EXO "Concept siêu năng lực được thầy Lee Sooman trực tiếp quyết định"

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc EXO đã đề cập đến concept siêu năng lực trong chương trình “Yoo Heeyeol’s Sketchbook”. EXO lần đầu tiên tham gia chương trình “Yoo Heeyeol’s Sketchbook” của KBS2 đã chia sẻ: “Chúng tôi muốn giới thiệu bản thân...

Share social

EXO "Concept siêu năng lực được thầy Lee Sooman trực tiếp quyết định"

 

Nhóm nhạc EXO đã đề cập đến concept siêu năng lực trong chương trình “Yoo Heeyeol’s Sketchbook”. EXO lần đầu tiên tham gia chương trình “Yoo Heeyeol’s Sketchbook” của KBS2 đã chia sẻ: “Chúng tôi muốn giới thiệu bản thân và khiến khán thính giả tới tham dự cũng như đang theo dõi tại nhà thấy thật thích thú”.

 

Hôm ấy, dáng vẻ EXO quay trở lại thuở mới debut, từng người từng người giới thiệu tên và siêu năng lực của riêng mình đã khiến khán phòng được tràng cười sảng khoái.

 

EXO chia sẻ: “Concept về siêu năng lực của thành viên được thầy Lee Sooman quyết định giùm tụi em. Có vẻ chúng em sẽ sở hữu siêu năng lực này cho tới khi già và mất hết khả năng đặc biệt này quá!"

 

MC Yoo Heeyeol đề nghị mình được “bắt chước làm theo EXO” vào hôm ghi hình, sau khi lên tiếng phát biểu: “Những bạn trẻ đều biết EXO nhưng cũng có người ở lứa tuổi hơn thế không biết các cậu ấy” đã khiến mọi người bật cười.

 

Chương trình “Yoo Heeyeol’s Sketchbook” với khách mời là EXO được lên sóng vào 11:35 PM ngày 12/6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các bạn có thể mua CD "LOVE ME RIGHT" của EXO tại đây!

 

 

 

EXO "Concept siêu năng lực được thầy Lee Sooman trực tiếp quyết định"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan