Dự đoán tuần mới (8/7/2019 - 14/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Vận may tuần mới ( của 12 cung hoàng đạo sẽ diễn biến ra sao? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé.

Share social

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)


Công việc trong tuần này diễn ra thuận lợi, các hợp đồng nhanh chóng được ký kết trong thời gian ngắn, đây có thể là bước đột phá lớn cho bạn. Nếu biết tận dụng những cơ hội tốt bạn có thể vươn xa, phát triển nhiều hơn nữa trên con đường công danh, sự nghiệp của mình.

Tuần này tình hình tài chính của Bạch Dương cải thiện đáng kể, bạn lên kế hoạch hợp lý cho các kế hoạch liên quan đến vấn đề tiền bạc. Thời điểm này bạn nên tìm hiểu đầu tư kinh doanh, tập trung vào nguồn thu nhập ổn định có được từ các khoản đầu tư đó.
 
Dự đoán tuần mới (8/7/2019 - 14/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của Bạch Dương về cơ bản là khá ổn định. Bạn và người ấy dần trở nên thấu hiểu nhau hơn khi luôn chia sẻ suy nghĩ, cùng nhau bàn bạc, thảo luận về kế hoạch tương lai của cả hai người.

Về phương diện sức khỏe của bạn nhìn chung khá ổn, hãy cẩn thận để không bị thương, nhìn chung là không có vấn đề gì phải lo lắng. Tuy nhiên cũng không được chủ quan bởi những sự thay đổi thất thường của thời tiết có thể ảnh hưởng đến cơ thể của bạn bất cứ lúc nào.
 

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Trong tuần mới, nguồn thu và chi của chòm sao này tương đối cân bằng và ổn định. Mặc dù có nhiều khoản chi tiêu lớn phát sinh nhưng nguồn thu tốt đảm bảo cho bạn không phải khó khăn hay suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bạn cảm thấy khá hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình.

Công việc của Kim Ngưu cũng không hẳn là tệ, dù việc hợp tác tương đối thuận lợi nhưng các ý tưởng chưa được rõ ràng, mạch lạc, đôi phần hỗn loạn vì vậy bạn cần phải bình tình để xem xét lại một cách cẩn trọng mới mong hoàn thành được mục tiêu đã đề ra tốt nhất.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá suôn sẻ, mặc dù đôi lúc trong suy nghĩ của bạn có sự so sánh nhưng cuối cùng vẫn nhận ra rằng đối phương là người phù hợp với mình nhất. Mối quan hệ của hai người tiến triển rất tốt, nhưng nên quản lý cảm xúc tốt hơn.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, do ăn uống không điều độ, lành mạnh nên điều này cơ thể xuất hiện một vài dấu hiệu về dạ dày và tiêu hóa. Một số người tác động tiêu cực lên tâm trạng của bạn. Khi điều gì đó không mong muốn xảy ra bạn nên tập trung vào những gì mình đang làm.
 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Công việc của bạn xảy ra một vài sự cố bất ngờ. Bạn tưởng rằng mình đã có thể thở phào nhẹ nhõm, cần được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả thì phát sinh nhiều vấn đề. Có thể lúc đầu bạn cảm thấy một chút lo sợ, bối rối nhưng nhờ sự giúp sức của đồng nghiệp và cấp trên nên vấn đề đều được giải quyết.

Tình hình tài chính của chòm sao này nhìn chung khá tốt, bạn có nhiều ý tưởng mới cho công việc, hãy tìm hiểu một lĩnh vực yêu thích nào đó để đầu tư sinh lời vì đấy chính là cơ hội giúp bạn để tăng thu nhập của mình. Dự báo tuần này nguồn tài chính có dấu hiệu cải thiện đáng kể đấy. Tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh hơn.

Song Tử và người ấy trong tuần này có thể xảy ra mâu thuẫn, xung đột từ những chuyện nhỏ. Tuy nhiên khi có thời gian đi chơi hay du lịch cùng nhau thì bạn chủ động làm hòa với người ấy. Đừng để vì chút việc cỏn con ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Sức khỏe của bạn khá ổn định, tuy nhiên, đừng quên để ý tới những biểu hiện bất thường của cơ thể, nên lưu ý hơn tới chế độ ăn uống của mình. Thay vì cố gắng vùi mình vào công việc, bạn dành thời gian thư giãn cho bản thân nhiều hơn. Sau đó quay lại làm việc thì hiệu quả công việc sẽ rất tốt.
 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Công việc diễn ra khá thuận lợi nhưng bạn vẫn phải làm việc khá vất vả. Đừng vội vàng chùn bước, hay chán nản mà hãy cố gắng, nỗ lực hết sức mình thì bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công mà thôi. Thành công không dành cho những người lười biếng, hay chỉ chờ vào may mắn.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt, các nguồn thu nhập chính và phụ của bạn có xu hướng tăng lên. Lúc này bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mình muốn và cũng có thể dư ra một khoản tiền nhỏ để gửi tiết kiệm. Song chòm sao này cũng cần phải quản lý tiền bạc một cách hợp lí để tránh hao hụt nhanh chóng.

Vận trình tình duyên của Cự Giải tốt đẹp, có những mối quan hệ tình cảm tiến triển thành đôi. Bạn và người ấy có thể là đối tác trong công việc, sau thời gian làm chung thấy được sự tương đồng về tính cách cũng như sở thích nên đã trở thành một nửa của nhau.

Trong tuần này, sức khỏe của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn ở đâu đó hoặc đi du lịch vào những ngày cuối tuần và dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Thể trạng khỏe mạnh thì mới làm việc được hiệu quả. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng.
 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử có chút lúng túng khi xử lý vấn đề trong công việc khiến tinh thần của bạn ngày càng đi xuống. Dù muốn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ nhưng dường như bạn không thể thay đổi tình trạng hiện tại. Dường như nguồn cảm hứng làm việc giảm sút đáng kể.

Người ấy thể hiện sự thờ ơ, vô tâm khiến bạn cảm thấy khó chịu. Có thể sự mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đang lớn dần lên, dù là chuyện gì đi chăng nữa cũng nên nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn với nhau để sớm giải quyết vấn đề. Nếu để lâu dễ gây ra rạn nứt trong tình cảm của hai người.

Tuần này, tình hình tài chính của chòm sao này không tốt lắm, đừng bỏ tiền ra để đầu tư lĩnh vực nào đó khi bạn chưa thực sự hiểu và biết nó như thế nào. Bởi khả năng lớn là bạn sẽ bị thua lỗ trong một thời gian ngắn, vì thế nên thận trọng khi đưa ra quyết định về tiền bạc của mình.

Tuần này, sức khỏe của bạn không được tốt, nhiều thứ đang đến với bạn cùng một lúc khiến bạn cảm thấy bị choáng ngợp, không biết nên bắt đầu từ đâu. Nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, có thể mất nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn nên học cách điều chỉnh mối khi gặp áp lực lớn.
 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Công việc của Xử Nữ diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, bạn sẽ nhận được sự hỗ của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Thậm chí có khả năng được giao trọng trách tiếp quản một dự án lớn và bạn có thể chứng minh cũng như thể hiện năng lực của mình, nguồn cảm hứng tăng lên giúp bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo.

Bạn có nhiều nỗi lo lắng ngay đến cả bản thân cũng không hình dung rõ được trong chuyện tình cảm khi chỉ nghĩ về đối phương. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bạn và người ấy không có tiến triển gì nhiều, mọi thứ cứ bình bình. Có lẽ bạn nên tìm cách hâm nóng tình cảm của mình sớm hơn.
 
Dự đoán tuần mới (8/7/2019 - 14/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

Vận tài chính của chòm sao này có xu hướng tăng lên, bạn có thể thu lợi nhuận lớn từ những khoản đầu tư. Nhờ vậy bạn hào hứng hơn với những kế hoạch tiếp theo nhưng đừng quyết định hay thực hiện vội vàng, hãy chuẩn bị kiến thức và hành trang thật chu đáo.

Sức khỏe không được tốt, bạn thường xuyên phải thức khuya, cho nên căng thẳng còn kéo dài khiến bạn thường xuyên mất ngủ. Hãy tìm cách thư giãn phù hợp, đừng nghĩ tự tạo ra nhiều áp lực cho mình. Để cải thiện tình trạng này chỉ có cách bạn bớt nghĩ ngợi và suy tư.
 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Một tuần tương đối thuận lợi đối với chòm sao này, sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ với mọi người và tâm trạng của bạn đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. Đôi khi bạn cảm giác thiếu an toàn, hoài nghi về những người xung quanh, bạn nên học cách thay đổi cách nhìn nhận vấn đề của mình.

Bạn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để cải thiện thu nhập cho bản thân nhưng chớ nên cho vay mượn nhiều quá kẻo bạn không có khả năng chi trả. Hãy chủ động tìm kiếm một vài công việc phụ thêm ngoài giờ nên tăng ngân sách tài chính của mình lên. Chỉ là bạn có thực sự cố gắng và nỗ lực để thực hiện điều đó hay không.

Vận trình tình duyên của Thiên Bình êm đẹp, bạn và người ấy được mọi người xung quanh tác động khá nhiều nên tình cảm cũng tiến triển nhanh hơn. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp trong tuần này khá tốt, những vấn đề khúc mắc, khó hiểu thì ngay lập tức được họ giúp đỡ.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này đã cải thiện đáng kể, nhiều vấn đề đã được sửa chữa, thay đổi tốt hơn, bạn ngủ đủ giấc và ngủ sâu hơn. Chỉ đến khi cơ thể rơi vào tình trạng kiệt sức, mệt mỏi thì bạn mới nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe. Hãy dành nhiều thời gian để chăm lo cũng như nghỉ ngơi điều độ.
 

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Công việc của bạn trong tuần này diễn ra rất tốt, mặc dù được giao nhiều nhiệm vụ mới nhưng đó là một sự khởi đầu rất tốt, giúp bạn phát triển nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người nên công việc trở nên thuận lợi hơn. Bạn cũng nên dành một chút thời gian để cải thiện những thiếu sót của bản thân trong tương lai.

Chuyện tình yêu của chòm sao này đang trải qua những giấy phút vui vẻ và hạnh phúc nhất. Không chỉ tình yêu thăng hoa mà sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trong gia đình là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho tình cảm của bạn và người ấy trong thời điểm này.

Tuần này, tình hình tài chính không có gì đáng lo, bạn dành dụm được kha khá tiền tiết kiệm chuẩn bị tốt cho tương lai. Về cơ bản đây là một tuần thuận lợi khi có việc gì bạn cũng đều được giúp sức. Sau một thời gian dài nỗ lực nhiều cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Về phương diện sức khỏe của bạn cũng khá tốt. Nhưng với thời tiết nóng bức và tình trạng ngồi điều hòa thường xuyên, nhiệt độ chênh lệch giữa ngoài trời và trong phòng sẽ rất dễ mắc cảm cúm. Vì vậy bạn cần phải hết sức thận trọng để tránh mắc bệnh.
 

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Công việc của bạn tuần này rất tốt, có rất nhiều thứ bạn cần phải xử lý, một số vấn đề đột ngột xảy đòi bạn phải giải quyết ổn thoả. Tuy nhiên, đây là lúc bạn có thể thành công khi hợp tác làm ăn. Tìm được người ăn ý, công việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Có thể bạn sẽ có nguồn thu nhập bất ngờ trong tuần này, khả năng lớn là từ khoản đầu tư trước đây hoặc có thể là món quà từ người khác, nhờ đó số tiền bạn đang có trong tay khá dồi dào. Tuần này bạn có thể mua sắm, chiều chuộng sở thích bản thân của mình thoải mái mà chẳng phải lo lắng điều gì.

Vận trình tình duyên của Nhân Mã có dấu hiệu khởi sắc, vận đào hoa nở rộ với người độc thân, có những người may mắn tìm thấy một nửa của mình và nhanh chóng tiến tới mối quan hệ yêu đương trong thời gian này. Những người có đôi thì vui vẻ, hạnh phúc bên nhau mà không xảy ra bất kì mâu thuẫn lớn nào.

Sức khỏe của bạn rất tốt, nhưng để không làm tăng áp lực cho dạ dày của bạn thì bạn nên ăn đúng bữa, đúng giờ, đừng nên ăn tùy hứng. Nhìn chung đây là một tuần khá tốt của Nhân Mã, tâm trạng rất dễ chịu, chòm sao này sẽ không dễ dàng bị tác động bởi người khác, những chuyện nhỏ thôi cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.
 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Chòm sao này gặp phải rắc rối trong công việc, có nhiều vấn đề khiến bạn vượt ngoài khả năng của bạn nên dù cống hiến hết mình những vẫn dẫn đến sai sót và hiệu quả cũng giảm sút đáng kể. Hãy học hỏi nhiều kiến thức và trau dồi thêm kinh nghiệm để giúp bạn thay đổi tình hình hiện tại. Chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực thì bạn sẽ làm được.

Tình hình tài chính nhìn chung tốt, thu nhập vẫn ổn định, chi tiêu đã giảm đi và bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều, hạn chế những buổi ăn uống, tiệc tùng. Nếu duy trì tốt điều này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá khá phòng bị cho những tình huống bất ngờ trong tương lai.

Tình yêu của Ma Kết không được như mong muốn, chỉ vì không giữ được bình tĩnh nên mối quan hệ của bạn và người trở nên căng thẳng, hai người sẽ rơi vào giai đoạn chiến tranh lạnh. Nếu không muốn tình trạng này trầm trọng hơn có lẽ bạn nên chủ động tìm cách làm hòa với người ấy.

Cơ thể khỏe mạnh nhưng bạn cũng không nên tập luyện quá sức, điều đó không đảm bảo sức khỏe mà còn tác động xấu lên cơ thể bạn nữa. Hãy tìm những bài tập phù hợp vừa cải thiện sức khỏe mà không khiến bạn cảm thấy mất đi quá nhiều năng lượng cần thiết.
 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Tuần này công việc đã có tiến triển tốt hơn khi bạn có thể tập trung vào công việc. Để có thể đạt được hiệu quả cao thì bạn nên lập ra kế hoạch làm việc, sắp xếp các nhiệm vụ của mình theo thứ tự ưu tiên, việc nào quan trọng thì làm trước và thời gian có thể hoàn thành chúng. Nhờ đó bạn chủ động hơn trong công việc của mình.

Tuần này, tình hình tài chính của bạn tương đối tốt, nếu gặp khó khăn về tài chính thì cũng sẽ có người hỗ trợ, ngay cả khi thu nhập có giảm đi thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến bạn. Bởi bạn biết rằng bản thân sẽ cố gắng hết sức để kiếm bù lại cho nên mọi việc cũng không quá căng thẳng.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này cải thiện đáng kể, sẽ có những sự kiện bất ngờ lãng mạn mà người ấy dành cho bạn. Bạn cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn khi những có tác động tích cực trong mối quan hệ của mình. Dù xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ nhưng nó không làm cho hai bạn phải lo lắng quá nhiều.

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt, dù có tập luyện nhưng bạn thường mất ngủ, nếu có thể nên đi ngủ sớm trong không gian yên tĩnh và tắt hết các thiết bị điện tử có thể làm phiền đến giấc ngủ của bạn. Đừng nên để những cảm xúc tiêu cực lấn át bạn, như thế không có lợi cho sức khỏe của mình chút nào.
 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Công việc của Song Ngư khá ổn, bạn có thể xử lý các vấn đề phát sinh với một thái độ bình tĩnh, tỉnh táo và hợp lí hơn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đừng quên thử thách bản thân bằng thử những mục tiêu mới mà bạn chưa từng làm.

Tình hình tài chính của bạn khá dồi dào, những người kinh doanh buôn bán thu về lợi nhuận khổng lồ, đây là dấu hiệu tốt, nhưng nhớ là đừng vì vậy mà chi tiêu quá tay. Bạn nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình bởi có khả năng bạn sẽ đưa ra quyết định đầu tư không thực sự đúng đắn trong thời điểm này.
 
Dự đoán tuần mới (8/7/2019 - 14/7/2019) của 12 cung hoàng đạo

Vận trình tình yêu của Song Ngư vô cùng tốt đẹp, thậm chí những người độc thân lâu năm cũng tìm được nửa kia phù hợp, thế nhưng đừng dùng lí trí ra phân tích quá nhiều. Hãy nghe theo cảm xúc và trái tim của bạn dẫn lối, tình yêu sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Sức khỏe của chòm sao này đã được cải thiện, cơ thể thoải mái hơn nhiều, tinh thần tốt hơn bạn tràn ngập năng lượng hơn bao giờ hết. Nếu phải di chuyển ngoài trời nhiều, bạn cần điều chỉnh hợp lí giữa chế độ làm việc và thời gian nghỉ ngơi để tránh bị mất sức, cơ thể không rơi vào tình trạng mệt mỏi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan