Dự đoán tuần mới (15/7/2019 - 21/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Công việc của bạn trong tuần này không có vấn đề gì đáng để lo lắng và diễn ra khá thuận lợi. Có thể nói bạn không cần phải nỗ lực nhiều nhưng cơ hội vẫn cứ tới. Hãy tận dụng tốt thời gian này để thực hiện dự định đang dang dở của bản thân.

Share social

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)


Công việc không có vấn đề gì đáng lo, bạn khá hòa hợp với đồng nghiệp, họ cũng khá thoải mái nếu bạn muốn được giúp đỡ. Khả năng ngoại giao giỏi giúp bạn xây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bạn luôn tập trung cao độ khi làm việc vì thế mà hiệu suất cũng tăng lên đáng kể, kết quả nhận lại cũng rất tốt đẹp.

Tình hình tài chính của chòm sao này rất tốt, thậm chí bạn có người hướng dẫn để đầu tư, tăng thu nhập cho bản thân. Một phần nhờ vào việc chăm chỉ tích lũy hàng ngày, hàng tháng nên khi có vấn đề phát sinh bạn cũng không gặp phải khó khăn nào, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Dự đoán tuần mới (15/7/2019 - 21/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

Vận trình tình duyên của Bạch Dương rất tốt, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy để cùng nhau đi chơi đâu đó giúp tăng sự gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt, thậm chí có thể bị thương, va quệt. Vì thế khi vận động tập luyện bạn nên giảm cường độ cho phù hợp. Tuần này bạn chủ yếu tập trung vào công việc, vì vậy sẽ có ít năng lượng hơn trong những thứ khác.
 

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Bạn nên tuân thủ tính phù hợp và một số quy tắc được đặt ra trong công việc thì mọi sự sẽ suôn sẻ. May mắn là tinh thần của chòm sao này khá tốt nên dù ngay cả khi mọi thứ ở trạng thái xấu, bạn vẫn suy nghĩ tích cực, bạn cần chủ động điều chỉnh tâm tạng của chính mình để làm việc hiệu quả hơn.

Cung hoàng đạo này khá may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể người thân trong gia đình sẽ cho bạn một ít tiền bạn một khoản tiền hoặc tiền thưởng do những nỗ lực của bạn từ trước, hãy tiếp tục phát huy năng lực của mình. Điều đó giúp bạn cải thiện tình hình tài chính tốt hơn.

Kim Ngưu có thể đang trong giai đoạn trùng xuống của tình yêu. Hãy làm sống lại cảm xúc bằng những bất ngờ nhỏ cho người ấy, chẳng hạn như cùng nhau đi ăn trưa, tặng món quà… và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Sức khỏe của bạn khá ổn định, nhìn chung là không có vấn đề gì nghiêm trọng phải lo lắng, bạn có thể an tâm tập trung vào công việc. Tuy nhiên bạn nên biết cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể không rơi vào trạng thái mệt mỏi hay kiệt sức.
 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Tuần này, công việc của bạn khá tốt, bằng sự nhạy cảm của mình bạn có thể giải quyết được kha khá việc khó khăn của công ty, cấp trên đánh giá cao khả năng của bạn. Đây cũng là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của bản thân cũng như khả năng thăng tiến trong tương lai.

Có nhiều khoản chi bất ngờ như cưới xin, dự lễ khai trương nên bạn phải chi tiêu khá nhiều và đó là lý do bạn gặp vấn đề về tiền bạc. Vốn là người thông minh về tài chính nhưng khi có nhiều khoản chi phát sinh nên bạn không khỏi phiền lòng.

Chuyện tình cảm không được như ý, Song Tử sẽ có những hành động chính mình phải nuối tiếc. Những đôi yêu nhau trong thời gian quá dài dễ gặp những rắc rối và trở ngại khi không biết cách làm mới tình cảm của mình.

Sức khỏe của bạn không được tốt, dường như bạn ngồi sai tư thế quá lâu nên cảm thấy mỏi nhức cơ, xương khớp, lại công thêm áp lực công việc, khó có thể tránh khỏi tinh thần kiệt quệ và mệt mỏi. Bạn nên thường xuyên đứng lên đi lại trong phòng làm việc, không nên ngồi một chỗ quá lâu.
 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Công việc không thuận lợi khi có đồng nghiệp cố tình hãm hại sau lưng vì thế, bạn nên cẩn thận với những người đang cố tình tiếp cận mà bạn không hay biết mục đích của họ là gì. Bạn thể hiện tốt trong công việc và hãy bỏ người tai những lời dèm pha, nói xấu và tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Tình hình tài chính của bạn lúc này đang có dấu hiệu tích cực hơn. Có những người bắt đầu tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh thế nhưng đừng vội vàng quyết định, nếu không muốn mắc phải sai lầm. Đôi khi bạn có vẻ không hài lòng lắm với số tiền kiếm được, dù đã làm việc rất chăm chỉ nhưng kết quả không như ý.

Chuyện tình cảm của Cự Giải không được suôn sẻ. Các cặp đôi dễ có những mâu thuẫn xảyra trong tuần này, có những người đã bàn đến việc kết hôn nhưng cũng không tránh khỏi những căng thẳng, áp lực hàng ngày. Lúc này bạn nên nhún nhường và bĩnh lại lại thì hơn.

Sức khỏe của chòm sao này không tốt, bạn làm việc thường xuyên trên máy tính nên mắt thường xuyên căng thẳng, dẫn đến một số biểu hiện đau đầu, chóng mặt. Bạn nên để cho mắt nghỉ ngơi một vài phút, giữ khoảng cách với màn hình hợp lí hơn.
 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Công việc của Sư Tử rất tốt, có thể nói mọi vấn đề của cuộc sống đều làm bạn hài lòng, mang đến cho bạn một tâm trạng vui vẻ để bạn làm việc tốt hơn. Bạn khá háo hức, nhiệt tình trong công việc, mọi thứ diễn ra tương đối suôn sẻ.

Chuyện tình cảm của chòm sao này được cải thiện đáng kể, thậm chí có những cặp đôi trước đây bị gia đình ngăn cản nhưng nay lại chấp thuận bởi họ thấy được tình cảm của bạn và người ấy vô cùng chân thành. Sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để gìn giữ tình yêu của mình.

Bạn không có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu, số tiền trong tuần này của bạn gọi là tạm ổn định, không có gì phải lo lắng cả. Bạn nên chín chắn hơn để không bị phụ thuộc vào người khác Vì thế hãy học cách suy nghĩ kĩ càng trước hành động, nhất là trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe của bạn không được tốt, thậm chí là càng lúc càng tệ, lí do là vì bạn thường xuyên ra ngoài đi ăn, và khi đó dạ dày của bạn thường gặp vấn đề. Thức ăn ở ngoài nhiều khi không đảm bảo được an toàn, cách chế biến cũng không được sạch sẽ. Tốt hơn hết bạn nên đi chợ và tự nấu những món ăn bổ dưỡng cho mình.
 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Tình hình công việc đã tốt hơn, việc làm khách hàng hài lòng không còn là vấn đề khó khăn đối với bạn nữa, nhưng lúc này bạn vẫn cần trau dồi thêm một số kĩ năng để hiệu quả công việc tốt lên. Bởi vì áp lực công việc nên bạn có chút căng thẳng, mệt mỏi. Cấp trên cất nhắc bạn trong thời gian tới.

Tình hình tài chính rất tốt, nhất là với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Dường như tuần này chính là thời cơ tuyệt vời giúp cho bạn có thể gia tăng nguồn thu nhập của mình lên rất nhiều. Những bản hợp đồng mua bán nhà đất được kí kết nhanh chóng.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không còn giây phút ngọt ngào như trước. Bạn và người ấy mỗi người đều cần không gian riêng để hiểu hơn về bản thân mình, tránh làm những việc gây hiểu lầm, làm tổn thương đối phương.

Sức khỏe của Xử Nữ lúc này rất tốt, tình trạng thể chất ổn định, khỏe mạnh, vì vậy mỗi ngày qua đi bạn đều tràn đầy sức sống. Tuy nhiên cũng không nên chủ quan vì thế mà không chăm sóc thường xuyên, bỏ qua những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhặt
 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Thiên Bình làm việc rất thuận lợi. Hiệu quả công việc của bạn được cải thiện, các đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ cho nỗ lực của bạn, họ thể hiện sự thân thiết với bạn. Môi trường làm việc tốt hơn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Vận trình tình cảm của chòm sao này trong tuần mới không được như ý, thậm chí có những người mù quáng, dù phải nhận những lời nói tổn thương của người ấy nhưng bạn dễ dàng tha thứ. Đôi khi điều đó khiến đối phương cảm thấy lỗi sai của mình quá bình thường, thậm chí ngày càng thiếu tôn trọng bạn hơn.
 
Dự đoán tuần mới (15/7/2019 - 21/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tuần này, có thể bạn gặp vấn đề về tài chính, có khi là xe của bạn không may bị trầy xước hay đèn bị hỏng, do đó, bạn phải chi một khoản tiền để sửa chữa lại xe của mình cho an toàn. Hết việc này đến việc kia phát sinh, mặc dù mỗi lần chi ra không nhiều nhưng lặp lại quá nhiều lần khiến bạn hao hụt đi đáng kể.

Tình hình sức khỏe của bạn lúc này rất đáng để lo lắng, bạn không nên cẩu thả, vô tâm như thế. Khi có dấu hiệu không ổn của cơ thể báo hiệu thì bạn đừng nên chủ quan, coi thường và bỏ qua chúng. Nên nhớ rằng chỉ khi bạn khỏe mạnh thì làm việc gì cũng dễ dàng hơn.
 

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Công việc của bạn trong tuần này không có vấn đề gì đáng để lo lắng và diễn ra khá thuận lợi. Có thể nói bạn không cần phải nỗ lực nhiều nhưng cơ hội vẫn cứ tới. Hãy tận dụng tốt thời gian này để thực hiện dự định đang dang dở của bản thân.

Có lẽ tuần này bạn có thể gặp phải vấn đề tiền bạc, có người nợ tiền lớn không chịu trả và bạn phải sử dụng biện pháp liên quan đến pháp luật để giải quyết vấn đề này. Tốt hơn hết bạn chỉ nên cho những người thân thiết vay tiền, hay những người bạn biết họ có khả năng để chi trả.

Vận trình tình duyên của Bọ Cạp rất êm đẹp khi tình yêu thăng hoa. Có những người yêu lâu năm nhận lời cầu hôn từ đối phương, bạn cảm thấy bất ngờ và háo hức mỗi lần nghĩ về tương lai hạnh phúc, yên bình của hai người.

Sức khỏe của bạn tuần này rất tốt. Thế nhưng thời gian dài vừa qua bạn hay ăn thức ăn nhanh vì cho rằng như thế tiết kiệm thời gian, đó là nguyên nhân khiến ảnh hưởng đến thể chất của bạn. Nếu thói quen này kéo dài và cộng thêm lười tập thể dục bạn sẽ tàn phá cơ thể mình lúc nào không hay.
 

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Trong công việc, bạn cố gắng chứng minh khả năng của mình nhưng dường như đang trở thành quá sức. Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp xảy ra những bất đồng khiến bạn có cảm giác chán nản, thậm chí cấp trên phải đứng ra hòa giải, để lại hình ảnh xấu trong mắt mọi người. Lời khuyên cho bạn là nên giữ hòa khí ở nơi làm việc.

Bạn không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, bởi vì vận may sẽ tới. Tuần này bạn có thể thoải mái chi tiêu, không còn phải khắt khe với bản thân nhiều nữa. Cuối tuần bạn có thể dành thời gian cho gia đình để cùng đi mua sắm hay đi chơi đâu đó.

Nhân Mã cảm thấy vô cùng vui vẻ. Nửa kia của bạn chủ động hâm nóng tình cảm hai người bằng món quà nhỏ gây bất ngờ. Bạn hào hứng vì đó là món đồ mà bạn rất thích. Thi thoảng bạn cũng nên dành cho người ấy những sự kiện lãng mạn như thế này.

Chòm sao này chăm chỉ tập luyện hàng ngày nên vấn đề sức khỏe không phải lo lắng gì, nếu có biểu hiện gì không tốt thì cũng là vấn đề khá nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống, hãy duy trì một thói quen lành mạnh, chớ nên thích gì ăn đó một cách vô bổ.
 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc, thậm chí sản phẩm có vấn đề về chất lượng, cấp trên nghi ngờ về khả năng làm việc của bạn. Sai sót này khó tránh khỏi vì thế bạn nên tập trung tìm cách xử lý vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý, bạn trót có tình cảm người không thích mình. Tốt hơn hết là bạn nên sớm tìm cách giải thoát cho mình khỏi tình trạng này đi. Bởi điều này chỉ khiến bạn cảm thấy tổn thương

Chòm sao này khá may mắn trong với những vấn đề liên quan đến tiền bạc, khá thoải mái trong chi tiêu, thậm chí có người nhận được tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng chớ nên phung phí vì thời gian này nếu bạn biết tiết kiệm thì đó thực sự là kế hoạch tuyệt vời.

Sức khỏe của bạn trong tuần này khá ổn định, nếu có thể nên dành thời gian đi khám sức khỏe tổng thể định kì. Ngoài ra, tuy bạn duy trì chế độ tập luyện nhưng không nên tập cường độ mạnh khiến cơ thể trở nên quá sức, dễ dẫn đến mệt mỏi và căng thẳng.
 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Đây là tuần công việc của chòm sao này diễn ra thuận lợi, bạn dùng sự sáng tạo của mình để cải thiện hiệu suất, giành được lợi thế trong việc thi đua, nhờ đó mà kết quả vượt trội. Dù công việc đã tốt hơn nhưng chớ nên chủ quan vì vẫn còn những trở ngại khó lường trước mắt.

Tình hình tài chính đã khởi sắc, có một vài người bạn đã đến mang theo cho bạn những cơ hội mới, khả năng hợp tác thành công khá cao nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được lơ là. Song bạn cũng phải biết cách cân đối mọi thứ hợp lí, không nên để bản thân chạy theo đồng tiền.

Dự đoán tuần mới (15/7/2019 - 21/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tuần này vận trình tình cảm có vẻ trùng xuống, bạn và người ấy cãi nhau về những vấn đề xảy ra trong quá khứ. Nếu cả hai biết bỏ qua chuyện cũ đi để tập trung cho những điều tốt đẹp hơn thì mối quan hệ sẽ hài hòa hơn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt, hệ miễn dịch không đảm bảo nên bạn liên tục bị ốm vì thời tiết thay đổi. Nhớ cố gắng ăn uống và đi ngủ điều độ tình hình sẽ được cải thiện. Bên cạnh đó cũng cần phải bồi bổ cho cơ thể những món ăn giàu dưỡng chất, trái cây có nhiều vitamin giúp thể trạng tốt hơn.
 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Công việc của Song Ngư không thực sự như ý, bạn làm mọi thứ không được dễ dàng như trước đây. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn nên nghỉ ngơi chứ không nên gắng sức.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này đã được cải thiện đáng kể. Một số người đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tuần này hãy dũng cảm ngỏ lời, bạn sẽ không phải lo lắng gì nhiều đâu nhé. Bạn chủ động hơn thì cơ hội thành công cũng sẽ cao hơn.

Tình hình tài chính khá ổn định, bạn có được khoản tiết kiệm đáng kể nên bắt đầu nghĩ tới việc đầu tư. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn cải thiện thu nhập của mình. Tuy nhiên không nên đầu tư vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa thực sự hiểu kĩ càng.

Tuần này, sức khỏe của bạn tiến triển rất tốt khi bạn rất hiểu cơ thể mình và luôn duy trì được chế độ tập luyện đầy đủ. Bạn nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe đối với mình trong cuộc sống. Khi có cơ thể khỏe mạnh thì mới có thể làm được mọi việc một cách hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan