Dự đoán tuần mới (11/03/2019 - 17/03/2019) 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 11/03/2019 - 17/03/2019 sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này hứa hẹn sẽ rất bận rộn với Bạch Dương đấy. Rất nhiều các sự kiện đang được mong đợi trong công việc cũng như cuộc sống ở nhà của Bạch Dương. Đây là tuần lễ để bạn suy nghĩ thấu đáo và tìm ra con đường mình thực sự muốn theo đuổi. Đồng thời, một số thời điểm trong tuần có thể đánh dấu bước ngoặt khá lớn về địa vị hay danh tiếng của bạn. Sự thay đổi này là tích cực hay ngược lại hoàn toàn, điều đó phụ thuộc khá nhiều vào những nỗ lực bấy lâu nay của Bạch Dương.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Tuần này có thể Kim Ngưu bị hiểu lầm bởi các đồng nghiệp và người thân của bạn đó, hãy tìm đến người thực sự hiểu bạn để tìm kiếm sự giúp đỡ nhé. Bây giờ bạn nên tập trung sự chú ý của bạn về sự lãng mạn trong tình yêu vào tuần này.

Dự đoán tuần mới (11/03/2019 - 17/03/2019) 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.

Kim Ngưu có thể tìm ra thời gian để cống hiến và một số nỗ lực sự sáng tạo trong công việc cho mình. Thiệt hại có thể xảy ra nếu bạn không cẩn thận khi giao dịch với các công ty liên doanh tài chính. Hãy tham gia vào những nỗ lực gặp gỡ đối tác mới và gắn kết với họ.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)


Horoscope tuần mới thấy răng áp lực tài chính và công việc Song Tử phải đối mặt trong tuần này sẽ lên đến đỉnh điểm. Đặc biệt, bạn có thể sẽ cảm thấy mất hết tinh thần khi những nỗ lực của mình bị người khác xem thường hoặc chỉ trích.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải có khả năng tổ chức và giúp mọi thứ được chặt chẽ với nhau hơn trong tuần này. Và mọi thứ trong tuần này sẽ rất phát triển đối với bạn đó Cự Giải. Nếu bạn phải nói chuyện với đối tác của mình trong tuần này, tốt nhất bạn đừng quá cứng nhắc vào công việc, có thể bạn nên nói chuyện một cách nhẹ nhàng nhất với họ nhé.
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Tử vi tuần này của Sư Tử cho biết các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc hay công việc có thể rẽ sang một trang mới ngay từ đầu tuần. Tuần này dự báo bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương về tinh thần nếu mất đi sự kiểm soát cảm xúc và bộc lộ bản thân quá nhiều. Cuối tuần là thời điểm mối quan hệ đối tác mới đầy triển vọng sẽ được hình thành. Sư Tử nên vui mừng và chuẩn bị kỹ càng cho sự kiện đó.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Tuần này là thời gian để Xử Nữ cân bằng sự lạc quan và chủ nghĩa hiện thực của bạn. Một khi bạn biết những gì có thể thực hiện, thì hãy bắt tay vào làm và đừng lãng phí thời gian. Bạn sẽ thấy rằng mình đang sử dụng điện thoại quá nhiều dù bạn đang mong muốn nhận được cuộc gọi từ một người bạn mà bạn chưa liên lạc trong thời gian dài.

Dự đoán tuần mới (11/03/2019 - 17/03/2019) 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.
 
Điều này sẽ giúp bạn ghi nhớ rằng có nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống của bạn ngoài công việc, bạn đã làm việc quá nhiều trong thời gian qua rồi. Chuyện tình cảm của bạn đang trầm lắng xuống đấy, hãy ở bên người ấy và tâm sự với họ nha!
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)


Thiên Bình có nhiều cơ hội gặp gỡ tiếp xúc với mọi người và tham gia nhiều hoạt động xã hội trong tuần này. Do vậy mà khả năng gặp gỡ một nửa của bạn cũng được tạo điều kiện khá nhiều. Tuy nhiên, những chuyện không vui trong quá khứ vẫn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Những nỗ lực nhằm tỏa sáng hay chứng minh giá trị bản thân của Bọ Cạp sắp sửa được đền đáp xứng đáng. Có điều trong giai đoạn cuối cùng trước khi chạm tay đến thành công, bạn vẫn sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách. Tình bạn chính là mấu chốt trong tuần này của bạn, họ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều, đặc biệt trong các ý tưởng sáng tạo. Hiểu biết và tin tưởng những người khác sẽ giúp bạn mở ra những chân trời mới đó. Hãy biết tận dụng khả năng của mình thật hiệu quả.
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)


Tử vi tuần mới dự đoán là Nhân Mã có cơ hội thử sức với một lĩnh vực hoàn toàn mới, gặp gỡ những con người mới mẻ và thấy bản thân trở lại trạng thái tràn trề sinh lực. Những cuộc thảo luận xoay quanh vấn đề du lịch hoặc đi xa thu hút tâm trí Nhân Mã trong khoảng thời gian này.
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết dễ gặp phải những rắc rối xoay quanh vấn đề tiền bạc, tài sản chung với những người khác, ví dụ như đối tác hay một nửa của bạn. Tuần mới cũng đánh dấu những thay đổi không nhỏ trong suy nghĩ của chính bạn. Giữa tuần, bạn nên chú ý đến một thông tin khá nhạy cảm từ bên ngoài. Nó có thể là nguyên nhân gây ra tranh cãi hay mâu thuẫn giữa bạn và người khác.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình sẽ nhận được một số câu trả lời quan trọng liên quan đến lựa chọn nghề nghiệp sắp tới của mình, hoặc một cam kết trong mối quan hệ mới. Tất cả những gì bạn phải làm là yêu cầu và thực hiện. Đừng để đối thủ cạnh tranh biết được thông tin bí mật của bạn. Thay đổi sẽ không được dễ dàng nếu có những người trẻ tuổi tham gia vào công việc của bạn.

Dự đoán tuần mới (11/03/2019 - 17/03/2019) 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.

Xây dựng các mối quan hệ sẽ giúp bạn có được những người bạn mới. Cảm xúc khó chịu tại nơi làm việc sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ mà thôi!
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Horoscope tuần mới cho rằng Song Ngư có một tuần lễ yên bình bên gia đình. Công việc những ngày này không quá dồn dập tạo cho bạn cơ hội chăm sóc nhà cửa và những người thân yêu.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan