Dự đoán tuần mới 1/7/2019 - 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Dự đoán tuần mới 1/7/2019 - 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Share social

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)


Chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này rất tốt, người tâm đầu ý hợp mà bạn mong chờ bấy lâu nay cuối cùng cũng đã xuất hiện. Hơn thế nữa bạn có xu hướng chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Công việc của Bạch Dương có dấu hiệu khởi sắc đáng kể, những ngày nghỉ xả hơi vừa qua dường như đã giúp bạn vực lại tinh thần, sẵn sàng với những thử thách mới. Chỉ cần cố gắng, dành tâm huyết của mình vào trong công việc thì bạn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng.
 
Dự đoán tuần mới 1/7/2019 - 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.

Tài lộc tuần này của bạn khá tốt. Nhờ tài ăn nói, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều tiền bạc hơn nữa. Đã có rất nhiều cải thiện trong việc cân đối chi tiêu, nếu công việc có chút trở ngại thì đừng lo lắng quá mà hãy tiếp tục bạn theo đuổi mục tiêu tăng thêm thu nhập của mình.

Sức khỏe của Bạch Dương không được tốt cho lắm. Bạn trở nên lười biếng và không muốn vận động hay tập thể dục, thậm chí còn không muốn ra ngoài, đó là cũng là nguyên nhân khiến tâm trạng cũng như sức khỏe ngày càng trở nên trầm trọng hơn.
 

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Kim Ngưu có vận trình tình cảm thuận buồm xuôi gió, bạn đã không bỏ lỡ cơ hội như những lần trước, nắm bắt ngay khi nhận ra người ấy phù hợp với mình. Chuyện tình yêu mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc.

Chòm sao này làm việc hết mình, không quá bận tâm tới những thú vui khác. Cuối cùng thì công sức của bạn cũng được công nhận trong tuần này khi có kết quả tốt đẹp và được cấp trên khen ngợi. Tuy nhiên chớ nên chủ quan vì thành quả trước mắt, về lâu về dài thì bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn có được những thành tích nổi bật giúp bạn cải thiện ngân sách của mình lên. Nguồn thu nhập cũng tăng đáng kể, tất cả là nhờ sự chăm chỉ, không ngại khổ, ngại khó của bạn. Nếu ai đang tìm kiếm công việc mới thì không được may mắn cho lắm nhưng đừng vội nản chí.
 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Vận trình tình cảm của Song Tử có dấu hiệu đi xuống, bạn cảm thấy thất vọng, chán nản một chút cho dù đã cố gắng làm mọi thứ cho tròn trách nhiệm nhưng không được thoải mái. Đó có thể là lí do khiến hai người tiếp tục mâu thuẫn và tranh cãi trong khoảng thời gian dài.

Bạn có mâu thuẫn nhỏ với một nửa của mình nhưng đừng để những mâu thuẫn kéo dài và khiến tâm trạng của hại người càng ngày càng khó chịu thêm, hãy xem đây là lúc để hai người thấu hiểu nhau hơn. Chính vì thế mà chòm sao này cũng chẳng có tinh thần làm việc tốt nhất.

Về phương tài chính thì khá tốt. Bạn biết cân đối chi tiêu nên tiết kiệm được một khoản tiền nhất định, muốn sử dụng nó để kiếm thêm thu nhập nhưng bạn không biết nên đầu tư vào việc gì. Hãy thử tìm hiểu một vài lĩnh vực yêu thích và đừng ngại xin lời khuyên từ những người đi trước.

Tuần này bạn nên quan tới sức khỏe của mình hơn, có vẻ như bạn còn quên luôn cả việc tập luyện. Bạn nên khôi phục lại chế độ cũ để duy trì tốt thể trạng của mình. Bạn cũng đừng làm việc quá sức và phải tiếp tục tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ hơn nữa.
 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Chuyện tình yêu của Cự Giải tuần này khá suôn sẻ. Có người gặp lại một người bạn lâu năm, thậm chí là họ ngỏ lời tìm hiểu bạn, nếu đủ tin tưởng thì bạn bạn chấp thuận, coi nó như một cơ hội tốt để tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình, biết đâu lại mang cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Nhờ cuối tuần vừa qua được nghỉ ngơi thoải mái nên bạn đã rất sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần làm việc tập trung và say sưa hơn bao giờ hết. Kết quả công việc nhờ vậy mà cải thiện đáng kể. Khối lượng công việc tuần này cũng không quá nhiều nên bạn cảm thấy khá thoải mái.

Vì muốn làm thành viên trong gia đình được vui nên bạn sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc mua sắm. Điều này có thể ảnh hưởng tới cả khoản tiền tiết kiệm của bạn đã gìn giữ lâu nay. Nhưng không sao, bạn sẽ nhanh chóng lấp đầy nó lại bởi nguồn thu nhập hiện tại của bạn tương đối ổn định.

Bạn rất dễ gặp vấn đề liên quan tới dạ dày vì chế độ ăn uống không phù hợp của mình trong tuần này. Mặc dù không có vấn đề đáng lo ngại quá nhưng bạn vẫn phải xây dựng lại thực đơn thích hợp với mình và thường xuyên để tâm để chăm lo cơ thể mình tốt hơn.
 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Vận tình duyên của Sư Tử trong tuần này không được tốt cho lắm. Có những cặp đôi có thể chia tay nhưng may mắn là bạn không quá bi lụy, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ủ rũ để sẵn sàng đón nhận tương lai mới tốt đẹp hơn. Chuyện yêu đương có thể khiến tâm trạng của bạn trùng xuống và muốn tập trung vào công việc hơn để quên đi nỗi buồn của mình.

Hiệu quả công việc cũng cao hơn nhờ sự chăm chỉ của bạn. Lúc này hãy tiếp tục làm tốt công việc của mình rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới sớm thôi. Tình hình tài chính tuần này của bạn khá tốt. Mặc dù có nhiều khoản bạn phải chi ngoài dự kiến, nhưng bạn đã có sẵn một số tiền tiết kiệm nhất định, vẫn đủ duy trì tình trạng tài chính ổn định cho bạn. Hơn nữa thu nhiều hơn chi nên cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Sức khỏe của chòm sao không tốt khi tâm trạng của bạn ảnh hưởng vì chuyện tình cảm, đôi khi bạn có biểu hiện rối loạn về tâm lí. Bạn nên chú ý hơn và tìm cách cải thiện tâm trạng để chúng không tác động nhiều tới cơ thể của bạn quá.
 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ bắt đầu tuần mới với vận tình duyên rất khởi sắc. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Có những cặp đôi đã bắt đầu bàn bạc chuyện về chung một nhà khi được hai bên gia đình ủng hộ. Đây cũng là thời điểm chín muồi trong cho tình yêu của hai người đâm hoa kết trái.

Công việc của bạn khá thuận lợi, bạn tìm thấy được khả năng tiềm ẩn của bản thân thông qua một cơ hội nào đó, bạn đã làm tốt và có kết quả bất ngờ. Bạn có những bước tiến trong sự nghiệp vì thế có nhiều ánh mắt ghen tỵ của nhiều đồng nghiệp xung quanh. Bên cạnh việc tự hào về thành quả của mình đừng quên nói lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ bạn.

Tình hình tài chính đã được cải thiện. Có những người bạn rất tốt, đưa ra những lời khuyên và kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính đã mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Chỉ cần nghiêm túc, quyết tâm thực hiện kế hoạch đúng như gì đã định thì bạn còn tiết kiệm được cho mình nhiều hơn thế.

Sức khỏe của bạn không được tốt, tâm trạng thay đổi thất thường, bạn trở nên dễ cáu gắt, khó chịu dù chỉ là việc rất nhỏ. Có lẽ bạn đang tự làm mình bị cẳng thẳng hơn, hãy luyện tập để duy trì tốt sự dẻo dai của cơ thể và giúp cải thiện tinh thần tốt hơn.
 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Chuyện tình yêu của Thiên Bình không có nhiều biến chuyển trong tuần này. Có người đang theo đuổi vô cùng mãnh liệt và mang cho bạn những cảm xúc của tình yêu. Dù không thích thì bạn cũng nên thể hiện sự tôn trọng của mình đối với tình cảm của đối phương.

Làm một công việc lặp đi lặp lại quá lâu nên bạn có cảm giác chán nản, muốn buông bỏ. Thực tế bạn vẫn đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày với mục đích có tiền để ổn định cuộc sống chứ chưa thật lòng đam mê. Tuy nhiên có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn thay đổi đâu, hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Tình hình tài chính cũng không có gì đáng lo, dường như bạn đang chưa cảm thấy hài lòng lắm và muốn chăm chỉ hơn để cải thiện tình hình hiện tại. Bạn có kế hoạch riêng để đối phó với các vấn đề tài chính khá tốt nên không gặp phải khó khăn gì, mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Sức khỏe của bạn không thực sự tốt vì thời gian vừa rồi quá lười vận động, không muốn tập luyện và tình hình này sẽ không có dấu hiệu tích cực hơn đâu. Bạn cảm nhận rõ toàn cơ thể mình đang ngày càng nặng nề và chậm chạp hơn. Bạn cần phải luyện tập thói quen thể dục thể thao nếu muốn có một thể trạng khỏe mạnh và có một tinh thần phấn chấn.
 

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Chuyện tình yêu của Bọ Cạp tuần này không được tốt, với những vấn đề liên quan tới cảm xúc, đó là sự bộc phát của bạn sau một thời gian dài dồn nén. Dường như bạn rất dễ cáu gắt nếu cảm thấy bị ai đó làm phiền. Thậm chí bạn trút sự giận giữ lên người ấy, đó là lí do khiến hai người cãi vã và to tiếng với nhau.

Tuy nhiên Công việc của chòm sao này rất tốt, bạn khá nhiệt tình trong công việc, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thì tuần này rất thuận lợi, hãy cân nhắc lựa chọn của mình và đừng để bản thân cảm thấy hối tiếc.
 
Dự đoán tuần mới 1/7/2019 - 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.

May mắn về tiền bạc sẽ đến vào cuối tuần giúp tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể, hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để tăng thêm thu nhập cho mình. Có những người còn trúng xổ số hay bốc thăm trúng thưởng trong tuần này. Tuy nhiên bạn nên nhớ không nên quá say mê vào việc mang tính hên xui này.

Sức khỏe không được tốt khi bạn ăn uống không lành mạnh và dễ gặp vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa. Bạn nên cân đối chế độ ăn uống của mình mới mong cải thiện tình hình. Hạn chế thức ăn đã chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ và các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia bởi nó ảnh hưởng xấu tới cơ thể của bạn.
 

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã có người cầu hôn nhưng vẫn còn nhiều suy nghĩ, đắn đo nên bạn đang cân nhắc rất nhiều. Nếu cảm thấy chưa thấy sẵn sàng thì không cần phải gượng ép đâu nhé. Những người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình trong một vài bữa tiệc liên hoan nào đó cùng bạn bè.

Tình hình công việc của bạn trong tuần này không đến nỗi nào, về cơ bản bạn không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn lớn nào. Có thể bạn sẽ nhận được cơ hội tốt giúp thể hiện năng lực của bản thân, vì vậy hãy nắm bắt nó ngay. Đó cũng có thể là bàn đạp để bạn thăng tiến cao hơn trong công việc.

Đây là tuần có nhiều tài lộc của Nhân Mã khi có nhiều khoản thu nhập tốt nên bạn đủ tiền để tận hưởng cuộc sống mà bạn mong muốn. Hơn thế nữa bạn cũng không ngại chi tiền cho những món đồ xa xỉ mà không phải phân vân chút nào.

Dự đoán tuần mới 1/7/2019 - 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại cả, trong những ngày nghỉ bạn có xu hướng ăn nhiều hơn nên gây khó chịu dạ dày, nhưng bạn rất biết cách cân đối bằng việc uống nước đầy đủ nên không có gì nghiêm trọng xảy ra. Đặc biệt là không nên ăn quá no trước khi đi ngủ sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn.
 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Chuyện tình cảm của Ma Kết chỉ được cải thiện khi nói ra nỗi lòng của mình. Việc bạn ngại giao tiếp, không thẳng thắn trò chuyện với người ấy sẽ rất dễ làm mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh nhiều hơn. Không có được sự thông cảm và thấu hiểu thì khó có thể duy trì được bền lâu.

Công việc của Ma Kết trong tuần này diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi, bạn đang dần cải thiện những điểm yếu của mình và phát huy tốt thế mạnh trong mọi tình huống. Bạn cũng không quên xây dựng nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo bằng những kế hoạch cụ thể để gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên.

Không có khoản thu nào tăng thêm vì thế bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp nếu không muốn ở trong tình thế khó khăn hay thiếu thốn. Bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình nếu muốn tăng thu nhập thay vì quẩn quanh trong suy nghĩ. Chỉ khi bạn thực sự bắt tay vào làm thì mới có thể thay đổi được.

Bạn duy trì được chế độ ăn uống phù hợp và không quên việc thường xuyên tập thể dục nên tình hình sức khỏe hiện tại khá ổn định. Sức khỏe được đảm bảo nên bạn trở nên tràn đầy năng lượng, hào hứng, tích cực tham gia các hoạt động.
 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Vận tình duyên của Bảo Bình có xu hướng đi lên, đôi khi có những thay đổi nho nhỏ nhưng không hề ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của hai người quá nhiều mà còn mang lại những trải nghiệm, cảm xúc mới mẻ giúp hâm nóng tình yêu.

Công việc của bạn khá tốt, bạn kiểm soát tốt tâm trạng nên nhanh chóng có thể tập trung vào công việc của mình, với nỗ lực của mình bạn đã đạt được những kết quả không mong đợi. Nếu cứ duy trì phong độ này bạn sẽ sớm được cất nhắc lên vị trí cao hơn và có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này không đến nỗi tệ, các dự án đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có được lợi nhuận rất tốt. Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu như cảm thấy mọi thứ chậm trễ bởi cái gì cũng cần phải có thời gian mới có thể sinh lời. Quan trọng là bạn đã lựa chọn đúng đắn.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, nhưng do những thay đổi vì thời tiết bạn rất dễ bị cảm cúm. Bạn nên quan tâm đến cơ thể của mình hơn, ăn uống và ngủ nghỉ hợp lí để tăng sức đề kháng, phòng tránh được bệnh tật.
 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư không hoàn thành nhiệm vụ của mình tốt cho lắm. Bạn cần phải tập trung và tìm cách giải quyết các vấn đề rắc rối trong công việc. Chỉ cần thay đổi thái độ thì tình hình cũng sẽ sớm được cải thiện.

Tình yêu của chòm sao này thăng hoa rõ rệt khi hầu hết bạn dành thời gian của mình cho người ấy. Tình cảm lứa đôi ngày càng trở nên mặn nồng, khăng khít. Những người còn độc thân nếu được theo đuổi đừng bỏ lỡ, bởi sự chân thành của người ấy bạn hiếm khi có thể tìm được ở bất cứ ai.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này vẫn rất tốt, nguồn thu nhập chính ổn định và có thêm một vài thu nhập phụ nên bạn có thể chi tiêu thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Nhưng người làm kinh doanh, buôn bán thì phát tài phát lộc, thu được lợi nhuận lớn.

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư tuần này ổn định, chỉ có điều nếu bạn thường xuyên đi chơi muộn, thức đêm xem phim thì toàn bộ đồng hồ sinh học của bạn rất dễ bị rối loạn đấy. Bạn nên thay đổi chế độ sinh hoạt của mình sao cho khoa học và hợp lí thì mới có được sức khỏe tốt.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan