Dự đoán tuần mới (25/02/2019 - 03/03/2019) 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Tuần mới này sẽ mở ra vô vàn những cơ hội tốt cho Song Ngư trong cả công việc lẫn tài vận. Sẽ có một vài thử thách nhỏ xuất hiện trong sự nghiệp của bạn, tuy vậy, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, tích cực thì mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy.

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 

Tuần này, vận trình cuộc sống của Bạch Dương chỉ ở mức trung bình. Đây là lúc bạn cần phải chú ý nhiều hơn trong công việc.

Deadline ngập đầu đôi khi khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng, điều đó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu suất chung của cả team. Bạch Dương cần học cách lên kế hoạch cụ thể và hoàn thành dự án đúng tiến trình thay vì "nước đến chân mới nhảy" như hiện tại.


Dự đoán tuần mới (25/02/2019 - 03/03/2019) 12 cung hoàng đạo


May mắn là tài chính của bạn vẫn khá ổn định, bạn không phải lo lắng quá nhiều trong chuyện chi tiêu nên cũng "dễ thở" hơn nhiều. Chuyện tình cảm của bạn đang phát triển khá tốt, cảm xúc giữa hai bạn đang tăng lên và đây là một tuần khá hạnh phúc cho bạn.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
 

Tuần này không thực sự là một tuần may mắn của Kim Ngưu. Sự bốc đồng và tính khí nóng nảy có thể sẽ là yếu điểm của bạn trong công việc.

Kim Ngưu dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, và điều đó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đánh giá cuối năm của bạn. Tài vận của bạn cũng không có nhiều điểm sáng trong tuần này, các khoản thu kém hơn các khoản chi khiến bạn phải "thắt lưng buộc bụng" mới có thể cân đối được.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của Kim Ngưu diễn ra cũng không được như ý, bạn và người ấy nhiều khi không hiểu được ý nhau nên dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chuyện bé sẽ xé ra to nếu cả hai không chịu nhường nhịn nhau.


Song Tử (21/5 - 21/6)


Những người thuộc cung Song Tử sẽ trải qua một tuần vui vẻ và tràn đầy hi vọng. Do sự thể hiện vô cùng ấn tượng trong công việc mà Song Tử có nhiều cơ hội để tăng lương, thăng chức trong thời gian tới. Bên cạnh đó, tài vận của bạn cũng đang có xu hướng tăng lên mạnh mẽ.

Cả thu nhập chính lẫn thu nhập phụ đều chảy "ào ào" vào túi của bạn khiến cho việc chi tiêu không còn là nỗi lo hàng ngày nữa.

Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì đây cũng là thời điểm khá tốt để bắt đầu. Sự tự tin cũng sẽ đem đến cho Song Tử sức hấp dẫn với những người khác phái. Người độc thân sẽ có thể tìm được ý trung nhân của mình trong thời gian này.


Cự Giải (22/6 - 22/7)


Tuần này Cự Giải đôi khi sẽ cảm thấy lo lắng, bất an ở trong lòng. Tuy vậy, chỉ cần bạn duy trì thái độ lạc quan, vui vẻ thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Trong công việc, sức sáng tạo vô biên của bạn sẽ đem lại rất nhiều thành công trong các dự án, kế hoạch mà cấp trên giao phó. Chỉ cần "nói được làm được" thì bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả tương xứng.

Tài vận của Cự Giải trong tuần này hơi kém, đồ đạc dễ bị hỏng hóc, ra đường dễ bị mất tiền oan, vì vậy, bạn cần lên một kế hoạch dự phòng ngay từ bây giờ. Vận đào hoa của Cự Giải trong tuần này khá vượng, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, kết bạn với những người mới.


Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống trong tuần này bởi thần may mắn dường như đang mỉm cười với bạn. Trong công việc, hiệu suất bạn đạt được không chỉ khiến mọi người xung quanh mà ngay cả bản thân bạn cũng rất ngạc nhiên.

Năng lượng tích cực của bạn cũng lan truyền cho những đồng nghiệp xung quanh khiến công việc chung đạt được những kết quả khả quan hơn trước.
 

Dự đoán tuần mới (25/02/2019 - 03/03/2019) 12 cung hoàng đạo


Tài vận của Sư Tử trong tuần này duy trì ở mức độ ổn định, miễn là bạn kiểm soát được những mong muốn của bản thân thì tiền bạc vẫn sẽ dư dả đến tận cuối tháng. Chuyện tình cảm của bạn cũng khá suôn sẻ trong suốt cả tuần, tuy nhiên, người độc thân vẫn chưa có nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp F.A.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Tuần này Xử Nữ sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn, qua đó cũng giúp đầu óc trở nên minh mẫn và sáng suốt hơn. Công việc của bạn trong tuần này không xuất hiện bất kì rắc rối nào, mọi chuyện cũng diễn ra theo đúng dự tính của Xử Nữ nên bạn có nhiều thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi hơn.

Tài chính của bạn tuần này tuy không tăng không giảm nhưng nhìn chung, số tiền bạn kiếm được vẫn khiến bạn rủng rỉnh hơn rất nhiều người.

Vận đào hoa của Xử Nữ trong tuần này vô cùng vượng phát, người độc thân sẽ nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò từ người khác phái, qua đó có thể tìm cho mình một đối tượng thích hợp. Còn những người yêu nhau thì trải qua những ngày tháng vô cùng ấm áp và ngọt ngào.


Thiên Bình (23/09 - 23/10)
 

Tuần này, Thiên Bình sẽ phải đứng ra để giải quyết khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên, sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp diễn ra khá suôn sẻ nên mọi chuyện cũng sớm được giải quyết triệt để.

"Một cây làm chẳng nên non", với sức mạnh của một mình bạn thì sẽ chẳng thể nào có thể hoàn thành hết các mục tiêu được, bởi vậy, nhờ có những đồng đội tốt nên Thiên Bình không phải quá vất vả.

Tài chính của Thiên Bình trong tuần này khá ổn định, nhưng nếu bạn có ý định đầu tư kinh doanh thì nên cân nhắc thật kĩ và hỏi ý kiến người có kinh nghiệm trước khi bắt tay vào thực hiện nhé.

Chuyện tình cảm của bạn được dự là khá thuận lợi, người độc thân có chỉ số hấp dẫn tăng cao nên có thể sẽ tìm được một người hòa hợp trong tuần này đấy!


Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
 

Vận may của Bọ Cạp trong tuần này được dự là khá cao. Đây sẽ là một tuần bận rộn cho bạn trong công việc bởi nhờ những cố gắng nỗ lực của bạn trong thời gian qua mà bạn sẽ được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ vô cùng quan trọng.

Hãy giữ vững tinh thần và phong độ, hoàn thành thật tốt mọi công chuyện, kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn vô cùng thỏa mãn. Thu nhập của Bọ Cạp trong tuần này có xu hướng giảm nhẹ vào đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì sẽ có những khoản thu bất ngờ xuất hiện làm dày lại cho ví tiền của bạn.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần này lại không được suôn sẻ, tử vi cho rằng nếu bạn quá quan tâm đến những gì người khác đánh giá ở mình thì sẽ khiến bạn dần dần đánh mất bản ngã và quên mất mình là ai đấy.


Nhân Mã (23/11 - 21/12)
 

Những người thuộc cung Nhân Mã trong tuần này cần phải học cách kiểm soát cuộc sống của chính mình. Tâm trạng ủ ê, chán nản của bạn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện công việc.

Nếu không sớm chỉnh đốn lại thái độ của mình thì bạn dễ lãnh hậu quả lớn đó. Bên cạnh đó, chuyện tài vận của bạn cũng không được như ý muốn, thậm chí Nhân Mã còn dễ bị mất tiền oan trong tuần này.
 

Dự đoán tuần mới (25/02/2019 - 03/03/2019) 12 cung hoàng đạo


Chính vì thế, Nhân Mã hãy đề cao cảnh giác khi đến những chỗ đông người hay những nơi vắng vẻ nhé. Bù lại, vận đào hoa của bạn trong tuần này khá vượng, những người độc thân sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ người khác, còn những người đã có đôi được sống trong những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào.


Ma Kết (22/12 - 19/1)
 

Vận trình cuộc sống của Ma Kết trong tuần này chỉ ở mức trung bình. Đối với công việc, bạn cảm thấy thiếu sự nhiệt huyết và cảm hứng nên những dự án bạn đảm nhiệm vẫn đang dậm chân tại chỗ.

Nhìn chung, tuần này sẽ là một tuần ì trệ của bạn. Ngược lại, tài vận của Ma Kết sẽ có những chuyển biến khá bất ngờ, một khoản thu nhập sẽ xuất hiện như "từ trên trời rơi xuống" khiến bạn trở nên rủng rỉnh trong suốt cả tuần.

Dù vậy, Ma Kết cũng tránh tiêu pha tiền nong vào những món đồ xa xỉ không cần thiết nhé, trước mắt bạn vẫn còn khá nhiều khoản phải chi đấy. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên thất thường hơn bao giờ hết, dường như cả hai bên đều đang thiếu sự đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)
 

Nhìn chung, cuộc sống của Bảo Bình trong tuần này sẽ diễn ra hết sức suôn sẻ và thuận lợi. Bạn tìm được cảm hứng lớn trong công việc và bắt đầu dồn toàn tâm toàn sức cho những kế hoạch mục tiêu đã định.

Sự thể hiện của bạn khiến cho đồng nghiệp và cấp trên cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, và bạn sẽ sớm đạt được những gì mình mong muốn nếu giữ vững phong độ hiện tại. Bên cạnh đó, tài vận của bạn trong tuần này cũng khá vượng, tổng thu nhập có xu hướng tăng mạnh khiến bạn sẵn sàng chi trả cho mọi hoạt động cần thiết.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này khá bình ổn, những người yêu nhau sớm tìm được tiếng nói chung, còn những người độc thân thì cảm thấy vẫn khá ổn với hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Tuần mới này sẽ mở ra vô vàn những cơ hội tốt cho Song Ngư trong cả công việc lẫn tài vận. Sẽ có một vài thử thách nhỏ xuất hiện trong sự nghiệp của bạn, tuy vậy, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, tích cực thì mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy.

Song Ngư chỉ cần luôn cố gắng hết mình, biết bản thân thiếu sót ở điểm nào và tìm cách khắc phục điểm yếu đó thì bạn sẽ đi được rất xa trên con đường công danh sự nghiệp.


Dự đoán tuần mới (25/02/2019 - 03/03/2019) 12 cung hoàng đạo


Tài vận của bạn tuy chỉ ở mức độ trung bình nhưng nhờ khả năng "thắt lưng buộc bụng" của mình mà Song Ngư cũng vẫn để dành được một khoản kha khá để dự phòng cho tương lai.

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này cũng tương đối may mắn, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ được một người tâm đầu ý hợp, người đã có đôi thì nhanh chóng giải quyết được những bất đồng, mâu thuẫn từ trước.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan