EXO Call Me Baby đánh bại Miss A giành vị trí thứ nhất

22:11 29/08/2021

EXO đã giành cúp chiến thắng với ca khúc Call Me Baby trên Mnet Countdown. Trong chương trình Mnet Countdown vào chiều ngày 9, EXO đã hạ gục ca khúc Only You của Miss A để giành ngôi vị thứ nhất với ca khúc mới Call Me Baby...

Share social

EXO  Call Me Baby đánh bại Miss A giành vị trí thứ nhất

 

EXO đã giành cúp chiến thắng với ca khúc Call Me Baby trên Mnet Countdown. Trong chương trình Mnet Countdown vào chiều ngày 9, EXO đã hạ gục ca khúc Only You của Miss A để giành ngôi vị thứ nhất với ca khúc mới Call Me Baby. Đây là chiếc cúp thứ 3 sau đợt comeback của nhóm vào ngày 30 tháng 3.

 

EXO Suho đã phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận cúp chiến thắng, sau khi chuyển lời cảm ơn tới công ty quản lí, gia đình, v.v… thì anh chàng đã chia sẻ thêm: “Hôm qua là ngày kỉ niệm 3 năm chúng tôi debut, cảm ơn EXO-L luôn đồng hành cùng chúng tôi. Và tôi cũng cảm ơn Lay, Tao – hai thành viên không thể ở cùng mọi người hôm nay”. Hôm ấy, Lay và Tao đều bận quay phim tại Trung Quốc nên không thể tham gia.

 

Trong chương trình “Ingigayo” của SBS vào ngày 5 và Show Champion của MBC vào ngày 8, EXO cũng giành được cúp chiến thắng.

 

Mnet Countdown lần này có sự góp mặt của các ca sĩ EXO, Kim Yeonji, Ra Boom, Lovelyz, Red Velvet, Madtown, Miss A, Baek Jiyeong, Song Yoobin, CLC, Untouchable, Able, FT Island, Ns Yoonji, Ensonic, JJCC, K Will, Crayon Pop, Fiesta, v.v...

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO  Call Me Baby đánh bại Miss A giành vị trí thứ nhất

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan