Dự đoán tuần mới 10/6/2019 đến 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Đây là một tuần bận rộn và nhiều kế hoạch của Bạch Dương. Khi có quá nhiều việc phải làm và không biết bắt đầu từ đâu, chòm sao này nên lập một kế hoạch cụ thể, ưu tiên những việc cần làm trước thì làm trước. Xử lý từng chuyện một sẽ tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc.

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Đây là một tuần bận rộn và nhiều kế hoạch của Bạch Dương. Khi có quá nhiều việc phải làm và không biết bắt đầu từ đâu, chòm sao này nên lập một kế hoạch cụ thể, ưu tiên những việc cần làm trước thì làm trước. Xử lý từng chuyện một sẽ tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc.

Tài chính của Bạch Dương trong tuần này có xu hướng giảm. Bạn được khuyên nên lập ra kế hoạch quản lý tài chính tốt hơn hiện tại, nếu không cân đối lại sớm, cuộc sống của bạn có thể bị đảo lộn trong thời gian tới. Do quá bận rộn nên bạn không có nhiều thời gian để dành cho nửa kia, khiến người ấy giận dỗi, hiểu nhầm. Còn đối với Bạch Dương còn lẻ bóng, trong tuần có thể bạn sẽ gặp được người khiến tim bạn loạn nhịp đấy!
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Tuần này có nhiều cơ hội để Kim Ngưu thể hiện tài năng và sức mạnh của bản thân. Bên cạnh đó, tuần này sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp của bạn, sự tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng và đạt được nhiều đỉnh cao hơn. Đặc biệt, những ý tưởng sáng tạo bạn đưa ra sẽ khiến lãnh đạo vô cùng ấn tượng và khen thưởng đặc biệt.

Gần đây, Kim Ngưu dành nhiều thời gian để kiếm tiền hơn là tiêu tiền, chính vì vậy túi tiền của bạn trong tuần này chỉ có dày lên chứ không vơi đi chút nào. Trong chuyện tình cảm, người thuộc cung hoàng đạo này mà độc thân sẽ có cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới, người ấy có thể là cùng câu lạc bộ, cùng nơi tập gym hay do một người quen giới thiệu.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)


Áp lực trong cuộc sống của Song Tử trong tuần này không quá lớn, bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn, du lịch và làm những điều mình thích.
 
Dự đoán tuần mới 10/6/2019 đến 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.

Công việc của chòm sao này khá ổn định, mọi kế hoạch đều tiến triển đúng theo quy trình dự kiến của bạn, sẽ không có bất kì rắc rối nào phát sinh. Đồng thời, các đối tác kinh doanh sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc, họ cũng chính là quý nhân của bạn trong tuần này. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì Song Tử nên bắt đầu ngay từ đầu tuần, cơ hội thành công sẽ cao hơn. Song Tử độc thân được khuyên nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình xuống nếu không muốn sống cô đơn cả đời.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Đây là thời điểm để Cự Giải bắt đầu cho mình một thói quen mới, một sở thích mới hay là một công việc mới bởi cung hoàng đạo này đang cảm thấy khá nhàm chán với cuộc sống hiện tại và mong muốn có một sự thay đổi. Trong công việc, Cự Giải nên xây dựng các mục tiêu và kế hoạch mới, và bắt tay vào làm với sự say mê, nhiệt huyết.

Tài chính của Cự Giải có xu hướng giảm mạnh trong tuần này, chính vì vậy bạn khó có thể hào phóng ra tay giúp đỡ người khác khi họ hỏi vay mượn. Trong tình yêu, dường như bạn đang đặt ra kỳ vọng khá lớn vào người ấy nên khi không được như ý muốn, bạn lại cảm thấy thất vọng và buồn chán. Hãy điều chỉnh suy nghĩ của mình và đối diện với thực tế đi nhé!
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Trạng thái tinh thần của Sư Tử trong tuần này khá tốt, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Trong công việc, bạn sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng, vì vậy nếu không suy nghĩ, tính toán cẩn thận, bạn có thể sẽ mắc phải sai lầm. Tuy nhiên, may mắn là lúc nào bên cạnh bạn cũng có những đồng đội xuất sắc, sẵn sàng cùng bạn vượt qua mọi chiến tuyến.

Tài vận của Sư Tử trong tuần có xu hướng tăng nhẹ, thu nhập từ các khoản chính lẫn phụ đều tăng giúp bạn có thể thoải mái hơn với những nhu cầu mua sắm. Tình yêu của cung hoàng đạo này sẽ vô cùng thăng hoa rực rỡ trong tuần, người ấy sẽ dành cho bạn những điều bất ngờ nho nhỏ khiến bạn thấy rất ấm áp.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Sẽ có khá nhiều rắc rối xảy đến trong cuộc sống của Xử Nữ vào tuần mới này. Có những tình huống mà bạn chưa hề gặp trước đây khiến bạn không biết phải giải quyết thế nào cho đúng. Bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ và tìm ra hướng giải quyết. Đôi khi, dù không muốn thì Xử Nữ vẫn nên nhờ đến sự giúp sức của những người thân yêu.

Công việc của Xử Nữ tuy khá bình ổn nhưng bạn nên đặt ra cho mình những yêu cầu cao hơn nữa để phát triển bản thân. Tài vận không phải là điểm sáng trong tuần này của cung hoàng đạo này, hãy chi tiêu tiết kiệm nhất có thể để không phải gánh hậu quả nặng nề nhé. Trong chuyện tình cảm, sau những tổn thương mà bạn đã trải qua trong thời gian qua, bạn không còn muốn mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc nữa.
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)


Thiên Bình bước vào tuần mới với đầy ắp những ý tưởng thú vị và mới lạ trong đầu, trong đó có những điều khá dễ thực hiện, nhưng cũng có những điều không thực tế. Tuy nhiên, khi bước vào công việc chính, bạn lại tỏ ra uể oải, thiếu hứng thú. Thái độ đó có thể sẽ khiến bạn bị cấp trên để ý đấy nhé! Trong tuần, cung hoàng đạo này dễ bị phân tâm khi giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, vì vậy, cần nghe lời khuyên và những lời cảnh báo của người thân và bạn bè.
 

Dự đoán tuần mới 10/6/2019 đến 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.
 
Tuần này Thiên Bình độc thân vẫn chưa có cơ hội để gặp gỡ được ý trung nhân, cho dù bạn đang cảm thấy khá sốt sắng để có được một tình yêu đẹp.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Tuần này, Bọ Cạp sẽ đạt được vài dấu hiệu tiến bộ trong công việc. Điều cần làm bây giờ là luôn tỏ thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm với những gì mình được giao, đồng thời, thể hiện hết khả năng của mình để gây ấn tượng với cấp trên. Có như vậy Bọ Cạp mới đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Tài chính của Bọ Cạp trong tuần cũng khá biến động, bạn sẽ phải bỏ tiền nhiều vào những chi phí cho tình yêu hoặc sức khỏe. Với những Bọ Cạp còn độc thân, nếu đang thầm thương trộm nhớ ai đó, bạn được khuyên hãy chủ động hơn nữa để có thể thoát được kiếp FA ngay trong tuần mới này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)


Trực giác của Nhân Mã đặc biệt chính xác trong tuần này. Tất cả những gì bạn nghĩ về cơ bản là sẽ xảy ra khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để lấy được lòng tin của người khác, tăng cơ hội việc làm và tạo ra những thay đổi lớn. Nhờ sự tỉ mỉ, cẩn thận và tự tin, những nhiệm vụ bạn được giao sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn sẽ nhận được vô số lời khen ngợi, đặc biệt là từ cấp trên. Sự nghiệp phát triển đồng nghĩa với việc túi tiền của bạn cũng rủng rỉnh theo. Chưa kể những dự án kinh doanh nhỏ lẻ của bạn cũng đang thu về một khoản lợi nhuận bất ngờ.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần sẽ có những bước tiến triển lớn, một quyết định quan trọng sẽ được đưa ra giúp tình cảm của hai bạn đạt được sự thăng hoa.
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Tuần này Ma Kết có thể sẽ đưa ra những quyết định và lựa chọn sai lầm, vì vậy, chỉ có cách khắc phục duy nhất là làm lại từ đầu. Tâm trạng không tốt sẽ khiến cho công việc của Ma Kết gặp phải nhiều khó khăn hơn. Bạn dường như đang cảm thấy thiếu động lực và hứng khởi trong công việc nên hiệu suất đạt được khiến cấp trên cảm thấy không hài lòng. Tuần này, bạn phải móc hầu bao ra khá nhiều lần khiến tài chính của bạn thâm hụt đáng kể. Đây cũng không phải là cơ hội tốt cho bạn bắt tay vào đầu tư tài chính.
 
Dự đoán tuần mới 10/6/2019 đến 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.

Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng không có nhiều khởi sắc, những mâu thuẫn rạn nứt giữa hai bạn vẫn chưa thể liền lại.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Đây là một tuần với rất nhiều những tin tức vui vẻ và tốt đẹp dành cho Bảo Bình. Với một nền tảng vững chắc, cùng với sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công cuối cùng cũng đã đến với bạn. Một vị trí mới có thể sẽ được cấp trên cất nhắc cho bạn, hãy thể hiện mình thật tốt trong những nhiệm vụ được giao nhé.

Tài vận của Bảo Bình ở mức trung bình trong tuần này do bạn phải chi khá nhiều tiền cho những cuộc hẹn, những sự kiện bắt buộc và những nhu cầu cá nhân. Chuyện tình cảm của chòm sao này được dự là khá bình yên và suôn sẻ trong suốt cả tuần.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Tuần mới đến giúp Song Ngư nhìn nhận lại được các mối quan hệ xung quanh và biết được ai đã và luôn hết lòng vì bạn. Sau một thời gian làm quen với môi trường làm việc mới, giờ đây bạn đã hoàn toàn thành thạo và tự tin hoàn thành các dự án kế hoạch được giao. Đồng thời, sự giúp đỡ của đồng nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý báu.

Tài chính của bạn duy trì ở mức độ ổn định, với những người kinh doanh buôn bán thì trong tuần sẽ nhận được một khoản lợi nhuận kha khá. Còn trong chuyện tình cảm, mặc dù hai người luôn cố gắng thông cảm cho đối phương nhưng vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để.
tin tức tin tức tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan