Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch ung thư vú – Breast Cancer Campaign 2020

22:11 30/09/2020

Tập đoàn Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch Breast Cancer Campaign 2020 và truyền tải thông điệp #TimeToEndBreastCancer (Đã Đến Lúc Chấm Dứt Căn Bệnh Ung Thư Vú) trên phạm vi toàn cầu với mong muốn kết nối niềm hy vọng với chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú.

Share social
Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch ung thư vú – Breast Cancer Campaign 2020
Tập đoàn Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch Breast Cancer Campaign 2020
Cứ sau 15 giây, ở một nơi nào đó trên thế giới, một phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú — và chúng tôi tin rằng con số đó là quá nhiều. Vào những năm trước, con số là 19 giây, 18 giây mới có 1 người được chuẩn đoán mắc bệnh, nhưng năm nay là 15 giây – điều này có nghĩa là những người mắc bệnh ngày càng nhiều hơn và độ tuổi mắc bệnh cũng ngày càng được trẻ hóa. Đó là 1 nỗi đau!
Kể từ khi Evelyn H. Lauder đồng sáng lập ra dải Ruy băng hồng và bắt đầu Chiến dịch ung thư vú vào năm 1992, cho đến nay, sự cống hiến của bà cũng như Tập Đoàn Estée Lauder trong việc nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú đã cứu sống nhiều người trong thời gian căn bệnh này không được công khai. Evelyn tin rằng nếu Pink Ribbon (Dải nơ hồng) được đeo trên khắp thế giới, nó sẽ khơi dậy và tạo ra nhận thức, sự đoàn kết của tất cả mọi người thông qua dải nơ hồng nói chung.
Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch ung thư vú – Breast Cancer Campaign 2020
Evelyn H. Lauder – Ảnh: Rob Rich
Và thực sự, chiến dịch Breast Cancer Campaign đã trở thành một phong trào phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu và Estée Lauder sử dụng mọi nguồn lực của mình từ nhân viên, khách hàng, vận động gây Quỹ nhằm thúc đẩy tác động xã hội và tài trợ cho các dịch vụ nghiên cứu khoa học, giáo dục và y tế.
Là chương trình hoạt động xã hội lớn nhất của Tập đoàn Estée Lauder, chúng tôi tiếp tục tập hợp mọi người ở khắp mọi nơi, tất cả đều được truyền cảm hứng từ sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một thế giới không có ung thư vú. Sứ mệnh của chúng tôi đã, và sẽ luôn là không lay chuyển. Chúng tôi đeo Dải băng hồng đoàn kết với hy vọng về mục tiêu chung của chúng tôi – #TimeToEndBreastCancer.
Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch ung thư vú – Breast Cancer Campaign 2020
Với Estée Lauder, Ruy băng Hồng không chỉ là 1 dải băng, đó chính là sự đoàn kết cùng nói lên tiếng nói và lan tỏa sự thay đổi của cộng đồng trong việc nhận thức, phòng ngừa và chấm dứt căn bệnh này. Với 89 triệu $ đã huy động được trên toàn cầu cho các dịch vụ nghiên cứu khoa học, giáo dục và y tế cứu người thông qua sự hỗ trợ tập thể của người tiêu dùng, nhân viên và đối tác của chúng tôi trên toàn thế giới. Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú (BCRF) đã tài trợ nghiên cứu cho 293 dự án y tế, trao đi 173 triệu dải Nơ Hồng tại các cửa hàng trên toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về UTV.
Ngoài ra, các dự án nhằm cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc chất lượng cho các nhóm dân số thiểu số và dễ bị tổn thương bằng cách tài trợ cho các nghiên cứu để xác định các rào cản đối với nhóm này nhằm đưa ra giải pháp kịp thời. Bên cạnh đó, hoạt động hỗ trợ xây dựng và đầu tư cho các trung tâm chăm sóc sức khỏe để điều trị cho bệnh nhân ung thư vú và tài trợ cho các nguồn lực y tế bao gồm khả năng tiếp cận với chụp X-quang tuyến vú để sàng lọc đã giúp ích cho các chiến dịch dài hơi hơn trong cuộc đấu tranh này.
Bởi, Ruy băng Hồng thực sự mang lại những điều phi thường.

ELIZABETH HURLEY – Đại sứ toàn cầu, Chiến dịch Breast Cancer Campaign thuộc Tập Đoàn Estée Lauder
Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch ung thư vú – Breast Cancer Campaign 2020
Elizabeth Hurley
Ngoài vai trò là Đại sứ Toàn cầu cho Chiến dịch Ung thư Vú của Công ty Estée Lauder, Elizabeth Hurley còn là một diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế đồ bơi, nông dân và 1 người mẹ. Kể từ khi ký hợp đồng với tư cách là người phát ngôn của Estée Lauder vào năm 1995, cô ấy đã trở thành hiện thân của Evelyn quá cố. Niềm đam mê của H. Lauder là truyền bá nhận thức bằng cách nói chuyện cởi mở về sức khỏe tuyến vú và gây quỹ trên toàn cầu để tìm cách chữa bệnh.
“Tham gia phong trào chấm dứt căn bệnh ung thư vú là việc làm ý nghĩa nhất của tôi. Với việc mọi người trên khắp thế giới vẫn đang được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú mỗi phút mỗi ngày, căn bệnh này vẫn là một thách thức mà chúng tôi đang tận tâm thực hiện. Tôi đã cùng Evelyn làm việc cho Chiến dịch Breast Cancer Campaign ngay sau khi cô ấy bắt đầu vào đầu những năm 1990, khi phụ nữ vẫn chưa nói chuyện cởi mở về căn bệnh này. Cô ấy sẽ rất tự hào về việc chúng tôi đã đi được bao xa và tác động tích cực mà chúng tôi đã có! Tôi đã thấy những tiến bộ to lớn đạt được thông qua nghiên cứu mà chúng tôi đã tài trợ và nói chuyện với nhiều nhà lãnh đạo trong lĩnh vực, những người nói với tôi điều tương tự — rằng chúng ta phải tiếp tục tài trợ cho nghiên cứu để nâng cao khoa học, phương pháp điều trị và chăm sóc, để đưa chúng ta đến gần hơn với phương pháp chữa bệnh. Evelyn có tầm nhìn xa và biết rằng tác động lâu dài sẽ là kết quả của những hành động chung của chúng ta. Tôi vinh dự được đeo Dải băng hồng một cách tự hào và là một phần nhỏ của cộng đồng toàn cầu được thúc đẩy để chấm dứt căn bệnh này một lần và mãi mãi”.
Estée Lauder tiếp tục thực hiện chiến dịch ung thư vú – Breast Cancer Campaign 2020
#Đã đến lúc chấm dứt căn bệnh Ung thư vú
SONG SONG
Shop café style