DVD tour diễn tại TOKYO DOME chiễm giữ 3 vị trí trên BXH Oricon

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc nữ SNSD đang giữ 3 ngôi vị trên BXH Tuần Oricon Nhật Bản với DVD, Blu-ray “THE BEST LIVE at TOKYO DOME”. SNSD sau khi ra mắt “THE BEST LIVE at TOKYO DOME” vào ngày 1, DVD này đã giữ vị trí thứ nhất...

Share social

DVD tour diễn tại TOKYO DOME chiễm giữ 3 vị trí trên BXH Oricon

 

Hình ảnh = SM Entertainment

 

Nhóm nhạc nữ SNSD đang giữ 3 ngôi vị trên BXH Tuần Oricon Nhật Bản với DVD, Blu-ray “THE BEST LIVE at TOKYO DOME”. SNSD sau khi ra mắt “THE BEST LIVE at TOKYO DOME” vào ngày 1, DVD này đã giữ vị trí thứ nhất trên BXH Tổng hợp DVD của Oricon Nhật Bản trong 4 tuần liền, và giữ luôn ngôi đầu trên BXH Tổng hợp Blu-ray Disc (BD); tính luôn cả vị trí, số lượng bán ra của DVD với BD, nhóm đều giữ vị trí thứ nhất trong 3 hạng mục tại các BXH MV tổng hợp.

 

Đặc biệt, việc nhóm dẫn đầu ở BXH DVD và BD đã được ghi nhận là nghệ sĩ nước ngoài tuyệt nhất, đứng thứ 2 tiếp nối “GIRLS’ GENERATION COMPLETE VIDEO COLLECTION” được phát hành vào năm 2012.

 

Vào sáng ngày 8, thông qua trang tin tức của trang chủ, SM cũng đăng tin về việc này với tiêu đề “SNSD, Ca sĩ nước ngoài giành vị trí thứ nhất với DVD&BD concert ở TOKYO DOME” như sau: “Live DVD và BD của SNSD ‘THE BEST LIVE at TOKYO DOME’ đã đứng vị trí thứ nhất trên BXH tổng hợp DVD, BD của Oricon. Xếp vị trí đầu bảng trên cả BXH MV tổng hợp tuần tínhchung số lượng đĩa bán DVD với BD, nhóm đã all-kill 3 hạng mục quan trọng”.

 

Trong DVD lần này, SNSD kỉ niệm 4 năm debut tại Nhật với hơn 50,000 fan tham dự vào ngày 5 tháng 9 năm ngoái, đây là concert đơn đầu tiên của nhóm với tên gọi “GIRLS GENERATION THE BEST LIVE at TOKYO DOME”, tất cả được ghi chép lại và đủ khiến người xem cảm nhận được sự nhiệt huyết lẫn cảm động về buổi concert khi ấy.

 

Ngoài ra, SNSD dự định sẽ tung MV hai phiên bản Hàn và Nhật với single tiếng Nhật “Catch Me If You Can”. Phiên bản Hàn của “Catch Me If You Can” sẽ được ra mắt vào ngày 10 trên các BXH âm nhạc trong nước, còn phiên bản Nhật sẽ được phát hành tại đây vào ngày 22.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

DVD tour diễn tại TOKYO DOME chiễm giữ 3 vị trí trên BXH Oricon

tin tức tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan