bạn sẽ nhận ra những điều mình còn chưa hiểu rõ về đối phương.

Tình hình là chòm sao này phải kiếm công việc làm thêm thì mới có đủ tiền tiêu tết. Hạn chế bớt mấy cuộc nhậu nhẹt, nếu chỉ ham ăn ham uống thì chẳng mấy mà tiêu hết số lương. Nếu có thời gian rảnh rỗi, nên đi ra ngoài hít thở không khí, đừng ru rú ở trong nhà suốt ngày, hạn chế ngồi máy tính được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu.

Tuần này bạn trải qua khá nhiều thay đổi trong suy nghĩ với những cung bậc cảm xúc lên xuống thất thường, bạn để tâm tới những chuyện vụn vặt mà không sao thoát ra được. Chỉ khi buông bỏ được bạn mới nhẹ nhõm và thực sự không để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nữa.
 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Trong công việc Sư Tử hết sức kiên trì, trong khi khối lượng công việc mỗi lúc một nhiều lên thì bạn cần có kế hoạch cho tất cả. Đừng vội vàng và thiếu kiên nhẫn vì nó có thể khiến bạn xa rời mục tiêu chính và tập trung vào những việc không thực sự quan trọng.

Với những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội phát triển tình cảm với bạn bè hoặc đồng nghiệp trong tuần này. Mạnh dạn triển đi thôi, vì đây là một mối nhân duyên rất hứa hẹn. Nếu đã có người yêu, chòm sao này không nên giữ thái độ nghi ngờ rồi lại lo trước lo sau, có gì khúc mắc khuyên bạn nên giãi bày với đối phương ngay đi thì hơn.

Tuần mới cần đặc biệt chú ý về vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay mượn vào thời điểm nhạy cảm này, hầu hết các khoản cho vay đều một đi không trở lại. Đằng nào thì quan hệ cũng không chân thật, hãy giữ lại tiền để phòng thân tích lũy thì hơn, kiếm được cũng không dễ dàng gì.

Một chút may mắn sẽ tới khi Sư Tử dọn dẹp nhà cửa, có thể bạn sẽ tìm lại được một món đồ quan trọng với mình, bạn đã cố gắng tìm kiếm rất lâu rồi và gần như đã từ bỏ nó. Bên cạnh đó bạn cần thay đổi thái độ của mình với người thân, cứ cáu kỉnh với họ thì chỉ làm bạn càng ích kỉ hơn.
 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ tập trung gần như toàn bộ thời gian cho công việc. Cống hiến cho công việc là tốt nhưng đừng làm việc quá sức hay đánh đổi cả ngày nghỉ chỉ để làm việc. Cuối tuần hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, làm những việc mình thích bên gia đình và người thân cũng là tự thưởng cho mình sau cả tuần vất vả.

Về tình cảm, nếu vẫn chưa có mối nào thì bạn đừng ngại tham gia những buổi tụ họp của công ty hoặc bạn bè, biết đâu bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ. Còn nếu đã có đôi có cặp, bạn nên để người ấy có khoảng không gian riêng tư, đừng ràng buộc quản lý kiểm soát đối phương mọi lúc mọi nơi như vậy.

Trong tuần những áp lực gia đình khiến bạn muốn bùng nổ và đương nhiên kèm theo đó là mâu thuẫn, tranh cãi, giận hờn với người thân. Giận mấy rồi cũng qua thôi, có chuyện gì đi chăng nữa thì người nhà vẫn là người nhà, không thể bỏ được, to tiếng làm lớn chuyện cũng không giải quyết được vấn đề.

Sức khỏe không tốt vì nghĩ quá nhiều khiến thân thể chịu áp lực, căng thẳng mà sinh bệnh. Việc của Xử Nữ lúc này là điều chỉnh lại cuộc sống, tập trung vào các vấn đề cần thiết và tránh nghĩ ngợi xa xôi, bạn phải có lòng tin với chính mình và có hành động cụ thể để hiện thức hóa niềm tin ấy.
 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Thiên Bình gần như không quan tâm tới chuyện gì kể từ đầu tuần, có vẻ tâm hồn bạn đã trôi theo kỳ nghỉ Tết Nguyên đán rồi. Dù sao cũng chỉ còn ít ngày nữa thôi là được trở về nhà, về quê hương rồi, tập trung làm hết phần việc của mình để không còn vướng bận điều gì nữa, có như vậy tinh thần mới thoải mái nghỉ ngơi được.

Có chuyện trong lòng nhưng chẳng thể biểu đạt ra ngoài khiến bạn lâm vào trạng thái mâu thuẫn, muốn nói lại không dám nói. Bạn thử tìm một nơi vắng vẻ hét thật to lên, trút hết bực dọc ra ngoài đi, nhẹ nhõm thoải mái hơn nhiều.

Dự đoán tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang lẻ bóng sẽ không gặp may mắn trong tuần này. Thái độ hời hợt của bạn khiến nhiều đối tượng mới đầu có thể vừa mắt bạn sẽ chọn cách rời bước bỏ đi. Tuy nhiên người mà bạn yêu quý tuần này lại muốn bạn quan tâm tới họ nhưng lại ngại nói ra.

Tuần này sức khỏe của Thiên Bình có thể nói là ổn định, ngoại trừ việc một số ngày bạn không được ngủ trưa vì có lịch trực, thì cơ thể về chiều có thể rơi vào trạng thái uể oải một chút. Cố gắng ăn uống nhiều hơn, cân nặng của bạn đang suy giảm.
 

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)


Tuần mới của Bọ Cạp nhìn chung khá thuận lợi, nhưng bạn cũng cần dành thời gian để quan sát mọi việc kĩ càng hơn, như vậy sẽ rất có lợi cho công việc của bạn đấy. Những ai còn độc thân sẽ trải qua một tuần khá bình ổn. Với những đối tượng không gây được ấn tượng cho bạn, bạn sẵn sàng thể hiện thái độ lạnh nhạt và thờ ơ.

Thái độ tích cực, cầu tiến trong công việc nhưng lời nói của Bọ Cạp vẫn chưa đủ khéo léo và tinh tế, người nói vô ý người nghe lại hiểu lầm thì thật không hay chút nào. Nhất là ở nơi công sở, khi giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng thì càng nên thận trọng, tránh gây họa từ miệng, bao nhiêu cố gắng từ đó mà đổ sông, đổ biển.

Đáng khen cho chòm sao này là tuần này bạn đã biết lên kế hoạch làm việc rõ ràng và chấp hành nghiêm chỉnh nên không bị dồn việc đến tận cuối tuần. Có thời gian nghỉ ngơi hãy đi chơi hoặc không thì ở nhà cùng người thân chứ đừng có động vào điện thoại hay máy tính.

Cung hoàng đạo này khá may trong chuyện tiền bạc nhưng bạn luôn muốn đảm bảo an toàn cho tương lai nên không hề có chuyện tiêu xài hoang phí. Vì thế, mọi thứ trôi qua khá êm đềm, hoàn toàn bình thường. Trong năm nay, không một thời điểm nào khác thích hợp cho tài vận và sự nghiệp của Bọ Cạp hơn là tuần này.
 

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)


Nhân Mã độc thân có thể gặp được những đối tượng rất ăn ý trong tuần. Hơn nữa tính cách dịu dàng của người ấy cũng gây ấn tượng khá sâu sắc với bạn. Các cặp đôi cũng trải qua một tuần hạnh phúc, không có sóng gió gì.

Nhân Mã bắt đầu suy tính nhiều hơn cho tương lai, nếu như trước đây chẳng quan tâm thăng tiến, chỉ làm việc mình thích thú thì mới đầu năm thôi bạn đã nghiên cứu tỉ mỉ điểm mạnh điểm yếu của bản thân, cố gắng phấn đấu để có công việc với mức đãi ngộ cao. Hay như lúc trước yêu thì yêu, không thích thì thôi lúc này bạn muốn chịu trách nhiệm với người mà mình yêu thương.

Công việc của chòm sao này khá suôn sẻ, đừng ngại thách thức bản thân với những nhiệm vụ mới mẻ đầy thách thức, có như vậy tài năng của bạn mới thực sự được phát huy. Mãi ở trong khu vực an toàn thì bạn sẽ dần thụt lùi so với đối thủ, hãy cứ tự tin bước về phía trước.

Tràn đầy năng lượng là dấu hiệu tốt, để suy trì trạng thái này lâu dài thì bạn cần đầu tư hơn về sức khỏe. Lập thời gian biểu rồi tuân thủ thực hiện, tăng cường hoạt động thể dục thể thao hàng ngày. Nếu có những biểu hiện không tốt mà không rõ nguyên nhân bạn nên đi khám để được chữa kịp thời.
 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết xuất hiện nhiều sự lựa chọn, trước mỗi quyết định bạn hãy giữ đầu óc của mình thật tỉnh táo. Dứt khoát và mạnh mẽ, những thứ không có được hoặc không thuộc về mình thì sẵn sàng bỏ qua. Đó không phải là thất bại, chỉ là bạn thức thời tỉnh táo để tiết kiệm thời gian, công sức của bản thân.

Công việc có chút trở ngại, chòm sao này đôi lúc cảm thấy bối rối, khó xử. Bạn phải tỉnh táo trong việc phân định vấn đề mới nghĩ ra được cách giải quyết hợp lý. Bạn có phần lo lắng về chuyện tiền bạc vì đôi lúc cảm thấy bản thân khó kiểm soát tình hình. Điều này khiến bạn lâm vào cảnh khó khăn, lên kế hoạch chi tiêu là lời khuyên cho bạn lúc này.

Về chuyện tình cảm, tuần này bạn phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Bạn phát hiện người ấy có những mối quan hệ ngoài luồng bởi rất nhiều lần bỏ quên lời hẹn với bạn. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào trong chuyện này.

Với Ma Kết vẫn đang đi học có thể bạn sẽ cảm thấy gánh nặng trên vai mình thật nặng nề. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực khiến cho bạn cảm thấy bi quan, hãy tìm người thích hợp để chia sẻ cảm xúc với mình. Chọn cho mình phương pháp học tập thích hợp sẽ giúp bạn có nhiều đột phá.
 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình trải qua một tuần tương đối thuận lợi. Bạn đạt được nhiều thành tích trong công việc nhưng đừng vì thế mà tỏ ra huyênh hoang hay coi thường mọi người. Sự khiêm tốn sẽ giúp bạn được nhiều người yêu quý và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Vẫn phải nhắc nhở chòm sao này duy trì tâm trạng ổn định, chỉ khi bình tĩnh mới có thể đưa ra các quyết định sáng suốt và đúng đắn. Đầu óc bạn vốn mộng mơ, chỉ một chút chệch hướng thôi cũng đủ gây tổn thất nặng nề, phải trả cái giá đắt nên hãy thận trọng, tất cả đều dựa vào chính bạn.

Dự đoán tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Dù còn độc thân nhưng các Bảo Bình vẫn luôn tỏ thái độ khắt khe với những đối tượng tiếp cận mình, bởi vậy mà bạn khó có thể tìm được người lý tưởng. Còn nếu đã có người yêu, bạn nên chú ý điều chỉnh tâm trạng của mình, đừng nên để tranh cãi nổ ra chỉ vì những chuyện bé xé ra to.

Một số người không thích bản mặt vui vẻ, phóng khoáng và có phần phong lưu của cung hoàng đạo này. Cho dù bạn có không làm gì ảnh hưởng đến họ đi chăng nữa, không ít lần bạn bị nói đểu một cách khéo léo, đối phương lại không nghĩ rằng bạn nhận ra, vì thế mà bạn rất ức chế.
 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư vì những điều nhỏ nhặt mà khiến bản thân phải phiền lòng, chợt quên mất niềm vui trong cuộc sống. Học cách buông bỏ mới giúp bạn có được cuộc sống hạnh phúc, an nhiên. Nếu cứ giữ mãi những cảm xúc tiêu cực này thì bạn sẽ mãi đau khổ, không tìm được lối thoát.

Thẳng thắn mà nói trong tuần đối với chòm sao này áp lực rất lớn, hiểu lầm tiêu cực với những người xung quanh khiến bầu không khí trở nên gượng gạo khó khăn. Công việc bận rộn, chiếm nhiều thời gian nhưng hiệu quả lại không cao bởi sự không tập trung, tinh thần kém minh mẫn của bạn.

Về tình cảm, những ai đang độc thân khá êm đềm, bạn không quan tâm lắm tới việc tìm hiểu ai đó. Những Song Ngư có đối tượng rồi thì rõ ràng trong mối quan hệ của mình bạn đã biết rõ đáp án rồi, có lừa mình dối người cũng chẳng được gì nên cần mạnh mẽ đối diện, buồn lòng, đau khổ rồi cũng đi qua.

Vận tài chính của bạn cũng không tốt, không có khoản thu ngoài, lương thì bèo bọt mà chi phí quá nhiều nhưng dường như đó là những khoản không thể tránh được, xem ra muốn sống tiết kiệm cũng chẳng dễ dàng. Nhìn chung đây là một tuần không mấy suôn sẻ của Song Ngư.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan