Duyên dáng và quyến rũ với kiểu make-up môi dạng matte

22:11 29/08/2021

Thành viên nhóm nhạc nữ DIA – Jeong Chaeyeon đã mang tới phong cách make-up duyên dáng và quyến rũ trên tập chí số tháng 1 <COSMOPOLITAN>. Jeong Chayeon trong tạp chí lần này được thực hiện với concept trang điểm điểm nhấn là bờ môi gợi cảm đã thể hiện một cách hoàn hảo xì tai make-up môi cùng với nền bộ trang phục áo sweater kẻ sọc xanh navy đặc trưng cùng chi tiết điểm tua rua đầy duyên dáng.

Share social

Duyên dáng và quyến rũ với kiểu make-up môi dạng matte

 

Jeong Chaeyeon xuất hiện với kiểu make-up dạng matte duyên dáng và quyến rũ khi tận dụng dòng sản phẩm BURBERRY LIQUID LIP VELVET

 

Thành viên nhóm nhạc nữ DIA – Jeong Chaeyeon đã mang tới phong cách make-up duyên dáng và quyến rũ trên tập chí số tháng 1 <COSMOPOLITAN>.

 

Jeong Chayeon trong tạp chí lần này được thực hiện với concept trang điểm điểm nhấn là bờ môi gợi cảm đã thể hiện một cách hoàn hảo xì tai make-up môi cùng với nền bộ trang phục áo sweater kẻ sọc xanh navy đặc trưng cùng chi tiết điểm tua rua đầy duyên dáng.

 

Jeong Chaeyeon trong ảnh tạp chí tô đều son BURBERRY LIQUID LIP VELVET MILITERRY RED COLOR dạng matte, lên màu rõ và ẩm mịn gợi lên nét thanh lịch, quyến rũ và gợi tình, đặc biệt, khi đi cùng trang phục đầm seethrough đen nữ tính với các nếp nhăn và đường chỉ thêu hoa, cô nàng càng cho thấy dáng vẻ nữ tính hiện đại cùng dòng son môi ánh hoa hồng nhẹ nhàng.

 

Mặt khác, làn da không khuyết điểm, mềm mịn được tô vẽ hài hòa cùng màu son matte này chính là dùng sản phẩm BURBERRY CASHMERE COMPACT nha!

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / COSMOPOLITAN
Keyword: son moi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan