EXO không hổ danh là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu EXO đã khiến công chúng yêu nhạc sửng sốt khi số lượng bán ra của album chính qui thứ 2 “EXODUS” mới đó đã đạt tới 730,000 bản. Album chính quy thứ 2 “EXODUS” phát hành...

Share social

EXO không hổ danh là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất

 

Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu EXO đã khiến công chúng yêu nhạc sửng sốt khi số lượng bán ra của album chính qui thứ 2 “EXODUS” mới đó đã đạt tới 730,000 bản.

 

Album chính quy thứ 2 “EXODUS” phát hành vào ngày 30 tháng 3 đã chiếm vị trí thứ nhất trên các BXH âm nhạc tháng của Gaon theo tin được lấy vào ngày 7. Cho đến hiện tại, album đạt số lượng bán ra khoảng 730,000 bản, nối tiếp tháng 3 cho đến tháng 4, ca khúc vẫn giữ vị trí thứ 1 trên BXH cho thấy sức mạnh vô đối của EXO.

 

Ca khúc chủ đề “CALL ME BABY”đang ở vị trí thứ 2 trên BXH Digital tổng hợp với Gaon chứng tỏ sức nổi tiếng của EXO đang ngày càng lớn. Hơn nữa, EXO, ngoài Gaon ra, nhóm cũng cho thấy độ hot của mình khi giữ vị trí thứ nhất trên BXH album tháng 4 và giữ thế thượng trên BXH âm nhạc tháng của các trang âm nhạc về số lượng đĩa bán ra như Hanteo Chart, Yes24, Synnara Record, v.v…

 

Ca khúc chủ đề “CALL ME BABY” liên tục giữ vị trí thứ nhất trong chương trình ca nhạc “Music Bank” của KBS, “Show! Music Core” của MBC, 3 tuần liên tục trên “Show Champioon” của MBC MUSIC, “Mnet Countdown” đạt kỉ lục triple crown, và trong “The Show” của SBS MTV, ca khúc cũng giữ vị trí thứ nhất. Ca khúc này đạt 18 cúp chiến thắng trong các show ca nhạc cho thấy sức mạnh tuyệt đối của EXO, đúng chất của một nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO không hổ danh là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan