EXO Chanyeol bất ngờ xuất hiện trong "Đồng Sàng Dị Mộng"

22:11 29/08/2021

Thành viên nhóm EXO, Chanyeol đã xuất hiện một cách bất ngờ trong chương trình “SAME BED DIFFERENT DREAMS” (Đồng Sàng Dị Mộng). Chanyeol xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong tập 6...

Share social

EXO Chanyeol bất ngờ xuất hiện trong "Đồng Sàng Dị Mộng"

 

Thành viên nhóm EXO, Chanyeol đã xuất hiện một cách bất ngờ trong chương trình “SAME BED DIFFERENT DREAMS” (Đồng Sàng Dị Mộng). Chanyeol xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong tập 6 “SAME BED DIFFERENT DREAMS” của SBS lên sóng vào ngày 30. Trong tập này, chúng ta sẽ được nghe về câu chuyện của một người mẹ đang lo lắng cho cô con gái luôn coi EXO như một vị thần. Chanyeol nghe tin sẽ có câu chuyện thế này, liên quan tới EXO nên đã hội ý cùng Ban chế tác chương trình và tìm đến trường quay xuất hiện một cách bí mật mà khách mời lẫn khán giả đều không hay biết.

 

Hơn hết, Chanyeol đã thể hiện tài năng, nguồn năng lượng tràn đầy của mình với vai trò là khách mời xuất hiện bất ngờ trong chương trình được ghi hình vào ngày 24. Ngay khi Chanyeol xuất hiên, khán giả và khách mời đều không nói được lời nào vì quá ngạc nhiên, và đương nhiên cũng không quên vỗ tay cuồng nhiệt chào đón cậu ấy. Đặc biệt, cô gái xuất hiện trong “SAME BED DIFFERENT DREAMS” vì mẹ không hiểu cho bản thân khi là fan của EXO đã òa khóc vì vui mừng ngay khi thấy Chanyeol. Thấy vậy, MC Kim Goora đã đề nghị Chanyeol bắt tay với cô gái đang khóc, và Chanyeol đã không ngần ngại tiến lại bắt tay rồi ôm choàng cô bé vào lòng thể hiện sự biết ơn của em nó vì luôn tin yêu và ủng hộ EXO.

 

Đặc biệt, Chanyeol đã khiến trường quay thật sự ấm áp khi gửi lời nhắn ủng hộ và động viên tới cô gái là fan của EXO. Chanyeol bảo mình đã nghe tất cả nỗi lo của cả hai trong phòng chờ, đồng thời cũng đưa ra kinh nghiệm của mình khi cậu vừa rất chăm chỉ trong cả việc học ở trường lẫn nhạc cụ khi nghe lời khuyên của người mẹ bảo cô gái phải chuyên tâm trong việc học với nhạc cụ.

 

Tiếp đó, Chanyeol cũng đưa ra lời khuyên chân thành với cô bé sao nhãng việc học ở trường mà chỉ tập trung vào việc học thiết kế illustration, calligraphy cùng các hoạt động fan của EXO, v.v… “Vẽ tranh, em cũng phải vẽ thật chăm chỉ, và anh mong em cũng học thật chăm chỉ như lời mẹ dặn nữa”. Và Chanyeol đã nhận được cái móc ngoéo giữ lời hứa của cô bạn này và khiến trường quay thật sự nóng lên rất nhiều.

 

Không chỉ vậy, buổi ghi hình hôm ấy, thông qua màn hình, mẹ ruột của Chanyeol cũng xuất hiện trước cậu ấy đã thu hút sự chú ý của mọi người. Chương trình “SAME BED DIFFERENT DREAMS” đã có những tiết mục hay ho nào dành cho cô bạn là fan của Chanyeol – nhân vật xuất hiện như khách mời bất ngờ đang khiên công chúng tò mò và chú ý nhiều hơn.

 

Sau chương trình, chúng ta thấy được cách cư xử đúng mực của cậu ấy rất đáng khen. Chanyeol đã theo dõi chương trình cho đến khi nó kết thúc và sau đó cũng chào tạm biệt tới từng nhân viên trường quay cùng với khách mời của chương trình mà không quên kèm theo nụ cười tỏa nắng của mình. Trong quá trình quay, Chanyeol cũng khiến trường quay trở nên ấm áp hơn.

 

Ban chế tác chương trình chia sẻ: “Dù lịch trình bận rộn, nhưng vì Chanyeol muốn bày tỏ tấm lòng biết ơn tới fan nên đã quyết định tham gia chương trình không chút do dự. Buổi ghi hình hôm ấy đã kết thúc một cách tốt đẹp và ấm áp hơn nhờ có cậu ấy, người luôn khích lệ fan giống như đó là việc của mình vậy!”

 

Tập 6 của “SAME BED DIFERENT DREAMS” được lên sóng vào 08:50 PM ngày 30.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO Chanyeol bất ngờ xuất hiện trong "Đồng Sàng Dị Mộng"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan