Exists - Quái Thú

22:11 29/08/2021

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phưu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do...

Share social

Exists - Quái Thú

 

TÓM TẮT NỘI DUNG:

 

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phưu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

 

Exists - Quái Thú

 

Kinh hoàng hơn khi họ khám phá ra một sức mạnh ghê rợn đang ẩn nấp dưới hình hài của “một thứ gì đó” không hoàn toàn chính xác là con người hay động vật, chỉ biết rằng “thứ quái vật khổng lồ” này có nguồn gốc từ một truyền thuyết của thị trấn chuyên reo rắc cảnh chết chóc kinh hoàng, giờ đây quay trở lại để thực hiện cơn báo thù đẫm máu của mình.

 

Exists - Quái Thú

 

Kịch tính, gay go tới giây phút cuối cùng!

 

Bộ phim đem đến cho người xem sự hồi hộp, háo hức mong chờ để khám phá xem ‘quái vật khát máu man rợ’ kia rốt cuộc trông như thế nào. Hơn thế nữa, với phong cách quay “giả tài liệu”, cách chọn góc máy, những cú lia máy sáng tạo có chủ đích sẽ khiến khán giả cảm nhận một cách chân thực và kịch tính hơn những tình tiết, diễn biến nhanh, đột ngột, rùng mình, ghê sợ trong phim. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 11 với những vị khán giả yêu thích thể loại phim ‘kịch tính, gay go tới giây phút cuối cùng’ này.

 

Exists - Quái Thú

 

PHỤ LỤC: THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DÀN DIỄN VIÊN

 

A/ Dora Madison Burge:

 

Exists - Quái Thú

 

Thông tin cơ bản về diễn viên:

 

Burge đã được sinh ra ở Hutto, Texas Là con út trong sáu người con, Dora là một diễn viên từ khi sinh ra. Cô tham dự Round Rock Christian Academy và được nhận vào Đại học Bắc Texas nhưng bị trì hoãn nhập học của mình để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng là một ca sĩ đầy tham vọng và nhà thơ trữ tình người chút ít với banjo bộ gõ.

 

Sau khi xuất hiện trong một số bộ phim ngắn, trong năm 2009, Burge đã được cast trong loạt phim truyền hình Friday Night Lights. Năm 2011, Burge đã xuất hiện trong bộ phim Seven Days in Utopia. Và xuất hiện như Lexi Samuels trong ba tập phim của loạt ABC Family Nói dối Game.

 

Cũng trong năm 2011, Burge đã xuất hiện trong bộ phim hài / kinh dị tối "Con người vs Zombies",  dựa trên các trò chơi Vai trò-Playing hành động sống cùng tên.

 

Trong năm 2013, Burge đã xuất hiện trên một video âm nhạc cho bài hát "Mono" của Jerusalem của tôi. Cô cũng đã tham gia vào mùa giải cuối cùng của Dexter là con gái Vince Masuka của Niki.

 

Các phim đã tham gia:
• Untitled Terrence Malick Project (2013)
• Dexter (season 8) (2013) as Niki Walters
• Exist (2014)

 

B/ Denise Williamson

 

Exists - Quái Thú

 

Thông tin cơ bản về diễn viên:

 

Các phim đã tham gia:
• Blacktino(2011)
• Spirit Camp(2009)
• Mardi Gras: Spring Break (2011)
• Exists (2014)

 

Phát hành tại Việt Nam: LOTTE CINEMA
Hệ thống rạp chiếu phim:

 

Hồ Chí Minh: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Cantavil, Lotte Cinema Cộng Hòa, Lotte Cinema Phú Thọ, CGV Hùng Vương, CGV CT Plaza, CGV Aeon Mall, CGV Paragon, CGV Pandora, CGV Cresent Mall, BHD Icon 68, Galaxy Kinh Dương Vương

 

Hà Nội: Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Hà Đông, Platinum Royal City, Platinum Times City, Platinum Garden, Platinum Long Biên, CGV Pico Mall, CGV Vincom, NCC, Tháng 8

 

Các tỉnh khác: Lotte Cinema Đồng Nai, Lotte Cinema Bình Dương, Lotte Cinema Phan Thiết, Lotte Cinema Đà Nẵng, Lotte Cinema Nha Trang, Platinum Nha Trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan