Dự đoán tuần mới 14/10 - 20/10 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Vận trình của Bạch Dương đều rất thuận lợi, công việc có nhiều tin vui, tình cảm chuyển biến tích cực, sức khỏe ổn định. Nhìn chung bạn chỉ cần để ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình là được.

Share social

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)


Vận trình của Bạch Dương đều rất thuận lợi, công việc có nhiều tin vui, tình cảm chuyển biến tích cực, sức khỏe ổn định. Nhìn chung bạn chỉ cần để ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình là được.

Sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ vì không gặp phải bất cứ sự cố nào, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vô cùng hài hòa. Chòm sao này luôn cố gắng hết sức đề hoàn tất mọi nhiệm vụ còn dang dở, dù phải làm thêm giờ cũng không thấy khó chịu hay mệt chút nào. Nhờ vậy mà bạn được cấp trên dành cho nhiều lời tán thưởng.

Cũng nhờ vậy mà tình hình tài chính rất tốt, bạn vừa kiếm được mà còn nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, người thân cho nên các khoản nợ cũ cũng được giải quyết ổn thỏa. Vì không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc nên tinh thần của Bạch Dương khá thoải mái, tuy nhiên vẫn nên nhắc nhở bản thân quản lý tài chính chặt chẽ hơn.

Dự đoán tuần mới 14/10 - 20/10 của 12 cung hoàng đạo

Phương diện tình cảm trong tuần diễn ra thuận lợi hơn bạn nghĩ, cuối tuần các cặp đôi dành thời gian cuối tuần rảnh rỗi cùng nhau đi chơi để hâm nóng tình cảm, giúp mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt. Bạn nhớ hãy xuất hiện với bền ngoài thật đẹp để tạo sự bất ngờ cho người ấy nhé, đừng nghĩ rằng ở bên nhau lâu rồi thì có thể xuề xòa.
 

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)


Tuần mới của Kim Ngưu nhìn chung là tốt, dù gặp phải chút vấn đề rắc rối nhưng cũng không quá nghiêm trọng và dễ dàng xử lý. Công việc thuận lợi là nhờ chòm sao này luôn chủ động sắp xếp lịch trình, làm việ tập trung cao độ để hoàn thành mọi nhiệm vụ, bên cạnh đó bạn cũng rất biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp.

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định chứ không có khoản nào tăng vượt trội hay chi tiêu quá tay. Song cung hoàng đạo Kim Ngưu vẫn nên học hỏi thêm việc quản lý tài chính vì nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng như tích lũy tiền bạc trong tương lai. Người kinh doanh buôn bán nếu thấy thời cơ thuận lợi đầu tư nên tận dụng.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này nhận ra rằng sự đối lập giữa hai người là điều dễ hiểu bởi vốn dĩ tính cách bạn và người ấy hoàn toàn khác nhau khi một người hoạt bát, còn người kia lại khá trầm lắng. Nếu có mâu thuẫn, hãy bình tĩnh ngồi nói chuyện để giải quyết, tháo gỡ từng việc một chứ đừng giữ hoài nghi, khó chịu trong lòng.


Về phương diện sức khỏe của Kim Ngưu không thực sự tốt vì bạn hay gặp các vấn đề liên quan đến mắt, nhức mỏi xương khớp nên cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn nên tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt để bệnh tình không trở nặng hơn, hãy lắng nghe cơ thể mình để tìm ra phương pháp phù hợp.
 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Tuần mới của Song Tử khá ổn định, cả về phương diện công việc và sức khỏe. Mặc dù trong quá trình làm việc bạn vẫn gặp phải những thử thách bất ngờ nhưng kết quả cuối cùng vẫn khá hài lòng. Nhưng đừng kiêu căng, tự mãn quá kẻo đồng nghiệp lại không mấy thiện cảm, vô tình tự tạo thêm kẻ thù cho mình.

Phương diện tài chính trong tuần cũng rất tốt, thậm chí có người còn mua được những thứ có giá trị cao như mua nhà, mua xe… Tiền bạc mà bạn kiếm được từ công việc không hề nhỏ, nhìn chung không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc cả. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng không nên chủ quan, chi tiêu cần phải có kế hoạch chi tiết, rõ ràng để tránh hao hụt.

Về phương diện tình cảm có điều báo nảy sinh bất đồng, nghi ngờ đối với chòm sao này đã có đôi có cặp. Nguyên nhân là vì hai người chưa thực sự quan tâm, chia sẻ và lắng nghe đối phương nên những hiểu lầm có cơ hội nảy sinh. Tốt nhất bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn nữa.

Sức khỏe của chòm sao này ổn định, đôi khi bạn muốn ăn đêm vì bị đói nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều tới cân nặng hiện tại. Song Tử hãy cố gắng duy trì những thói quen tốt để đảm bảo có đủ thể lực làm việc cũng như hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống.
 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải bắt đầu một tuần mới khá tốt, tuy nhiên chỉ có phương diện tình cảm là chưa được như mong đợi. Bạn sẽ trải qua giai đoạn nhiều khó khăn, thử thách do mâu thuẫn của hai người xay ra liên miên, hơn thế nữa lại có khúc mắc với gia đình, ảnh hưởng không ít đến mối quan hệ tình cảm.

Trong công việc, chòm sao này có khá nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị, thậm chí trong khi quan sát khung cảnh nào đó trên đường bạn cũng nghĩ ra được một sáng kiến nào đó. Chính vì thế mà cấp trên rất ủng hộ những suy nghĩ đó và dành không ít lời khen cho bạn. Nếu cố gắng phát huy nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào này thì con đường sự nghiệp còn thăng tiến và rộng mở hơn nữa.

Dự đoán tuần mới 14/10 - 20/10 của 12 cung hoàng đạo

Về phương diện tài chính trong tuần tương đối ổn định, người kinh doanh hay đầu tư còn kiếm được khoản tiền không tồi chút nào. May mắn đang tìm tới, nếu Cự Giải biết nắm bắt cơ hội tuyệt vời trước mắt thì chắc chắn sẽ gia tăng ngân sách cho mình. Hơn ai hết bạn hiểu rõ quyết định của mình nên cũng không mạo hiểm quá để hạn chế rủi ro có thể gặp phải.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không có vấn đề gì lo lắng. Nhờ sức đề kháng tốt nên thời gian gần đây bạn cũng ít khi bị ốm đau hay cảm cúm dù cho thời tiết đang chuyển mùa. Hãy cố gắng duy trì thói quen luyện tập đều đặn, chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh như hiện tại thì về lâu dài sẽ nhìn thấy sự thay đổi vô cùng tích cực của cơ thể.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử trong tuần không có vấn đề gì phải lo nghĩ. Công việc vẫn diễn ra tốt đẹp, đúng như dự kiến. Dù bạn được giao cho những nhiệm vụ khó nhằn hơn nhưng vẫn hoàn thành một cách xuất sắc. Cũng nhờ vậy mà thể hiện được năng lực của bản thân, được đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên

Tuy nhiên dù công việc suôn sẻ là thế nhưng thu nhập lại không biến động gì, phần lớn là do nhiệm vụ cần phải làm chứ không phải là dự án mới thêm vào. Vì vậy chòm sao này nên quản lý tài chính tốt hơn chứ đừng vì chán nản mà tiêu tiền giải tỏa tâm trạng thì lại khiến mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn hơn.

Đối với tình cảm, Sư Tử không gặp phải mâu thuẫn gì quá lớn nhưng vẫn sẽ có những tình huống bất ngời xảy ra khó mà lường trước. Nhưng đây là điều bạn chẳng thể tránh được nên hãy cứ thản nhiên mà đón nhận, đừng hoang mang hay lo lắng quá làm gì bởi mọi chuyện đều có cách giải quyết. Chỉ khi bình tĩnh thì mới đưa ra những quyết định đúng đắn.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này khá tốt, một phần nhờ sự nghiêm túc, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên nên Sư Tử lúc nào cũng dồi dào năng lượng, thể chất khỏe mệnh. Bạn biết được tầm quan trọng của việc vận động nên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để duy trì việc này hàng ngày.
 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Vận trình của Xử Nữ không được tốt cho lắm, nhất là về vấn đề tình cảm và sức khỏe. Tâm trạng lên xuống thất thường, bạn hay lo lắng và đôi lúc muốn đối phương phải làm theo ý mình, áp đặt suy nghĩ lên người khác nên tình cảm vì thế mà nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nên thay đổi bản thân, kiểm soát tốt cảm xúc nếu cần thiết hãy nghĩ ngơi để bình tâm lại.

Cung hoàng đạo này gặp chút khó khăn trong công việc nhưng nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh nên mọi thứ không quá tồi tệ. Trong cái rủi lại có cái may, Xử Nữ còn tìm được hợp đồng mới, cải thiện thu nhập của mình, chỉ cần bạn tập trung cao độ và nỗ lực hết mình với nhiệm vụ đang làm thì chắc chắn sẽ thu về kết quả khả quan.

Dường như ông trời đã nhìn thấy công sức của chòm sao này, cho nên tài chính tăng tiến không ngừng. Nếu có tiền thay vì nghĩ đến việc mua sắm bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu đến việc đầu tư vào lĩnh vực nào đó để tiền bạc sớm sinh sôi nảy nở. Hơn thế nữa lại có thêm những bài học kinh nghiệm hữu ích cho tương lai sau này.

Song điều khiến Xử Nữ lo lắng nhất đó chính là tình hình sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút rõ ràng. Dù bệnh tình không mấy nghiêm trọng như cũng khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Vì vậy việc cần làm lúc này là dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ thật nhiều để cơ thể sớm hồi phục.
 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này khá tốt, bạn và người ấy đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn giúp hiểu nhau hơn, nhờ vậy mà bạn cũng có cơ hội bày tỏ lòng mình với đối phương. Chẳng mấy khi có cơ hội tốt như thế này nên hãy cố gắng tận dụng.

Về phương diện công việc thì không được suôn sẻ cho lắm, một phần là do thời tiết thất thường nên bạn cảm thấy trong người mệt mỏi, tinh thần thiếu sức sống và tập trung. Thậm chí chòm sao này không kiềm chế được bản thân còn tranh cãi gay gắt với cả đồng nghiệp, đối tác. Nếu nhận thấy lỗi sai từ phía mình bạn nên chủ động nói lời xin lỗi.

Bù lại là tình hình tài chính rất ổn, khả năng kiếm tiền của cung hoàng đạo này rất tốt, xứng đáng với khoảng thời gian miệt mài tìm kiếm các cơ hội đầu tư và giờ bắt đầu thu về lợi nhuận cho mình. Hơn nữa, khi có tiền cũng đừng chi tiêu hoang phí, hãy cẩn trọng với từng đồng tiền mình kiếm được.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này thời gian gần đây rất rốt, mặc dù vẫn có lúc thấy mệt mỏi đôi chút do bận rộn với công việc, thế nhưng bạn sớm lấy lại được năng lượng. Chỉ cần bạn duy trì được tâm trạng vui vẻ, lạc quan thì không phải lo lắng gì cả. Bên cạnh đó, việc vận động cơ thể thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng tốt hơn.
 

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)


Bọ Cạp có thể gặp phải một vài rắc rối xảy ra nhưng không đáng lo ngại. Những ý tưởng của bạn trong công việc, nếu trước đây bị xem là không khả quan thì lúc này lại được lấy ra để tiến hành, được cấp trên đánh giá rất cao và bạn có quyền tự hào vì những gì mình làm được. Hãy nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của bản thân.

Chòm sao này khá may mắn trong các vấn đề liên quan đến tài chính, các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rằng, bên cạnh đó, bạn cũng rất đề cao việc quản lý chi tiêu, hạn chế được thói quen mua sắm những thứ không thực sự cần thiết và bắt đầu tích lũy, tiết kiệm cho những dự định trong tương lai sau này.

Tuy nhiên nếu cung hoàng đạo này vẫn hay đòi hỏi một nửa của mình phải làm cái này cái kia thì bạn nên xem lại thái độ của mình. Có vẻ như chuyện tình cảm yên bình quá nên Bọ Cạp muốn nó dậy sóng lên để được người ấy chú ý vậy, nhưng đừng có tỏ ra ghen tuông hay yêu cầu vô lý bởi chúng khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.


Dự đoán tuần mới 14/10 - 20/10 của 12 cung hoàng đạo

Về phương diện sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực. Đây chính là kết quả của việc vận động thường xuyên trong thời gian dài, bạn hiểu được tầm quan trọng của điều này nên luôn dành thời gian luyện tập và đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi.
 

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)


Chuyện tình cảm của Nhân Mã đẹp như mơ vậy. Bạn đã mất rất nhiều thời gian và công sức để chinh phục, cuối cùng người ấy cũng động lòng trước sự chân thành của bạn. Những người còn độc thân hãy mau chóng nắm bắt cơ hội giành lấy tình yêu lý tưởng cho mình.

Công việc của chòm sao này cũng không còn áp lực như trước nữa, sau những biến cố bất ngờ xảy ra, bạn đã phải rất cố gắng mới điều chỉnh mọi thứ trở về đúng quỹ đạo vốn có, bạn cũng không dám chia sẻ với ai vì sợ những kẻ xấu bụng trục lợi. Bạn có thể tiếp tục tin tưởng vào tiếp tục phương hướng mình đã chọn.

Về phương diện tài chính không được như ý do chòm sao này phải chi tiêu quá nhiều tiền từ tuần trước đó nên tới tuần này cần phải thắt chặt hơn. Dù rất muốn nuông chiều bản thân nhưng bạn buộc phải kìm chế ham muốn không cần thiết đó lại nếu không sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch trong tương lai cũng nhân ngân sách hiện tại.

Cung hoàng đạo này luôn bảo vệ sức khỏe bằng việc luyện tập và chê ăn uống khoa học, lành mạnh mỗi ngày. Nhân Mã không còn chủ quan như trước nữa bởi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tỉnh táo mới có thể làm việc hiệu quả được. Cũng nhờ sự chăm chỉ này, cân nặng của bạn cũng giảm đi đáng kể và bây giờ có thể tự tin mặc những bộ đồ mình yêu thích.
 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết cần phải kiên nhẫn hơn trong vấn đề tình cảm, đừng vì bất cứ sự tác động bên ngoài nào ảnh hưởng tới tương lai và hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới mối quan hệ với người thân trong gia đình, nên quan tâm, chia sẻ với họ nhiều hơn để tránh mâu thuẫn, bất đồng không đáng có.

Sự nghiệp của chòm sao này đang tiến triển rất tốt, nếu có gặp phải khó khăn trở ngại gì cũng sẽ nhanh chóng được đồng nghiệp, cấp trên giúp đỡ. Các mối quan hệ tại nơi làm việc ngày càng hài hòa, bền chặt hơn. Nếu có thể bạn nên mời người đó đi ăn và hy vọng trong tương lai vẫn nhận được tình cảm và sự hỗ trợ của họ.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được như ý, Ma Kết phải lo lắng khá nhiều. Vì bạn không tìm hiểu kỹ nên đã quyết định đầu tư tiền bạc không đúng chỗ, gây ra những thiệt hại nghiêm trọng. Từ sai lầm này, bạn có thể rút ra được bài học kinh nghiệm nhớ đời cho mình để lần sau trước khi làm việc gì cũng cần suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo hơn.

Sức khỏe của chòm sao này trong tuần khá tốt, những thói quen mà bạn đang cố gắng thay đổi điều là việc mình cần làm để tốt cho cơ thể. Dù không có nhiều thời gian để tập thể thao nhưng bạn vẫn luôn tranh thủ vận động như đi bộ, leo cầu thang… nhờ vậy mà thể lực được cải thiện đáng kể.
 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình giữ được sự tập trung và hiệu suất làm việc ổn định. Bạn có nhiều mơ ước, tham vọng và không ngại chia sẻ điều đó với cấp trên ghi nhận sự quyết tâm và năng lực. Đặc biệt là khi được làm việc với người cùng chí hướng, bạn như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu mọi khó khăn, thử thách.

Song phương diện tài chính không được tốt cho lắm, chòm sao này có những quyết định mạo hiểm, tiền mất tật mang. Người làm chủ doanh nghiệp còn phạm phải sai lầm lớn ảnh hưởng rất nhiều đến công ty. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên cẩn thận với những việc liên quan đến giấy tờ, hành chính để không hao hụt quá nhiều
 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá êm đẹp, bạn và người ấy có khoảng thời gian tìm hiểu nhau, nhận ra có nhiều sự tương đồng từ quan điểm, suy nghĩ cho đến sở thích, cho nên hai người càng gắn kết với nhau hơn. Đây chính là thời điểm thuận lợi để phát triển mối quan hệ của mình lên một bước tiến mới.


Tình hình sức khỏe của bạn nhìn chung là ổn định, không phải lo lắng gì. Nhờ sức đề kháng tốt nên thời gian gần đây chòm sao này cũng ít khi bị ốm đau hay mắc bệnh vặt hơn. Hãy cố gắng duy trì chế độ luyện tập, ăn uống khoa học như hiện tại thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho khoản thuốc thang.

 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Song Ngư nhận nhiều may mắn trong công việc, mặc dù có khá nhiều vấn đề rắc rối xảy ra nhưng bạn vẫn xử lý đâu vào đó. Chính vì thế mà đồng nghiệp cũng rất nể trọng cách ứng phó linh hoạt trước khó khăn của bạn, dù những nỗ lực đó đủ để tạo ấn tượng sâu đậm với cấp trên nhưng nó sẽ là nền tảng để bạn thăng tiến trong tương lai.


Tình hình tài chính có xu hướng giảm sút do có nhiều khoản bất ngờ phát sinh, có thể là người thân đau ốm nên cần tiền chăm sóc chữa trị và bạn không thể không bỏ tiền. Trước đây cung hoàng đạo này cũng từng nhận sự giúp đỡ của mọi người nên đây là lúc bạn đền đáp chút công ơn mà họ đã bỏ ra vì bạn rồi.
 

Tình yêu đôi lứa trong tuần thăng hoa rực rỡ, bạn và người ấy dành cho nhau những lời nói, hành động vô cùng ngọt ngào, yêu thương. Chuyện tình cảm cũng sẽ có lúc buồn lúc vui, vì thế những lúc vui vẻ hạnh phúc như này thì bạn hãy tận hưởng và trân trọng những giây phút hạnh phúc với nửa kia của.


Đối với vấn đề sức khỏe thì không được tốt như mong đợi. Song Ngư cảm thấy mệt mỏi, vất vả sau những buổi tập nên dần trở nên lười biếng và không muốn tiếp tục nữa. Thế nhưng đừng để nỗi sợ hãi chiếm đóng tâm trí mình, bạn có thể bắt đầu từ những bài tập nhỏ, nhẹ nhàng rồi nâng dần độ khó và cường độ lên để cơ thể kịp thích nghi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan