Dự đoán tuần đầu tháng 6 (3/6/2019 - 9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Tình cảm lứa đôi bình ổn, tình yêu có sự thăng hoa bất ngờ sau khi cả hai cùng nhau hóa giải mọi hiểu nhầm, khúc mắc. Tuy nhiên, để duy trì điều đó lâu dài, bạn không nên kiểm soát đối phương quá chặt, ngược lại, hãy học cách tôn trọng không gian riêng tư của nhau. 

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Theo như tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này vận trình của Bạch Dương khả quan hơn so với các chòm sao khác, dù cũng phải tất bật, bận rộn và đối diện với không ít khó khăn, thách thức. 

Nhờ sự nỗ lực và những biểu hiện xuất sắc của Bạch Dương trong thời gian qua mà khách hàng lớn, có tiềm lực kinh tế mạnh đã “để mắt” tới. Bạn cần chủ động và khéo léo nắm bắt cơ hội này để tăng thêm thu nhập và mức thưởng cuối năm.

Tình cảm hứa hẹn nhiều cung bậc cảm xúc, yêu có, giận hờn có... Dù thế nào đi nữa, hãy để tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên nhất, khi ấy bạn mới là chính mình, mới có thể cảm nhận niềm hạnh phúc của riêng mình. Khi tình yêu mờ nhạt, buông bỏ cũng là sự lựa chọn thông minh.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Chịu ảnh hưởng của sao Thuỷ nghịch hành, vận trình tuần mới của Kim Ngưu đối mặt với không ít trở lực. 

Cả ngày tất bật với công việc, tối về bản mệnh cũng ôm đồm nhiều thứ, thức khuya, dậy sớm khiến sức khỏe ảnh hưởng đáng kể. Những dấu hiệu như đau lưng, mỏi vai gáy, đau mỏi các khớp xương, hoa mắt, chóng mặt… dần xuất hiện với tần suất dày đặc. Nếu không nhanh chóng cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, e rằng bạn kiệt sức mất.

Kinh doanh buôn bán vấp phải sự cạnh tranh lớn. Đối thủ cạnh tranh lại tung chiêu không lành mạnh khiến Kim Ngưu phải chịu một phen điêu đứng. Dù được người khác trợ lực nhưng sức mạnh không lớn, chủ yếu vẫn do một tay bạn chèo chống.
 

Dự đoán tuần đầu tháng 6 (3/6/2019 - 9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa.


Trong khi công việc bộn bề, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại xảy ra không ít trục trặc. Vợ chồng thường xuyên mặt nặng mày nhẹ vì những bất đồng trong thói quen sống, cách chi tiêu tài chính hoặc chuyện con cái. Các cặp đôi dù yêu nhau đã lâu hay vừa mới chớm yêu cũng rơi vào tình trạng tương tự. Cuối tuần rảnh rỗi, là thời điểm thích hợp để tháo gỡ mâu thuẫn.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)


Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử có một tuần làm việc tất bật, nhiều dự định, kế hoạch để nâng cao, phát triển bản thân cũng như những sở thích, đam mê.

Tuần này, khối lượng công việc nhiều, kèm theo đó là áp lực và những thách thức. Trong mọi hoàn cảnh, chỉ cần Song Tử giữ được bình tĩnh là có thể sáng suốt đưa ra những giải pháp khắc phục hợp lý, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. 

Dù có quyền phán xét đi nữa, chòm sao này cũng không nên dùng những lời nói nhạy cảm để chỉ trích người khác, dẫu người ấy có phạm sai lầm lớn tới đâu. Nếu muốn cuộc sống bình yên hơn, Song Tử nên học cách bao dung và bỏ ngoài tai chuyện thị phi. 

Vận trình tình cảm của Song Tử không lý tưởng. Vận đào hoa tuy có tăng nhưng là đào hoa dữ, nó khiến bạn vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Dù bản thân không hề muốn điều đó xảy ra, nhưng cứ bị cuốn theo, dần già không thoát ra nổi.

Những tiếng cười rộn ràng trong gia đình bạn dần nhạt nhòa, thay vào đó là không khí ngột ngạt, bí bách, không ai muốn chia sẻ, trò chuyện với nhau. Sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình đã rời rạc lắm rồi, đến lúc bạn phải làm điều gì đó thể thay đổi cục diện này.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Xem tử vi tuần từ 3/6-9/6/2019, vận trình tuần mới của Cự Giải hung cát đan xen, có thăng có trầm, nhưng vẫn ở mức độ vừa phải, không phải lo lắng quá nhiều, cứ hồn nhiên thì cuộc sống sẽ bình yên.

Công việc diễn tiến khá trôi chảy, càng về cuối tuần càng thuận lợi. Những ai vừa mới đi làm có cơ hội được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao và khả năng ứng biến linh hoạt. Hãy cứ nỗ lực hết mình, trong khả năng cho phép, rồi bạn sẽ sớm được mọi người ghi nhận. 

Tình cảm lứa đôi lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc. Các mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu, cha mẹ và con cái được cải thiện rõ rệt. Mấu chốt vấn đề nằm ở cách hành xử của bạn. Nếu tiết chế cảm xúc tốt, khiêm nhường và biết bao dung, bạn luôn được mọi người yêu mến và chào đón.

Vận đào hoa của người độc thân đang tăng, cơ hội để thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt càng nhiều. Trong tuần bạn nên chủ động, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tự tạo dựng các mối quan hệ bền chặt, mở rộng mạng lưới bạn bè, chẳng mấy chốc sẽ tìm được người ưng ý.
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Vận trình tuần mới của Sư Tử hanh thông phơi phới, tài lộc dồi dào, công việc trôi chảy, chuyện tình cảm cũng có nhiều trải nghiệm thú vị.

Áp lực công việc giảm đi, những hạng mục khó khăn, chưa được triển khai trước đó sẽ nhận được sự giúp đỡ của cấp trên, giải quyết hiệu quả, đem lại thành công lớn cho bạn. Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp cũng được hóa giải ở mức độ nhất định, quan hệ xã giao ổn định, không còn sóng gió như trước.

Với những ai chưa xác định được định hướng nghề nghiệp, tuần này là cơ hội tốt để học hỏi từ người bề trên, những ai đã có bề dày kinh nghiệm. Rất có thể bạn sẽ tìm được hướng đi mới, phù hợp với sở thích cũng như chuyên môn hơn.


Dự đoán tuần đầu tháng 6 (3/6/2019 - 9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa.


Người làm chủ, kinh doanh, buôn có một tuần làm việc vất vả, nhưng thu về lợi nhuận cao. Có điều, nên thận trọng với đối tác mới, tránh tình trạng phá tài xảy ra. 

Người độc thân vượng vận đào hoa, mạnh mẽ và tự tin hơn trong giao tiếp, dám thể hiện tài năng, cá tính, sức hấp dẫn lan tỏa khắp nơi.

Sức khỏe của Sư Tử không có gì phải lo lắng hay bàn cãi. Nhưng vì mải mê công việc, bạn không có thời gian luyện tập thể thao, cảm giác cơ thể có chút ì ạch rồi, cần phải cải thiện thôi.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Nhìn chung, vận trình tuần mới của Xử Nữ khá bình yên, không có biến động quá lớn. Bằng lối tư duy nhanh nhạy cộng thêm với suy nghĩ tích cực, chòm sao này vẫn đạt được những thành quả nhất định trong tuần, nhỏ thôi nhưng cũng đáng chúc mừng rồi.

Dân văn phòng có dịp tham gia các buổi hội họp cấp cao, trau dồi năng lực làm việc, đi sâu kiến thức chuyên ngành, mở rộng các mối quan hệ hợp tác. Trong tuần, bạn được cấp trên giao phó trọng trách. Đây là cơ hội nhưng cũng đồng thời là thách thức, cần giữ thái độ tỉnh táo và bình tĩnh, sai một ly đi một dặm. 

Tài lộc trong tuần ở mức khá, tài chính ổn định, chi tiêu cũng thoáng tay hơn. Nhưng lưu ý, điềm hung tinh dự báo Xử Nữ không những có thương tật bất ngờ mà còn khiến bạn vướng vào kiện tụng rắc rối, gây hao tài tốn của.

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, nhìn chung gia đình vẫn trong ấm ngoài êm. Đôi lúc vì một mỏi, áp lực công việc mà Xử Nữ hoài niệm về quá khứ để có thể quên đi thực tại. Bạn nghĩ tới người yêu cũ, trong đầu có đôi chút suy nghĩ “đen tối”. Không nhanh chóng tỉnh táo, e rằng “lộng giả thành chân”, gia đình rạn nứt rồi hối không kịp.
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)


Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình đón chào tuần mới với nhiều niềm hứng khởi, hứa hẹn một tuần sinh động, đầy bất ngờ. Thái Dương chiếu rọi, mang nguồn sinh khí giúp chòm sao khôi phục vết thương lòng, suy nghĩ tích cực, mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Theo đó, tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa, nhiều trải nghiệm thú vị.

Khả năng cao trong tuần này gia đình bạn có chuyến du lịch hoặc tiến hành dự định lớn nào đó. Nhìn chung, mọi việc tiến triển như ý muốn, không phải lo lắng quá nhiều. Tinh thần làm việc nâng cao, khả năng sáng tạo được phát uy tối ưu, mang lại không ít thành công cho bạn. 

Tình yêu không có sự phân biệt về tuổi tác. Nếu đã có tình cảm thực sự, Thiên Bình không cần do dự quá nhiều, hãy đi theo tiếng gọi trái tim. Yêu rồi để không bao giờ phải nói lời hối tiếc. 

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bận rộn. Ngay ngày đầu tuần đã nhận được tài lộc trời ban, làm ăn thuận lợi, mua may bán đắt. 

Thiên Bình có thể bắt tay vào việc lên kế hoạch cụ thể cho tiến trình phát triển sự nghiệp của mình được rồi. Khi đã có kế hoạch chi tiết, mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Tuần này, người Bọ Cạp đón không ít tin vui về chuyện tình cảm. Cát tinh soi chiếu, dẫn dắt những mối nhân duyên tốt lành. Dù là tình yêu phát triển theo cách tự nhiên hay do mai mối, bản mệnh đều hài lòng với thực tại.

Người độc thân được bạn bè, gia đình mai mối, rất có thể sẽ sắp xếp thời gian để gặp mặt đối tượng trong tuần này. Lưu ý, nên thể hiện thái độ khiêm tốn, cao ngạo khiến sức hút bản thân giảm, mọi chuyện khó mà thành công tốt đẹp.

Công việc khá suôn sẻ, trong tuần bản mệnh được đồng nghiệp hay lãnh đạo khác giới giúp đỡ gián tiếp. Theo đó, bạn có khá nhiều thời gian để tập trung vào công việc chính cũng như có thể làm việc ngoài luồng để tăng thu nhập.

Tuần này, có thể bạn sẽ đón khách quý tới thăm mang theo tin vui về chuyện tình cảm hoặc tài lộc. Gia trạch yên ổn, mối quan hệ giữa hai, ba thế hệ trong gia đình được cải thiện rõ rệt. 

Sức khỏe của người Bọ Cạp ổn định, ít khi mắc bệnh vặt. Chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học của bạn vẫn duy trì đều đặn, thường xuyên, cân nặng không giảm nhưng thể lực tốt hơn, thân hình cũng gọn gàng, săn chắc hơn.
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)


Bước sang tuần mới, quý nhân xuất hiện nâng đỡ, giúp vận trình công việc của Nhân Mã tiến triển thuận lợi. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn.

Với những hạng mục đang ở trong tình trạng gấp gáp, cần hoàn thiện trước Tết Nguyên Đán, bạn cứ bình tĩnh làm, không cần phải vội kẻo mắc sai lầm. Với sự thông minh, lanh lợi và cách ứng biến linh hoạt, chủ động của mình, bạn sẽ làm được mọi điều mình muốn.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần làm việc hiệu quả. Hãy mạnh dạn trao đổi với các khách hàng tiềm năng mà trước đó bạn chưa dám hoặc chưa có thời gian tiếp xúc. Biết đâu bạn sẽ kí được những hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác giá trị, thu về khoản lợi nhuận lớn.
 

Dự đoán tuần đầu tháng 6 (3/6/2019 - 9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa.


Tình cảm lứa đôi bình ổn, tình yêu có sự thăng hoa bất ngờ sau khi cả hai cùng nhau hóa giải mọi hiểu nhầm, khúc mắc. Tuy nhiên, để duy trì điều đó lâu dài, bạn không nên kiểm soát đối phương quá chặt, ngược lại, hãy học cách tôn trọng không gian riêng tư của nhau. 

Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ, bạn tha hồ mà lựa chọn. Dẫu vậy, đừng chủ quan mà quyết định sai lầm, sau này phải nói lời tiếc nuối.
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện với những thử thách, khó khăn trong tuần này. Dù mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát, nhưng nếu hành động chủ quan, hậu quả càng nghiêm trọng. 

Công việc trục trặc, xảy ra nhiều sự cố. Nguyên nhân chính lại là do tâm lý nóng vội của bạn. Xử lý tình huống càng vội vàng, càng dễ mắc sai lầm, họa vô đơn chí, gây tổn thất cả về tiền của và tinh thần.

Tuần này báo hiệu nguy cơ mất tiền, sụt giảm tài chính. Ngay từ đầu tuần, Ma Kết cần lên kế hoạch chu đáo về các khoản chi tiêu, tránh tình trạng thâm hụt rồi lấy chỗ này đập sang chỗ khác, xoay vòng một hồi chóng mặt rồi vẫn phải đi vay mượn. 

Người làm chủ doanh nghiệp, hành nghề tự do có một tuần làm việc tất bật, áp lực. Hàng hóa sản xuất ra nhiều nhưng khâu tiêu thụ lại gặp trở ngại, cung vượt quá cầu gây ra tình trạng ế ẩm.

Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi rạn nứt. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết triệt để được, phải kiên trì chứ đừng nóng vội.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Xem bói tử vi, vận trình tuần mới của Bải Bình không được cho là lý tưởng, nhưng cũng không quá xấu. Chủ yếu là cách nhìn nhận và suy nghĩ của bạn. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục thực trạng và ngược lại. 

Các nguồn thu chững lại, trong khi ấy biết bao khoản phải chi tiêu, nếu còn bị mất tiền, trộm đồ nữa thì không còn gì đen đủi và khó khăn hơn thế. 

Công việc, sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, đồng nghiệp không tốt, tinh thần hợp tác hầu như không có, hơn thế còn lại kèn cựa đố kị lẫn nhau, khiến công việc trì trệ, thường xuyên phải tăng ca nhưng hiệu quả không cao. May mắn là khả năng chịu đựng của Bảo Bình khá bền bỉ, suy nghĩ lại thoáng nên trong hoàn cảnh nào cũng sẽ tìm ra cách khắc phục. 

Quan hệ xã giao không lý tưởng. Vì tiền mà bạn bè trở mặt, người thân tranh cãi, xa lánh nhau. Tài lộc không sáng, chi nhiều hơn thu, các khoản chi phí bất ngờ phát sinh nhiều, chi tiêu khá eo hẹp, cần “liệu cơm gắp mắm”.

Điểm sáng trong tuần này nằm ở phương diện tình cảm. Tình yêu của Bảo Bình có nhiều cơ hội thăng hoa. Đó chính là nguồn động lực lớn giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp.

Bảo Bình rất hay ốm vặt, bệnh tuy không nặng nhưng dải dẳng kéo dài. Đừng vội uống thuốc Tây y, bạn có thể áp dụng một số bài thuốc dân gian có ngay trong bếp nhà mình để trị liệu, hiệu quả tốt mà lại không tốn kém.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Vận trình tuần mới của Song Ngư khá lý tưởng, dù là phương diện công việc hay chuyện tình cảm đều gặt hái được những thành quả nhất định. Cái chính là bạn đã tìm ra định hướng tương lai, mọi thứ rõ ràng chứ không còn mông lung như trước.

Công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, những khó khăn hay vấn đề khúc mắc trong công việc sẽ được xử lý triệt để. Tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái của bạn được phát huy tối đa. Dù cấp trên có đưa ra yêu cầu cao tới đâu, bạn cũng vẫn hoàn thành xuất sắc. 

Với những ai đang có ý định nhảy việc, bạn nên tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. 

Người kinh doanh, buôn bán cần thận trọng khi tiếp xúc với đối tác, tránh tình trạng bằng mặt không bằng lòng, kết quả cuối cùng khiến cả hai đều phải chịu tổn thất.

Nhân duyên của người độc thân vượng, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý. Tiến trình phát triển tình cảm nhanh chóng mặt, khiến bạn cũng cảm thấy bất ngờ.

Những vợ chồng hiếm muộn con cái nên tranh thủ thời gian bên nhau. Điều quan trọng hơn cả là giữ tinh thần bình ổn, tâm lý thoải mái, ước nguyện của hai bạn sớm muộn gì cũng sẽ trở thành hiện thực.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan