Dự đoán tuần mới của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ổn thỏa, bình dị. Tuy nhiên vì một vài áp lực trong cuộc sống khiến hai người có mâu thuẫn, song sẽ mau chóng giải quyết rất nhanh và không ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ổn thỏa, bình dị. Tuy nhiên vì một vài áp lực trong cuộc sống khiến hai người có mâu thuẫn, song sẽ mau chóng giải quyết rất nhanh và không ảnh hưởng đến mối quan hệ.
 

Người độc thân sẽ có một tuần khá bận rộn với công việc và nhiều mối bận tâm khác nên không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa muốn cuộc sống bị thay đổi với sự xuất hiện của một người khác.
 

Công việc thăng trầm khó kiểm soát, một vài sự cố đến từ quá khứ hiện về khiến bạn mệt mỏi, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung trong công việc.
 

Tình hình tài chính khởi sắc, nếu bạn đang làm chủ doanh nghiệp thì doanh thu tăng đột biến, khách hàng ra vào tấp nập.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Tuần này Kim Ngưu thể hiện cảm xúc bốc đồng, suy nghĩ cực đoan, trong khi đó đối phương lại luôn nhìn vào thái độ của bạn để suy đoán và nó trở thành nguyên nhân gây tranh cãi lớn giữa hai người.

Về công việc, bạn mất tập trung nên mọi thứ đi lệch quỹ đạo, khiến bạn phải đối mặt với những trở ngại mới phát sinh.

Tình hình tài chính giảm sút đôi chút, bạn khó kiếm được tiền từ những ý tưởng mới. Để cải thiện tình trạng này thì bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đừng mong làm ít mà được nhiều.
 

Song Tử (21/5-21/6)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Song Tử dồn hết sự quan tâm của mình vào công việc và những vấn đề trong cuộc sống thường ngày nên tạm thời gạt tình cảm sang một bên.

Công việc dồn dập khiến chòm sao này vô cùng bận rộn, bạn phải làm việc không ngừng nghỉ, việc cũ chưa xong việc mới đã tới. Công việc chiếm toàn bộ suy nghĩ và thời gian của bạn.

Tình hình tài chính không được như mong đợi vì bạn chi tiêu quá nhiều trong quá khứ, nên hiện tại có quá nhiều nỗi lo về vấn đề tiền bạc, thậm chí có người còn phải đối mặt với cả nợ nần, tốt nhất hãy nhờ mọi người hỗ trợ nếu cần.
 

Cự Giải (22/6-22/7)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Cự Giải tuần này lạc quan trong chuyện tình cảm. Bạn tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, cải thiện bản thân từ tâm hồn tới vẻ ngoài, một số người còn khôi phục lòng tin sau một thời gian dàn vô cảm trong tình yêu đôi lứa.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn làm việc không biết mệt mỏi vì cân đối được thời gian làm và nghỉ ngơi. Một số người gặt hái được thành quả đáng mừng, tuy nhiên vẫn nên thận trọng với những tình huống bất ngờ xảy ra.
 

Sư Tử (23/7-22/8)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Sư Tử có xu hướng tìm kiếm cảm giác an toàn trong tình yêu vào tuần này. Bạn trở nên nhạy cảm hơn, hay do dự và đắn đo, một số người còn có thể nhận lời quay lại với người yêu cũ để có cảm giác an toàn, chấm dứt những ngày tháng phiêu lưu.

Công việc thăng trầm bất ổn, một số dự án tốt trước đây nhờ sự tập trung và làm việc chăm chỉ nên tuần này Sư Tử nhận được kết quả đáng mừng.

Vận tài chính không có dấu hiệu biến chuyển vì bạn tỏ ra nghi ngại và do dự quá nhiều. Vẫn biết là sẽ có rủi ro trong các khoản đầu tư, nhưng không vì thế mà bạn không dám làm, thay vào đó hãy lên kế hoạch chi tiết hơn trước những chuyện liên quan tới tiền bạc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này không thuận, bạn có cảm giác mất mát, có lẽ bạn cần một khoảng thời gian để bình tĩnh nhìn nhận lại về cảm xúc của mình một cách nghiêm túc. Bạn thấy không hài lòng với những trải nghiệm trong tình yêu đôi lứa, muốn có cuộc nói chuyện thẳng thắn trong tuần này để chấn chỉnh lại.

Xử Nữ đang làm việc rất tốt, bất cứ việc gì được giao cũng hoàn thành nhanh chóng, bạn may mắn và nhận được sự hỗ trợ của nhiều người. Bạn có tham vọng lớn, áp lực công việc lớn nhưng không ngại nhờ sự trợ giúp để đạt được mục tiêu đề ra.

Sức khỏe không ổn định là vấn đề Xử Nữ cần quan tâm trong tuần này. Cảm xúc thất thường khiến tình trạng sức khỏe đã yếu lại yếu hơn. Đã đến lúc cần chăm sóc sức khỏe trước khi đối mặt với tình trạng tệ hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Thiên Bình có vận trình tình cảm khá tốt, tâm trạng vui vẻ cởi mở hơn nhiều. Hãy tập trung mở rộng mói quan hệ xã hội, giữ tình cảm đồng nghiệp, đối đác hài hòa, thân thiện. Người độc thân có cơ hội gặp được duyên lành trong tuần này.

Trong công việc, Bình nhi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đã đến lúc bạn phải nghiêm túc nghĩ đến việc học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nhưng khi gặp những vấn đề ngoài khả năng, đừng ngại nhờ sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Bọ Cạp tuần này đang có kế hoạch mới trong chuyện tình cảm, có thể sẽ gặp gỡ thêm vài người khác để có quyết định tốt hơn. Có lẽ bạn đang mất kiểm soát tình tình hiện tại hoặc mất phương hướng trong tình yêu.

Tuần này bạn cảm thấy lo lắng khi công việc quá tải nhưng rất may là tuần này bạn sẽ có thêm năng lượng để làm việc, chỉ cần biết cách tận dụng nó.

Vấn đề tài chính không thực sự bền chắc, đó là điều khiến bạn trăn trở. Một vài vấn đề xảy ra, bạn tìm cách giải quyết nhưng rất khó khăn và nặng nề. Song bạn không hề đơn độc, vẫn có rất nhiều người ủng hộ và khuyến khích tinh thần của bạn, hãy lạc quan lên.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)


Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Nhân Mã có vận trình tình cảm rất hài hòa, hỗ trợ rất nhiều cho công việc. Bạn biết cách sắp xếp công việc để dành thời gian cho người ấy, điều này đã khiến những mâu thuẫn, giận hờn không còn đường để leo thang.

Tuần này công việc khả quan, bạn nhận được nhiều nhiệm vụ mới và cố gắng để thực hiện nó một gách hoàn hảo nhất.

Về tài chính, bạn có chút lo lắng về tiền bạc, dù không quá lớn nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy áp lực và thấy khó chịu. Bên cạnh đó vẫn còn những rắc rối tiềm ẩn nên bạn chớ vội chủ quan, hãy bình tĩnh và giải quyết từng việc một.
 

Ma Kết (22/12-19/1)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Tuần này chuyện tình cảm trong tuần mới của Ma Kết không được như ý. Thái độ của đối phương khiến bạn cảm thấy không hài lòng và không nhận được sự hỗ trợ. Bạn bắt đầu thấy mối quan hệ này thực sự mơ hồ, những gần gũi say đắm không còn và bạn chỉ muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Tuần này báo hiệu mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được hài hòa nên hiệu quả cũng giảm sút đáng kể.

Ma Kết sẽ phải đối mặt với tình hình tài chính khó khăn, rất nhiều áp lực và khó kiểm soát. Do đó, trước khi ra quyết định hay lập kế hoạch về chuyện tiền bạc trong tuần này phải hết sức thận trọng. Nếu bạn tập trung xử lý thì tình hình sẽ cải thiện được.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình không có đủ động lực để làm việc nhiệt huyết như mọi khi. Bạn lo lắng quá nhiều nên dù có ý tưởng mà vẫn không thể hành động ngay. Hãy suy nghĩ đơn giản hơn, táo báo hợn nữa, nghĩ nhiều mà không hành động thì chỉ càng mệt mỏi và mất phương hướng.

Chuyện tiền bạc không phải vấn đề đáng lo của Bảo Bình. Dù bạn khá vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng bù lại kết quả rất xứng đáng, các nguồn thu có dấu hiệu tăng tiến, cải thiện chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Tình cảm tuần này thuận buồm xuôi gió, các cặp đôi hòa thuận không có gì phải bàn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)
 

Dự đoán  tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Về công việc, Song Ngư vẫn phải chịu nhiều áp lực trong tuần này nhưng lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng và sẽ nhận lại kết quả xứng đáng. Niềm vui còn đến từ việc mọi người luôn ủng hộ và đánh giá cao khả năng của bạn nữa.

Chuyện tình cảm cũng khá tốt, bạn cảm thấy hài lòng về mọi mặt. Cả hai đều có ý thức vun đắp cho mối quan hệ nên về cơ bản đây là một tuần mưa thuận gió hòa của Song Ngư.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan