Dự đoán tuần mới (18/2/2019 - 24/02/2019) 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/2/2019 - 24/02/2019 sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 

Tuần này của Bạch Dương khá suôn sẻ, hãy bám sát những niềm tin bạn đã có vì có nhiều ý kiến trái chiều khiến bạn cảm thấy lung lay về những giá trị nền tảng mà bạn xây dựng bấy lâu nay.
 

Bạch Dương độc thân gây ấn tượng mạnh với một người khác giới trong tuần này. Họ săn đón bạn khá nhiều nhưng bạn cảm thấy không phiền lòng về chuyện này. 
 

Công việc của Bạch Dương lúc này khá tốt, ở chỗ làm, có một số khác biệt về quan điểm giữa các quan điểm với mọi người nhưng bạn biết cách để tháo gỡ chúng. 
 

Tình hình tài chính của Bạch Dương lúc này khá tốt. Tuần này, bạn có nhiều vận nhất là về lĩnh vực đầu tư, nhớ chớp lấy cơ hội.
 

Nếu có thời gian, tuần này hãy thử cùng các thành viên trong gia đình làm bánh handmade xem sao. Việc này sẽ mang lại cho bạn không ít trải nghiệm thú vị đấy.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 

Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, Kim Ngưu khá hài lòng với tuần mới của mình, bên cạnh đó bạn xây lên khá nhiều kỳ vọng. Vì thế, bạn háo hức hơn, nhiệt tình hơn và điều này mang lại những may mắn bất ngờ cho bạn. 
 

Kim Ngưu độc thân hào hứng trong việc tìm hiểu đối tượng bạn quý mến, không những thế bạn nhiệt tình tham gia các bữa tiệc để tăng cơ hội gặp gỡ đối tượng mới. 
 

Những cặp đôi đang yêu trò chuyện, tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn và từ đó hai người càng hiểu và càng yêu nhau hơn nữa. 
 

Công việc của Kim Ngưu tuần này không phải lo lắng gì nhiều, bạn chủ yếu sẽ phải tham gia vào một số vấn đề điều phối và đàm phán trong tuần này, chỉ cần phải chuẩn bị trước thì sẽ không có trở ngại nào nữa.
 

Dù vấn đề tiền bạc không làm bạn lo lắng nhưng bạn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu về các lĩnh vực đầu tư, việc này sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận đáng kể hơn trong tương lai.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)


Tuần này Song Tử tràn đầy sức sống, bạn trở nên năng động hơn và khá thoải mái trong việc giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Việc này giúp bạn tăng cơ hội làm ăn, kinh doanh trong năm mới.
 

Vận trình tình cảm của Song Tử độc thân khá suôn sẻ. Trong các bữa tiệc cuối năm, bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
 

Những cặp đang yêu có nhiều cơ hội để hòa hợp và hy vọng sẽ có những bước nhảy vọt trong mối quan hệ của hai người.
 

Dự đoán tuần mới (18/2/2019 - 24/02/2019) 12 cung hoàng đạo


Công việc của Song Tử tuần này khá tốt, bạn có khá nhiều ý tưởng, tuy nhiên cần phải xem lại tính khả thi của nó, chớ nên vội vàng.
 

Không hiểu vì sao thời điểm này có khá nhiều muốn vay mượn bạn, tuy nhiên không nên dễ dàng đồng ý, chỉ cho người bạn cảm thấy thực sự đáng tin cậy mượn tiền.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 

Cự Giải trong tuần này luôn duy trì được thái độ tích cực. Khi bạn bận rộn và buồn chán, bạn cần điều chỉnh tâm lý của mình để có thể sớm quay lại nhiệm vụ chưa hoàn thành.
 

Những Cự Giải độc thân không nên xuề xòa trong cách ăn mặc, trong tuần này nên chú ý đến việc chọn trang phục phù hợp, cải thiện trạng thái tinh thần để thu hút đối tượng phù hợp.
 

Theo Xem bói tình yêu, những cặp đôi đang yêu dễ có cãi vã chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt, hai người nên học cách nói những từ ngữ phù hợp để tăng cường cảm giác an toàn cho nhau.
 

Công việc của Cự Giải tuần này tạm ổn, bạn có ít lựa chọn hơn trong các dự án, đôi khi còn có cảm giác không phù hợp. 
 

Nguồn thu nhập cố định khá ổn và bạn có thể duy trì thu nhập bên cạnh đó còn có thêm những cách để gia tăng tài sản. 
 

Tuần này bạn nên tham gia các hoạt động phúc lợi công cộng. Khi làm được việc tốt, tâm trạng của bạn sẽ trở nên phấn chấn, vui tươi hơn.
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Theo Lịch Vạn Niên, tuần này, hiệu suất của Sư Tử được cải thiện rõ rệt, bạn hãy giữ mọi thứ ở mức bình ổn thôi, không cần cố tình ngụy trang cho mình trong tuần này. Hãy luôn giữ tâm lý thoải mái, không nên nghĩ ngợi nhiều.
 

Vận trình tình cảm của Sư Tử độc thân khá ổn, thái độ tự nhiên và chân thành của bạn sẽ thu hút những người giống bạn.
 

Những cặp đang yêu hy vọng sẽ cảm nhận nhiều hơn về sự ấm áp và thoải mái của gia đình trong tuần này. Dành nhiều thời gian hơn cho người thân nên cả hai ít có cơ hội đi chơi cùng nhau.
 

Dự đoán tuần mới (18/2/2019 - 24/02/2019) 12 cung hoàng đạo

Hiệu suất công việc tương đối thấp trong tuần này, bạn không cố tình thể hiện bản thân nhưng nếu không nói ra quan điểm của mình thì sẽ có người xem thường năng lực của bạn. ó thể bạn quan tâm: Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp
 

Vấn đề tiền bạc không đáng lo nhưng không có nhiều. Bạn nên cố gắng để giữ quan điểm của mình về tình hình tài chính hiện tại, chớ nên tham gia các dự án đầu tư có yếu tố rủi ro cao. 
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 

Xử Nữ chuẩn bị đón vận may mà bạn đang chờ đợi bấy lâu nay. Tuy nhiên, đừng để sự nóng lòng làm hỏng viện, bạn cần học cách chờ đợi và bình tĩnh hơn. 
 

Tuần này cung hoàng đạo Xử Nữ độc thân nên cẩn thận nếu không bạn sẽ bị lừa dối vì sự nông nổi của mình, chớ nên đặt niềm tin quá lớn vào mối quan hệ chớm nở. 
 

Sự ổn định dẫn đến nhàm chán trong mối quan hệ của Xử Nữ với nửa kia của mình, khi cảm thấy có một chút kém tươi mới thì bạn nên tìm cách để cải thiện nó chứ.
 

Công việc của Xử Nữ lúc này thuận lợi, cuộc sống của bạn dường như chỉ xoay quanh cách nhiệm vụ còn dang dở. 
 

Tình hình tài chính khá tốt, bạn có thể có được thông tin tài chính chuyên nghiệp hơn thông qua các kết nối cá nhân, nhờ đó gia tăng được thu nhập đáng kể.
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

 

Thiên Bình có quá nhiều dự định trong tuần này và điều này khiến bạn thường xuyên bị mất tập tring. Bạn cần xác định mức độ ưu tiên từng nhiệm vụ mới có thể tìm ra đường hướng phù hợp cho khoảng thời gian hạn hẹp mà mình đang có. 
 

Người độc thân hãy cẩn thận, chớ vội tin tưởng ai trong tuần này, dù sao việc gì cũng cần có thời gian để kiểm định. 
 

Vì tuần này quá bận rộn và ngập chìm trong các nhiệm vụ nên bạn không có nhiều thời gian cho người ấy, không thể chăm sóc cho họ nên dễ có những mâu thuẫn. 
 

Công việc nhìn chung là tốt, Thiên Bình có cơ hội thể hiện năng lực và bạn cũng đang muốn tìm kiếm thêm cơ hội tốt hơn cho mình.
 

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá tốt, ngoài thu nhập chính bạn có thêm nhiều khoản phụ thu bên ngoài. 
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Bọ Cạp rất khả quan, bạn chỉ cần tự tin với năng lực của mình và thực hiện các nhiệm vụ đang dở dang. Các mặt của cuộc sống sẽ được cải thiện rõ rệt. 
 

Theo Tử vi hàng ngày, Bọ Cạp vô tình gặp được đối tượng khiến bạn muốn nói chuyện suốt không thể ngừng, đây là mối quan hệ có thể tiến triển thành tình yêu trong tương lai. 
 

Tình yêu của những Bọ Cạp có đôi có gặp sẽ đạt được kỳ vọng và niềm vui thích. Hai người lặng lẽ tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau mà không cần phải quá khoa trương. 
 

Dự đoán tuần mới (18/2/2019 - 24/02/2019) 12 cung hoàng đạo


Bọ Cạp rất may mắn trong công việc, bạn đóng vai trò quan trọng trong nhóm của mình, khả năng làm việc với hiệu suất rất cao.
 

Mặc dù bạn có khá nhiều nguồn thu nhập nhưng bên cạnh đó có khá nhiều khoản chi lớn.
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

 

Xem Mật ngữ 12 chòm sao, Nhân Mã tuần này rất may mắn khi bạn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ đầy thiện chí từ mọi người, bạn cần tỏ thái độ biết ơn tới những người đã bỏ công sức ra để giúp mình.
 

Những Nhân Mã độc thân khá thoải mái trong việc tham gia các hoạt động giải trí trong tuần này, tuy chưa tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng điều nay mang lại cho bạn không ít niềm vui. 
 

Những cặp đôi đang yêu đang thảo luận về một số chủ đề nghiêm túc, đây là cách bạn và đối phương hiểu về quan điểm của nhau với thái độ xây dựng. 
 

Hiệu suất công việc của Nhân Mã nhìn chung rất tốt, ở nơi công sở, bạn được đồng nghiệp hỗ trợ, có đủ nguồn lực cần thiết để giải quyết những vấn đề quan trọng. 
 

Tình hình tài chính khá khả quan vì có những vận may giúp bạn gia tăng tài sản. Nếu có thể, hãy tham gia các hạng mục đầu tư dài hạn. 
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Tuần mới của Ma Kết không có nhiều vướng bận cho lắm. Hãy vượt qua những cảm xúc nhất thời và đừng quên trả tiền cho những người đang nợ bạn. 
 

Ma Kết độc thân sẽ chủ động để đón nhận người yêu thích mình và bạn tự tạo ra những cơ hội tốt hơn cho bản thân. 
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo, Ma Kết và một nửa của mình cùng chia sẻ những bí mật nho nhỏ mà chỉ có hai người biết, tình cảm đôi lứa lúc này rất ngọt ngào. 
 

Công việc khá thuận lợi, bạn sẽ có nhiều động lực hơn trong công việc, tìm được cảm hứng giúp mình thăng hoa hơn trong cuộc sống. 
 

Tình hình tài chính không thực sự khả quan, các dự án đầu tư có dấu hiện chững lại, lúc này bạn chớ nên vội vàng trong các quyết định. 
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Đây là một tuần như ý của Bảo Bình khi mọi thứ đều đạt được như mong đợi, thời điểm này mọi thứ ổn định hơn. Bạn có thể có một số thử nghiệm và thay đổi trong tuần này, nhưng hãy nhớ rằng ổn định là nền tảng tốt nhưng không nên để tình trạng này quá lâu.
 

Bảo Bình độc thân tự tìm các cơ hội cho mình, bạn tìm những mối quan hệ khác giới qua mạng nhưng xem ra tình hình không khả quan cho lắm. 
 

Một nửa của Bảo Bình hỗ trợ cho bạn khá nhiều trong công việc và điều này giúp cho sợi dây tình cảm của hai người ngày càng bền chặt.
 

Công việc của bạn khá tốt, bạn có thành tích tốt nhờ sự sáng tạo và không ngại đưa ra những ý tưởng mới. Đồng nghiệp dành những lời khen tặng cho bạn. 
 

Bạn đang ngày càng có dấu hiệu chi tiêu nhiều hơn và tự cho đó là lý do công việc. Tuy nhiên, bạn nên học cách cân đối hơn một chút, tránh tiêu pha lãng phí. 
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Tuần mới của Song Ngư rất suôn sẻ, hãy duy trì niềm đam mê và lòng nhiệt thành của mình trong mọi việc. Khi bạn đối xử với mọi người thật tốt thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn. 
 

Xem Tử vi tuần mới, những người độc thân khá bận rộn, bạn hiếm có thời gian để hẹn hò nhưng không có nghĩa là không có cơ hội.
 

Song Ngư và một nửa của mình thường xuyên hẹn hò, gặp gỡ để nuôi dưỡng tình yêu. Gần đây bạn không còn cảm thấy phải lo lắng tình cảm của hai người nữa.
 

Công việc của Song Ngư tuần này tương đối tốt. Nhiều người vì yêu cầu công việc nên thường xuyên phải di chuyển, nếu có dịp bạn nên kết hợp đi du lịch. 
 

Tình hình tài chính của Song Ngư khá tốt, bạn không tính toán kỹ việc chi tiêu lắm nhưng may mắn là thu nhập đang ngày càng gia tăng và không ảnh hưởng gì lắm. 
 

Để giải trí, tuần này Song Ngư hãy thử xem những bộ phim nghệ thuật, chúng giúp bạn thăng hoa hơn trong cuộc sống.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan