Dự đoán tuần mới (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ như thế nào? Cùng đoán xem nhé!

Share social


Tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ như thế nào? Cùng đoán xem nhé!

 

Cung Bạch Dương

 

Bạch Dương sẽ có được những khởi động vô cùng tích cực và nhiều tin vui. Dường như bạn thành thạo với công việc và nắm vững trách nhiệm của mình nên có cá kế hoạch khá phù hợp mang lại sự hợp lý sáng tạo và hiệu quả tốt.
 

Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Với chuyện tình cảm có lẽ bạn cũng có được tâm trạng tốt trong tuần và bắt nhịp với các hoạt động vui chơi với các ý tưởng giải trí tương đối tốn tiền. Có thể là một chuyến đi tự phát hoặc một buổi tối lãng mạn với người yêu của bạn - sự tinh tế sáng tạo của bạn là không giới hạn và có thể mang lại mối quan hệ thú vị hơn.
 

Về sức khỏe có lẽ tuần này mức năng lượng của bạn khá cân bằng, điều này làm cho nó trở thành một điểm thuận tiện trong thời gian để nâng cao thể lực thể chất của bạn. Bạch Dương có thể đi bộ, chạy bộ hoặc bơi hay thử sức với yoga bạn sẽ có đươc thể chất và tinh thần tốt nhất.
 

Cung Kim Ngưu

 

Tuần này công việc bộn bề khiến bạn mệt mỏi, nhiều chuyện xảy ra,mâu thuẫn quá nhiều và chồng chéo lên nhau. Bạn bị cuốn đi tới khi sức cùng lực kiệt. Chính vì thế mà tinh thần của bạn không được tốt, dễ cáu giận và thiếu tập trung.
 

Hãy để ý xem có phải một mắt xích nào đó trong các mối quan hệ xã hội của bạn đang có vấn đề không nhé, tuần này là khoảng thời gian khá nhạy cảm đó. Cố gắng tập trung hơn vào từng chi tiết của công việc, tránh những sơ sót, sai lầm không đáng có.
 

Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Vận tài lộc của Kim Ngưu tuần này bình bình, vẫn có nguồn thu nhưng không được đều đặn mà gián đoạn. Bạn có những khoản phải chi tiêu bất ngờ, đôi khi còn phải lấy khoản tiền tiết kiệm ra để bù vào. Nên có cho mình kế hoạch tài chính rõ ràng, giữ lý trí khi tiêu tiền, đừng bốc đồng mà tiêu xài hoang phí.
 

Về cơ bản thì tuần này sức khỏe của bạn khá ổn, song nên chú ý giữ lịch nghỉ ngơi ăn uống điều độ, chăm chỉ tập thể dục, giữ cho mình thói quen sống lành mạnh.

 

Cung Song Tử

 

Đối với chuyện tình cảm có lẽ các vị thần của tình yêu sẽ giúp bạn có được con đường yêu thương vô cùng lãng mạn. Nếu là một Song Tử độc thân bạn có thể vui mừng hơn bất kỳ sự lãng mạn mới tìm thấy. Nếu bạn là một Song Tử đang ở trong một mối quan hệ thì lại cần có sự tỉnh táo và bạn không nên đưa mình vào những cám dỗ mà hãy thử thêm gia vị cho cuộc sống tình yêu của bạn bằng những thay đổi khác lạ hơn trước một chút.
 

Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo


Trong tuần này xem tử vi của bạn cho thấy bạn thực sự có được sức khỏe tốt, nguồn năng lượng dồi dào bởi thành quả của những luyện tật. Sự lựa chọn tập thể dục sẽ có tác động đến các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn giúp bạn có một tâm trí khỏe mạnh sống trong một cơ thể khỏe mạnh và đây được xem là lựa chọn tốt của bạn đấy.
 

Cung Cự Giải
 

Cự Giải sẽ khởi đầu một tuần mới vô cùng bận rộn. Khi xem bói tử vi tuần mới cung Cự Giải có thể thấy bạn đang bị thúc đẩy bởi tham vọng và đôi khi nó khiến bạn có những hành động sai lầm và đánh mất đi các mối quan hệ đồng nghiệp hữu ích và thân thiện một cách đáng tiếc.
 

Do vậy, nếu bạn muốn có được vận trình tốt cho sau này hãy đừng quá tự cao và lấy lợi ích đặt lên trên tất cả. Đó là hành động sai lầm có thể lấy đi chính các cơ hội tốt của mình. Bạn nên bỏ đi sự tự cao và tham vọng quá lớn này trước khi thấy mình bị đẩy bởi những người khác.


Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Quan hệ tình cảm yêu đương của Cự Giải  đang cho thấy bạn khá hào hứng với một mối quan hệ mới. Nhưng đôi khi sự nhiệt tình thái quá khiến bạn khó có được ấn tương tốt hay không mang đến cho đối tác có được cảm giác tình yêu bền vững.
 

Trường hợp nếu bạn là một Cự Giải vẫn độc than thì hãy kiểm soát tốt ham muốn, thái độ của mình nếu như muốn có được một mối quan hệ chính chắn. Đối với vấn đề sức khỏe hãy bớt lo lắng bởi bạn đang có một thể chất tốt. Có thể một số biểu hiện nhỏ khiến bạn có những suy diễn quá mức và chính điều này lại khiến bạn rơi vào tình trạng lo lắng và mất đi sự thư thái và trạng thái sức khỏe tốt nhất của mình đấy.
 

Cung Sư Tử
 

Công việc của bạn không được suôn sẻ cho lắm, tuần này Sư Tử sẽ nhận ra rằng có rất nhiều chuyện khi phát triển đến một mức nào đó sẽ rất khó để tìm ra được sự đột phá mới. Không ít người vì thế mà lo lắng, sốt ruột, nhưng thực tế thì trong khoảng thời gian ngắn khó mà có thể giải quyết được tất cả vấn đề. Hãy chầm chậm từng bước một, tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình, chờ thời cơ tiến bước nhé.


Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Sức khỏe của bạn có phần đi xuống, làm việc quá sức hay cậy sức để gồng mình lên sẽ đến lúc khiến ban thấy không thể chịu đựng được. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút căng thẳng nhé, nếu không muốn một mình thì gọi bạn bè đến cùng quẩy nào.
 

Cung Xử Nữ
 

Công việc của bạn đang khá tốt, tuy nhiên vẫn cần chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng đối phó với những tình huống bất ngờ phát sinh, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào cảnh tâm thần bấn loạn, không biết phải giải quyết ra sao đó.


Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo

 

Áp lực về tiền bạc dần giảm bớt, nhưng bạn vẫn có phần mỏi mệt vì những khoảng chi tiêu không thể thiếu. Khoản cần phải dùng thì không thể bớt rồi, nhưng có nhiều việc nảy sinh ngoài kế hoạch nên bạn vẫn chưa cân đối được thu chi. Có năng lực không phải để đi kiểm soát mọi thứ, càng không có nghĩa là dùng thủ đoạn để hoàn thành công việc. Chỉ có đi theo con đường chính nghĩa thì mới có được kết quả mỹ mãn như mong đợi.
 

# Cung Thiên Bình
 

Công việc của Thiên Bình cho thấy: Hiện tại bạn đang có được những cơ hội để thành công. Bạn có thể đạt được kết quả xuất sắc và nhận được lời khen ngợi từ cấp trên của bạn hoặc những người bạn muốn gây ấn tượng nhất.
 

Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Tại thời điểm bạn là tâm điểm của sự chú ý. Và thật dễ dàng cho bạn để có được với những người thực sự quan tâm.Tuy nhiên cũng cần đề phòng có người muốn tiếp cận bạn để lợi dụng khả năng của bạn. Ngoài ra mối quan hệ gia đình của bạn và những người bạn yêu thích nhất  khá tốt và giúp bạn có được nhiều cơ hội để gắp kết và có được tình yêu thực sự.
 

Đối với vấn đề thể chất có lẽ tuần này bạn là người có được những dự trữ năng lượng vô cùng lớn. Bạn cũng có được một sự cân giữa tập thể dục thể chất, thư giãn giúp bạn có được những điều kiện thể lực tốt nhất. 
 

Cung Bọ Cạp
 

Bọ Cạp đang rất giỏi trong việc sắp xếp và hoàn thành công việcđúng tiến độ. Thời gian đầu còn nhiều vấp váp nhưng sau đó bạn đã rút ra kinh nghiệm cho mình và dần cải thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu của công việc. Bạn nhận thức rõ những điều mình cần phải làm và cố gắng không ngừng vì mục tiêu đó.

Khi kinh nghiệm đã có đủ, bạn có thể thử trải nghiệm những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp cho mình. Có quý nhân phù trợ, bạn sẽ được đồng nghiệp quan tâm giúp đỡ, cấp trên nâng đỡ, công việc thuận lợi và có nhiều thành công.
 

Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Tài lộc tuần này của Bọ Cạp khá tốt, so với tình trạng tiền nong túng thiếu trước đây thì tuần này bạn không cần phải lo lắng nhiều. Tiền về giúp bạn giải quyết được nhiều việc cấp bách, nhưng cũng đừng phóng tay quá mức kẻo lại rơi vào cảnh khóc ròng vì cháy túi.
 

Ai cũng có điểm chưa hoàn hảo, có điều thiếu sót, hãy học cách chấp nhận khuyết điểm của mình. Bạn có tài nhưng không thể một mình làm tất cả mà cần sự hỗ trợ và giúp đỡ của mọi người.
 

# Cung Nhân Mã
 

Có thể bạn hơi ngần ngại với những lời khen nhưng hãy tự thưởng cho mình bằng những thời giờ nghỉ ngơi vì đó là cách bạn ăn mừng những tiến bộ và bước tiến quan trọng phát triển sự nghiệp của mình. Đồng thời, đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào nó sẽ giúp bạn có được những cải thiện về vị trí làm việc cũng như thu nhập của bạn đấy.
 

Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Đây có thể là một tuần tuyệt vời cho cuộc sống tình yêu của bạn. Cho dù bạn đang mang suy nghĩ mới vào một mối quan hệ hiện có hay nếu bạn độc thân thì những diễn biến tốt đẹp sẽ tới. Bạn có thể chạm tay vào những điều đang trông đợi, hãy tin tưởng vào điều đó nhé.
 

Về sức khỏe có thể năng lượng thể chất to lớn của bạn và sự tự tin bảo vệ bạn khỏi mọi vấn đề bạn có thể gặp phải và có thể giúp bạn có được nhiều hơn các cơ hội để làm việc, vui chơi giải trí và yêu thương. 
 

# Cung Ma Kết
 

Với cung Ma Kết dường như bạn có thêm chút công việc bổ sung trong tuần nhưng bạn vẫn có thể và đòi hỏi nhiều trách nhiệm hơn! Nếu bạn nhận được các nhiệm vụ bổ sung mà bạn yêu cầu, đừng quên tiếp cận các nhiệm vụ mới với độ chính xác và không vội vàng.
 

Trong tuần này bởi vì bạn hài lòng với thành tích hiện tại của mình nên tinh thần tốt. Và giờ đây là thời điểm tuyệt vời để thể hiện những gì bạn có thể làm. Trong tình yêu bạn được trang bị khá tốt về tâm lý nên đang có được sự hoàn hảo cho mối quan hệ hiện tại của bạn. Bạn tự tin và có thể đối phó với hầu hết mọi tình huống liên quan đến cuộc sống tình yêu của bạn. Vì vậy, nửa yêu thươngcủa bạn luôn cảm thấy tin tưởng và hào hứng với mối quan hệ này.


Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Bạn có đang có một thể trạng tốt tương đối cân bằng và khỏe. Đồng thời, với  thái độ lành mạnh và tin tưởng đối với cuộc sống bạn hoàn toàn có được một tuần mới tuyệt vời.
 

# Cung Bảo Bình
 

Với tình cảm người ấy dành cho, bạn biết nhưng chưa thực sự cảmnhận được, bạn thấy mơ hồ và hoang mang. Có lúc bạn thấy mọichuyện thật hào hứng, tình yêu hấp dẫn nhưng lúc khác, bạn lại không biết tình cảm đó có phải là thật lòng hay không. Bạn băn khoăn không biết đó có phải mình cả thèm chóng chán, lúc thì thấycó cảm tình với người ta, nhưng khi hết cảm giác mới mẻ thì lại muốn rút lui.
 

Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo

 

Bảo Bình gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm tốt từng việc một. Những thànhquả đạt được khiến bạn càng có thêm động lực, quyết tâm chinhphục càng nhiều đỉnh cao hơn nữa. Trở ngại là điều không tránh khỏi, nhưng với tinh thần quyết tâm của mình, bạn chắc chắn sẽvượt qua được. Nhưng làm việc cũng nên chú ý nghỉ ngơi, đừng để đầu óc căng thẳng quá nhé.
 

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang khá ổn định. Có điều, thói quen mua sắm của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Để có thể làm cho mình vui, bạn không quan tâm tiêu hết bao nhiêu tiền. Như vậy cũng được thôi, nhưng đừng để mọi chuyện vượt quátầm kiềm soát. Tuần này, hãy cẩn thận chuyện tiền bạc khi vay mượn nhé!
 

# Cung Song Ngư

 

Với sự thân thiện và thông suốt, bạn có thể tạo ra một môi trường làm việc vô nghĩa. Điều quan trọng là đồng nghiệp của bạn đánh giá cao cách bạn tham gia làm việc nhóm của bạn. Có thể bạn sẽ hài lòng về sự tin tưởng nhận được từ các đồng nghiệp hơn.
 

Nhân duyên của ban trong tuần này lại chưa thực sự tốt khi những Song Ngư cô đơn vẫn chưa có được các dấu hiệu đáng mừng trong chuyện yêu đương. Có thể Song Ngư đang đòi hỏi một chút bởi bạn tự tin và có đủ điều kiện nhưng có thể tình yêu là một thứ vô thường nó không chay theo các quy luật hay có thể tính toán trước được.


Dự đoán tuần mới  (11/6 đến 17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo
 

Lời khuyên cho Song Ngư tuần này là ngoài công việc và ai tính bạn sẽ cần đến một thể trạng tốt. Vì vậy hãy tập thể dục đầy đủ và chế độ ăn ít chất béo là cần thiết giúp bạn thiết tương lai cho sức khỏe của mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan