Đường cong cơ thể lý tưởng của diễn viên Choi Yeojin

22:11 29/08/2021

Diễn viên Choi Yeojin đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Real Shopping & Fashion “SURE”. Choi Yeojin hoàn toàn phù hợp với trang phục bơi tông trắng – kiểu màu không phải ai cũng phù hợp khi vận đồ bơi lúc...

Share social

Đường cong cơ thể lý tưởng của diễn viên Choi Yeojin

 

Đường cong cơ thể lý tưởng của diễn viên Choi Yeojin

 

Diễn viên Choi Yeojin đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Real Shopping & Fashion “SURE”. Choi Yeojin hoàn toàn phù hợp với trang phục bơi tông trắng – kiểu màu không phải ai cũng phù hợp khi vận đồ bơi lúc thực hiện những thước ảnh tại hồ bơi ngoài trời.

 

Đặc biệt, Choi Yeojin vừa là biểu tượng cơ thể khỏe mạnh quốc dân vừa là người đẹp có sức khỏe tốt đã chia sẻ: “ Hãy thoát  khỏi sự ám ảnh về con số cân nặng. Việc tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh. Đừng nghĩ khó quá, các bạn chỉ cần tận dụng những bài tập thể dục ưu việt giúp cơ thể di chuyển như di chuyển lên xuống cầu thang,  dọn dẹp”.

 

Tiếp đó, Choi Yeojin cũng chia sẻ thêm một bí quyết để giữ dáng đẹp bằng việc luyện tập thường ngày: “Nếu chăm chỉ chịu khó vận động thì các bạn sẽ cảm nhận rõ rệt cơ thể mình đang trở nên nhẹ hơn”.

 

Nội dung chi tiết hơn về mĩ phẩm làm đẹp mà Choi Yeojin sử dụng và thói quen lành mạnh trong đời sống thường ngày cùng cách tập thể dục mà cô ấy giới thiệu, các bạn có thể tìm đọc trong số báo của tạp chí Real Shopping & Fashion “SURE”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Đường cong cơ thể lý tưởng của diễn viên Choi Yeojin

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan