EXO cháy hết mình trong tour diễn ở Nhật

22:11 29/08/2021

Đặc biệt, EXO gia nhập làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc mới được 3 năm 7 tháng nhưng khi mở concert riêng ở Dome đã đạt được kỉ lục đáng nể trong lịch sử diễn của các nghệ sĩ nam hải ngoại tại đây chỉ trong một thời gian ngắn, một kỉ lục vô cùng đáng nể.

Share social

Nhóm nhạc siêu cấp của nhà SM - EXO đã làm nóng sân diễn ở Nhật. EXO đang tiến hành tour diễn concert đơn thứ 2 "EXO PLANET #2 THE EXO'lusion" bắt đầu ở Hukuoka trong 2 ngày liên tiếp từ 31/10 ~ 1/11, ở Tokyo Dome diễn 3 ngày liền từ 6/11 ~ 8/11, và ở Kosera Dome tại Osaka trong 3 ngày từ 13/11 ~ 15/11; tổng cộng nhóm có 6 lượt diễn ở Tokyo Dome, thu hút được 300 nghìn fan tham dự ở riêng Nhật Bản cho thấy vị thế của nhóm không hề nhỏ tại vùng đất này.


Đặc biệt, EXO gia nhập làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc mới được 3 năm 7 tháng nhưng khi mở concert riêng ở Dome đã đạt được kỉ lục đáng nể trong lịch sử diễn của các nghệ sĩ nam hải ngoại tại đây chỉ trong một thời gian ngắn, một kỉ lục vô cùng đáng nể. Chính điều này đã chứng tỏ sự nổi tiếng vượt trội và sức ảnh hưởng có tầm cỡ của EXO, uy lực nổi trội ngay từ trước concert đã tạo nên cơn sốt hoàn toàn.


Không chỉ vậy, sau khi concet ở Tokyo Dome kết thúc, giới ngôn luận của Nhật cũng đăng các bài báo khen ngợi nhóm hết lời: "Thời đại của EXO, kỉ lục công diễn mới ở Tokyo Dome của nghệ sĩ nam hải ngoại", v.v... cùng các thông tin chi tiết cụ thể về ý nghĩa với nội dung của buổi công diễn khiến chúng ta cảm nhận một cách chân thực về làn sóng EXO đang trỗi dậy tại Nhật Bản.

 

EXO cháy hết mình trong tour diễn ở Nhật


Vào tour diễn ở Kosera Dome tại Osaka diễn ra vào 13/11 ~ 15/11, với sự ủng hộ cuồng nhiệt của hơn 135 nghìn fan, EXO đã mang đến nhiều phần diễn đa dạng đầy màu sắc của các thành viên từ các bản hit như "Growl", "Overdose", "Call Me Baby", v.v... đến các bản nhạc trong album mới và cùng fan tận hưởng sớm không khí Giáng Sinh qua các bài như "Christmas Day", v.v...


Ngoài ra, EXO cũng trình bày 2 ca khúc nhận được tình cảm nồng nhiệt của fan trong album debut tại đây vào ngày 4 "Love Me Right ~ Romantic Universe ~ - Love Me Right phiên bản tiếng Nhật và Drop That; 27 màn trình diễn tuyệt diệu trong gần 3h đồng hồ, nhóm hoàn toàn nắm bắt con tim các fan tại đây.

 

EXO cháy hết mình trong tour diễn ở Nhật


Hơn nữa, vào ngày 13, Oricon của Nhật lại một lần nữa đăng tin về kỉ lục lượng đĩa bán single debut tiếng Nhật của nhóm qua bài báo trên trang chủ: "Single debut tiếng Nhật của EXO đạt kỉ lục thứ 1 trong lịch sử ca sĩ hải ngoại" đã thu hút sự tập trung của công chúng.


Oricon đưa tin: "Single debut của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO đã đạt kỉ lục thứ nhất trong các nghệ sĩ hải ngoại. Single lần này ở tuần đầu tiên bán được 147 nghìn bản xếp vị trí thứ 1 trên BXH tuần của Oricon, là đĩa đơn debut của nghệ sĩ Hàn liên tục đứng vị trí thứ 1, nhóm đã đạt kỉ lục cao nhất trong lịch sử bán đĩa single debut của các nghệ sĩ hải ngoại." EXO đã thật sự cho thấy sức mạnh của mình khi cùng lúc đạt được kỉ lục đặc biệt từ single debut đến concert tại Nhật.

 

EXO cháy hết mình trong tour diễn ở Nhật


Mặt khác, EXO kết thúc một cách thành công concert tại Nhật sẽ tiếp tục tạo nên sự bùng nổ cho tour diễn sắp tới tại Macao vào ngày 21 "EXO PLANET #2 - The EXO'lusion - in MACAU".

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO cháy hết mình trong tour diễn ở Nhật


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan